Sơn Tùng bị nghi hát nhép trong đêm chung kết Giọng hát Việt 2015


Thứ 2, 14/09/2015 | 02:59


(ĐSPl) - Trong đêm chung kết Giọng hát Việt 2015, Sơn Tùng đã đem đến ca khúc khá quen thuộc và từng làm nên tên tuổi của mình “Em của ngày hôm qua” với bản phối mới.

(ĐSPl) - Trong đêm chung kết Giọng hát Việt 2015, Sơn Tùng đã đem đến ca khúc khá quen thuộc và từng làm nên tên tuổi của mình “Em của ngày hôm qua” với bản phối mới để mở màn chương trình.

[mecloud]b6RaYknvPc[/mecloud]

Trong đêm chung kết Giọng hát Việt 2015, Sơn Tùng xuất hiện với vai trò khách mời. Nam ca sĩ khuấy động trường quay với ca khúc sôi động Em của ngày hôm qua.

Đây là một ca khúc cũ đã khá quen thuộc và làm nên tên tuổi của anh chàng này. Tuy nhiên, trong đêm chung kết tối qua, Sơn Tùng đã mang đến một chiếc áo mới cho ca khúc cũ của mình. Với một phong cách hoàn toàn mới, tiết mục “Em của ngày hôm qua” remix trở nên sôi động, cá tính hơn và đã làm nóng trường quay Giọng hát Việt, mở màn cho đêm chung kết đầy ấn tượng.


Không chỉ đơn giản là thể hiện ca khúc, Sơn Tùng còn có màn vũ đạo sôi động khiến khán giả trong trường quay phấn khích. Đặc biệt, phần độc rap nói về chàng lãng tử hào hoa Sơn Tùng cũng khiến khán giả thích thú. Kết thúc phần trình diễn ca sĩ khách mời cũng đã gửi lời chia sẻ đến 4 thí sinh của đêm hôm qua rằng họ đều là những người chiến thắng.



Mặc dù đem đến phần trình diễn cuốn hút, mới lạ mang đậm phong cách Sơn Tùng M- TP nhưng tiết mục trong đêm hôm qua của chàng trai quê Thái Bình vẫn khiến khán giả tranh cãi và đặt dấu hỏi liệu "Sơn Tùng có hát nhép?" khi một số người cho rằng phần lời Sơn Tùng hát hoàn toàn không khớp với khuôn miệng.

Thậm chí, trong bài hát này, Sơn Tùng hát rất ít mà chủ yếu là nhạc. Chính điều này khiến nhiều người nghi ngờ rằng Sơn Tùng hát nhép trong đêm chung kết Giọng hát Việt 2015.

Một bạn thẳng thắn bình luận: “nhảy thế kia với khả năng hát live của Sơn Tùng thì nhép là đúng quá còn gì”.

Không những vậy, một số cư dân mạng còn cho rằng phần trình diễn của Sơn Tùng giống với MV Good boy của G- Dragon.

Dân mạng nghi ngờ Sơn Tùng hát nhép.

Tuy nhiên, một số cũng lên tiếng bênh vực anh chàng này và cho biết đây là nhạc EDM nên Sơn Tùng hát như vậy chứ không phải hát nhép. Bên cạnh đó, anh cũng là thủ khoa của Nhạc viện TP. HCM nên việc nhiều người cho rằng Sơn Tùng hát nhép là không có căn cứ.

Đặc biệt, Sơn Tùng là một trong những ca sĩ trẻ được nhiều nghệ sĩ tiền bối yêu mến, dành những lời khen ngợi cũng đã chứng tỏ tài năng của anh.

 “Ai nói gì nói, cậu vẫn được nhiều tiền bối yêu quý như thế này. Cũng không phải khi không mà lại được nhiều người, nhiều lứa tuổi mến đến thế.

Ở đâu có Sơn Tùng thì ít nhiều đều có các bình luận tiêu cực. Khen chê là quyền của mỗi người, nhưng nếu chê hãy góp ý hoặc chỉ ra điểm không hài lòng chứ đừng chửi hay mạt sát người ta bằng những lời đã kích. Hãy chứng tỏ bản thân là người nghe nhạc có văn hóa nhé”, một bạn bình luận.


Mặc dù phần trình diễn của Sơn Tùng trong đêm chung kết Giọng hát Việt vẫn còn đang gây tranh cãi nhưng không thể không phủ nhận sức hút và tài năng của anh chàng sinh năm 1994 này. 

HỒNG NHUNG

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]gI8caiBgfi[/mecloud]

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-tung-bi-nghi-hat-nhep-trong-dem-chung-ket-giong-hat-viet-2015-a110445.html