+Aa-
    Zalo

    Sốc với ý định "vung tiền" đầu năm của sao nam được ví là đại gia "sưu tầm sổ đỏ"

    ĐS&PL Quang Hà là một trong những ca sĩ hiếm hoi vẫn giữ được độ hot tên tuổi sau gần 20 năm ca hát. Hiện tại, nhắc tới Quang Hà, người ta nghĩ ngay đến một nam ca sĩ giàu có.

    Quang Hà là một trong những ca sĩ hiếm hoi vẫn giữ được độ hot tên tuổi sau gần 20 năm ca hát. Hiện tại, nhắc tới Quang Hà, người ta nghĩ ngay đến một nam ca sĩ giàu có, sở hữu khối tài sản “khủng”.

    Ca sĩ Quang Hà.

    Mới đây, ca sĩ Quang Hà gây chú ý khi tiết lộ kế hoạch trong 3 tháng đầu năm 2021: Làm liveshow, mua xe Maybach và đồng hồ. Chỉ với 3 mục tiêu này, giọng ca “Ngỡ” khiến nhiều người choáng váng, trầm trồ với độ “chịu chơi” không phải dạng vừa.

    Kế hoạch 3 tháng đầu năm của Quang Hà

    Dù không tổ chức hàng năm, nhưng Quang Hà được biết đến là ca sĩ rất “chịu chi” cho liveshow của mình. Thường show diễn lớn của giọng ca “Ngỡ” có mức đầu tư bạc tỷ. Ý định sở hữu chiếc xe Maybach của Quang Hà khiến nhiều không khỏi người trầm trồ, bởi đây là dòng xe đắt đỏ. Được biết, trên thị trường, giá của một chiếc Maybach dao động trên dưới 10 tỷ.

    Bên cạnh đó, mục tiêu mua đồng hồ, cũng được cho là sẽ ngốn của Quang Hà bạc tỷ. Nam ca sĩ từng cho biết, bản thân không phải là “tay chơi” hàng hiệu, và chỉ sử dụng những món đồ đắt đỏ này trong một số chương trình, sự kiện quan trọng. Theo Quang Hà, việc sử dụng hàng hiệu là thể hiện sự tôn trọng khán giả. “Nhiều người đến xem chương trình không chỉ để nghe nghệ sĩ hát mà còn để xem nghệ sĩ mặc gì, có xu hướng gì đang hot hiện nay. Vì thế, người làm nghệ thuật cũng cần chỉn chu để khán giả ngoài yêu thương giọng hát còn yêu con người nghệ sĩ để học hỏi theo”.

    Trong giới, đồng nghiệp đặt Quang Hà biệt danh là ca sĩ “sưu tầm sổ đỏ”. Nam ca sĩ từng gây “sốc” khi tiết lộ, bản thân sở hữu 13 căn nhà ở TP.HCM và 1 biệt thự 20 tỷ đồng ở Hà Nội. Anh còn có trong tay 2 chiếc xe siêu sang, trị giá hàng chục tỷ đồng.

    Theo Quang Hà, để có được cuộc sống đủ đầy “vạn người mơ ước” như hôm nay, anh phải “cày cuốc” rất chăm chỉ suốt gần 20 năm qua. "Đó là "mồ hôi xương máu" tôi bỏ ra suốt ngần ấy năm đi hát. Mỗi đêm nhạc riêng ở phòng trà, tôi hát trên dưới 30 ca khúc, hát đến khản cổ họng. Nói như thế để thấy rằng công sức mình bỏ ra không hề đơn giản", nam ca sĩ bộc bạch.

    Hỏi Quang Hà về thông tin, mua nhà mua xe chỉ nhờ một bài hát, nam ca sĩ không ngại chia sẻ: "Ngày trước, khi có một bài hát hit, nghệ sĩ sẽ kiếm tiền bằng việc bán băng đĩa, chạy show "cật lực", và trên các trang nhạc trực tuyến. Với thành công ngoài mong đợi của bản hit Ngỡ, tôi đã được bài hát "nuôi sống" đến 10 năm. Thời gian đó, tôi mua được biệt thự, được nhà, được xe".

    Dù sở hữu khối tài sản “không phải dạng vừa”, song Quang Hà vẫn khiêm tốn khi được hỏi đến. Anh nói: “Thật ra mọi người thắc mắc, thì tôi nói, chứ chưa bao giờ tôi thích khoe khoang về chuyện tài sản. Với tôi, giọng hát là tài sản lớn nhất. Nhà cửa, xe cộ chỉ là phương tiện, công cụ, là hạt muối bỏ bể. Tài sản giúp tôi dư dả công ăn việc làm, có thêm động lực để ra mắt thêm nhiều album, tổ chức các liveshow mới, thoải mái sắm sửa, trang bị quần áo để luôn xuất hiện chỉn chu nhất trong mắt công chúng”.

    Ca sĩ Quang Hà tên thật Vũ Hoàng Hà sinh năm 1981 tại Hà Nội. Anh được biết đến với vai trò ca sĩ với giọng hát trầm ấm và phong cách sôi động trẻ trung. Quang Hà nổi tiếng với ca khúc Cô bé mắt nai, Những ngọn nến trong đêm, Ngỡ, Không thể thay thế...

    Đẹp trai, giàu có, nổi tiếng, nhưng chuyện duyên tình của Quang Hà lại khá lận đận. Dù đã ở tuổi gần 40, nhưng giọng ca 8X vẫn lẻ bóng. Nam ca sĩ tiết lộ, anh cũng đã từng yêu tha thiết một người. Thậm chí, họ còn chuẩn bị làm đám cưới, nhưng rồi bất ngờ chia tay. Cuộc tình tan vỡ ấy khiến anh chông chênh suốt thời gian dài và đến nay, anh vẫn một mình. Sau những đổ vỡ, Quang Hà tập trung hết sức cho sự nghiệp và không còn để tâm đến những điều khác. Với anh, được hết mình với nghề, với khán giả là đủ.

    Hà Linh

    Bài đăng trên ấn phẩm Đời sống & Pháp luật số Chủ Nhật (1)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soc-voi-y-dinh-vung-tien-dau-nam-cua-sao-nam-duoc-vi-la-dai-gia-suu-tam-so-do-a352213.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan