Sở Thông tin thẩm định gameshow kể chuyện phòng the phản cảm


Thứ 3, 26/05/2020 | 14:40


Cùng sự kiện

Sở Thông tin Truyền thông TP.HCM đã vào cuộc thẩm định gameshow Vợ chồng son, sau khi tập mới nhất của chương trình khiến khán giả phản ứng dữ dội vì nội dung phản cảm.

Sở Thông tin Truyền thông TP.HCM đã vào cuộc thẩm định gameshow Vợ chồng son, sau khi tập mới nhất của chương trình khiến khán giả phản ứng dữ dội vì nội dung phản cảm.

Theo báo điện tử Kiến Thức, tập 351 của chương trình “Vợ chồng son” vừa lên sóng đã nhận phải những ý kiến trái chiều. Nguyên nhân xuất phát từ cặp đôi Nguyễn Văn Hưng (49 tuổi) và Võ Thị Nhất (29 tuổi) từng có mối quan hệ là bố và con nuôi. Đáng chú ý, cặp đôi vô tư kể chuyện phòng the nhạy cảm như qua đêm trong phòng có con trai của chị Nhất, hay cả hai có thói quen ngủ nude.

Sau khi chia sẻ về đời sống tình dục trên sóng truyền hình, nhiều khán giả đã cảm thấy nóng mắt và cho rằng những chi tiết nhạy cảm về đời sống vợ chồng không nên kể quá tường tận, nhất là trong một chương trình không giới hạn độ tuổi người xem.

"Lên truyền hình kể chuyện giường chiếu cũng lạy", "Hết chuyện nói, lôi chuyện giường chiếu ra bêu xấu vợ mình”, “Nói chuyện thoải mái nhưng cũng vừa phải thôi chớ không phải kiểu không biết mắc cỡ thế này”, cư dân mạng bày tỏ sự không hài lòng về cặp đôi.

Cặp đôi "bố và con nuôi" đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Liên quan đến vấn đề này, tạp chí Tri thức trực tuyến dẫn lời ông Từ Lương, Phó Giám đốc Sở Thông tin Truyền thông TP.HCM, cho biết ngay khi báo chí phản ánh game show Vợ chồng son khi đăng tải trên YouTube có nhiều chia sẻ về chuyện giường chiếu phản cảm, ông đã giao phòng chuyên môn của Sở xem xét, thẩm định. Sau khi có kết quả đánh giá của phòng chuyên môn, ông sẽ thông tin tới khán giả.

Trong khi đó, nhà sản xuất của Vợ chồng son - công ty MCV vẫn chưa có động thái phản hồi về sự việc.

Trước những phản ứng từ khán giả, nam chính của vụ việc đã lên tiếng thừa nhận cảm thấy hối hận về việc nói ra những thông tin có phần phản cảm.

"Người ta nói lỡ bước thì còn quay lại được, chứ lỡ lời thì không. Mong mọi người khó tính thông cảm cho sự vô tư và hài hước của tôi”, ông Hưng nói. “Giờ muốn thay đổi cũng không thể làm được gì", người đàn ông chia sẻ thêm.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/so-thong-tin-tham-dinh-gameshow-ke-chuyen-phong-the-phan-cam-a324823.html