Sơn Tùng M-TP diện cây hàng hiệu, tết tóc cực ngầu dự Seoul Fashion Week


Thứ 4, 29/03/2017 | 07:42


Cùng sự kiện

Trong ngày thứ 2 tham dự Seoul Fashion Week, Sơn Tùng M-TP tiếp tục là nhân vật nổi bật, thu hút ánh nhìn của những người có mặt.

Trong ngày thứ 2 tham dự Seoul Fashion Week, Sơn Tùng M-TP tiếp tục là nhân vật nổi bật, thu hút ánh nhìn của những người có mặt.

Sơn Tùng M-TP đang ghi dấu ấn khi tham dự sự kiện thời trang lớn của Châu Á Seoul Fashion Week tại Hàn Quốc với tư cách khách mời tại nhiều show diễn đình đám của các nhà thiết kế danh tiếng.

Nếu như trong ngày đầu tiên, nam ca sĩ diện áo lông xám sang chảnh thì ở ngày thứ hai này, anh xuất hiện với một phong cách khá khỏe khoắn, trẻ trung.


Bộ đồ thể thao màu trắng hiệu Vetements, áo trong Gosha Rubchinskiy và Fila kết hợp cùng giày Reebook Classic và kính Versace.


Đặc biệt, Sơn Tùng còn tết tóc như những nghệ sĩ hip-hop, mang lại một cảm giác hoàn toàn khác biệt với hình ảnh của anh từ trước tới nay.

Chính bởi vậy, chàng ca sĩ "Nơi này có anh" thu hút khá nhiều ánh nhìn của những tín đồ thời trang và cả máy ảnh của giới truyền thông.


Vào ngày hôm qua, sau khi tham dự hai show diễn, Sơn Tùng M-TP đã có một mini fan-meeting ngay tại Hàn Quốc với khoảng 300 người hâm mộ.

Được biết, anh đã thể hiện những bản hit đình đám trong sự nghiệp của mình như Lạc Trôi, Chúng ta không thuộc về nhau, Em của ngày hôm qua... để dành tặng người hâm mộ.

Sau chuỗi hoạt động ở Hàn Quốc, Sơn Tùng M-TP sẽ quay trở lại Việt Nam để chuẩn bị cho album sắp tới của mình.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-tung-m-tp-dien-cay-hang-hieu-tet-toc-cuc-ngau-du-seoul-fashion-week-a185693.html