+Aa-
    Zalo

    Soobin - Lê Hiếu chính thức tung hit "Ngày mai em đi" gây "bão"

    ĐS&PL "Ngày mai em đi" được làm mới hoàn toàn khi có sự hòa giọng của Soobin Hoàng Sơn với sự mix nhạc của Hoàng Touliver.

    "Ngày mai em đi" được làm mới hoàn toàn khi có sự hòa giọng của Soobin Hoàng Sơn với sự mix nhạc của Hoàng Touliver.

    [presscloud]169[/presscloud]

    Phiên bản gốc của ca khúc là bản ballad nhẹ nhàng, du dương nhưng dưới “bàn tay phù thủy” của Hoàng Touliver, ca khúc được khoác chiếc áo hoàn toàn mới. Chất nhạc điện tử được lồng ghép, pha trộn tinh tế với chút R&B. Bản cover còn sự dụng màu sắc guitar đầy phong cách của producer Tín Lê. Tất cả tạo nên một phiên bản lạ tai so với bản gốc.

    Điểm đặc biệt không kém của sản phẩm là sự kết hợp hoàn toàn mới của hai “hoàng tử ballad” Vpop. Chất giọng trầm ấm của Lê Hiếu hòa cùng cách luyến láy đặc trưng R&B của Soobin tạo nên một bản nhạc đáng nghe ngay từ lần đầu bật máy.

    Bản cover còn được đầu tư quay như một MV thật sự. Chia sẻ về sự nghiêm túc này, Soobin nói: “Việc cover không đơn thuần chỉ là hát lại mà người cover phải làm sao thổi được cho ca khúc cái hồn mới để người nghe không bị quên. Đó mới là bản cover thành công. Từ cách chọn bài, mix nhạc cũng phải lựa chọn và nghiên cứu kĩ. Việc khoác áo mới cũng phải phù hợp chứ không phải là biến tấu nó, làm mất đi cái hồn ban đầu mà nhạc sĩ gửi gắm.

    Với những ca khúc Soobin từng cover thì sự góp mặt của anh Hoàng Touliver là yếu tố cực kỳ quan trọng. Chính sự sáng tạo của người làm nhạc mới có thể đem đến một bản cover hay. Soobin không dám khẳng định bản cover của mình sẽ hay hơn bản gốc nhưng mình tự tin sẽ mang đến sự mới mẻ nhiều hơn cho khán giả”.

    Theo Soobin Hoàng Sơn, trong âm nhạc để chiều theo số đông là rất khó bởi mỗi người đều có cảm nhận riêng. Người ca sĩ cần tôn trọng điều đó.

    Soobin sẽ bình tĩnh đón nhận phản ứng của khán giả. Những phản hồi tích cực mình sẽ phát huy. Những góp ý, thậm chí chê bai, Soobin sẽ xem để rút kinh nghiệm và dung hoà mọi thứ”.

    Về Lê Hiếu, đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại với âm nhạc sau thời gian vắng bóng. Nam ca sĩ vẫn giữ được vẻ phong độ, lịch lãm về ngoại hình và chất giọng trầm ấm đặc trưng.

    Nói về việc kết hợp cùng Soobin Hoàng Sơn và Hoàng Touliver, Lê Hiếu chia sẻ: “Soobin Hoàng Sơn là một ca sĩ trẻ có cá tính, tài năng và chất nhạc riêng. Hiếu có nghe những bản nhạc mà nam ca sĩ trẻ này phát hành gần đây, thấy yêu thích và muốn kết hợp chung. Giữa hai anh em cũng có sự tương đồng về gu âm nhạc nên sự kết hợp rất ăn ý.

    Về Hoàng Touliver thì ai cũng biết đây là một DJ có tiếng hiện nay mà bất cứ nghệ sĩ nào cũng muốn hợp tác. Sự sáng tạo, cách mix nhạc của Touliver luôn khiến người ca sĩ có cảm hứng rất nhiều. Ngày mai em đi nay được làm mới hoàn toàn so với bản gốc Hiếu từng hát. Mỗi một bản đều có sức hút riêng”.

    Sau khi ra mắt, MV nhanh chóng nhận được sự đón nhận của khán giả. Chỉ sau vài giờ ra mắt, hiện bản cover Ngày mai em đi đã cán mốc gần 500 nghìn lượt xem.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soobin---le-hieu-chinh-thuc-tung-hit-ngay-mai-em-di-gay-bao-a197952.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan