Sự "lột xác" đáng kinh ngạc của 8 nữ idol Kpop kể từ khi ra mắt


Thứ 2, 28/11/2016 | 03:03


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Nhan sắc của những nữ thần tượng này đã có sự thay đổi đáng kể so với thời điểm các nàng còn là tân binh của Kpop.

(ĐSPL) - Nhan sắc của những nữ thần tượng này đã có sự thay đổi đáng kể so với thời điểm các nàng còn là tân binh của Kpop.

Tất cả những thần tượng Kpop đều trải qua nhiều thay đổi kể từ khi mới bắt đầu sự nghiệp. Có đôi khi thậm chí cả các fan cũng không thể nhớ nổi màu tóc ở một số thời điểm của ca sĩ mình yêu thích, đơn giản vì họ đã thay đổi quá nhiều qua thời gian.

IU


Hiện tại IU là một trong những nữ idol hàng đầu Kpop bởi nhan sắc nổi bật, nhân cách tử tế và khả năng ca hát ấn tượng. Mặc dù vậy, cô nàng đã từng đi thử giọng và bị JYP Entertainment từ chối nhiều lần. Thật may mắn, LOEN phát hiện ra tài năng của IU và nữ ca sĩ được ra mắt vào năm 2008, khi đó cô nàng mới 15 tuổi.


Và "em gái quốc dân" một thời đã có sự thay đổi đáng kể từ sân khấu đầu tiên của mình. Đôi má phúng phính hay làn da bánh mật không còn nữa, thay vào đó là gương mặt thanh thoát và làn da trắng như sữa - IU trở thành hình mẫu lý tưởng của nhiều thiếu nữ. Cô nàng cũng có được chỗ đứng rất vững chắc trong làng giải trí Hàn, cả ở lĩnh vực ca hát lẫn diễn xuất.

Taeyeon (SNSD)


Không nghi ngờ gì nữa, Taeyeon chính là một trong những idol thành công, nổi tiếng nhất của xứ Hàn. Cô nàng ra mắt năm 2007 với tư cách trưởng nhóm của "nhóm nhạc nữ quốc dân" SNSD.


Mặc dù ra mắt khi còn rất trẻ, Taeyeon đã thể hiện sự tự tin và trưởng thành khi sở hữu giọng hát trời phú và gương mặt ưa nhìn, đáng yêu khiến nhiều chàng trai xao xuyến.

Đạt được thành công với SNSD và cả trong sự nghiệp solo, cũng như trở thành "nữ hoàng nhạc phim" thế hệ mới, nhan sắc của Taeyeon cũng trở nên nổi bật, trưởng thành và thu hút hơn. Mặc dù vậy, nàng vẫn được coi là một trong những idol "không tuổi" của Kpop bởi dường như Taeyeon chỉ xinh đẹp hơn chứ không hề già đi.

Suzy (MissA)


"Tình đầu quốc dân" Suzy luôn nằm trong danh sách những nữ thần nhan sắc của Kpop, bất chấp sự xuất hiện của những nữ idol mới trẻ trung xinh đẹp.

Trước đó, cô cũng luôn nằm trong số những idol có ngoại hình "lên đời" sau khi giảm cân. Thuở mới ra mắt với ca khúc "Bad Girl Good Girl", em út của MissA có ngoại hình khá mũm mĩm, tuy nhiên chế độ giảm cân và thời gian đã khiến Suzy sở hữu nhan sắc luôn được xếp hàng top của xứ sở kim chi.


Vẻ đẹp tự nhiên, thuần khiết không qua chỉnh sửa và nét hấp dẫn riêng tỏa ra từ thần thái của Suzy khiến cô nàng không chỉ chinh phục của nam thần hàng đầu xứ Hàn là Lee Min Ho và còn sở hữu rất nhiều fan nam là người nổi tiếng.

HyunA


"Nữ hoàng gợi cảm" thế hệ mới của Kpop HyunA cũng là người tình trong mộng của rất nhiều chàng trai. Ban đầu, nữ ca sĩ ra mắt với tư cách một thành viên của Wonder Girls vào năm 2007, sau đó chuyển sang 4Minute vào năm 2009 và đạt được thành công cùng nhóm.

Qua nhiều năm, HyunA đã thay đổi qua nhiều phong cách và có những diện mạo vô cùng biến hóa. Nhưng vài năm trở lại đây, nữ ca sĩ nổi tiếng với hình tượng một người phụ nữ gợi cảm, mạnh mẽ, và độc lập, được ca ngợi là "nữ hoàng sexy" mới của Hàn Quốc, sau biểu tượng của Kpop Lee Hyori.

2NE1

4 vị trí cuối cùng trong danh sách dành cho cả 4 cô nàng của 2NE1 - nhóm nhạc vừa tuyên bố tan rã vài ngày trước.

2NE1 thuở mới ra mắt...
...và trong sân khấu cuối cùng bên nhau tại MAMA 2015.

CL, Park Boom, Dara và Minzy thực sự đã làm nên lịch sử cùng nhau và người hâm mộ Kpop có lẽ sẽ không bao giờ quên YG đã từng có một nhóm nhạc nữ huyền thoại như vậy.

Không thể nói rõ ai là người thay đổi nhiều nhất, tuy nhiên ai cũng nhận ra sự biến đổi vả về nhan sắc lẫn phong cách thời trang, âm nhạc của các cô gái sau 7 năm ra mắt.

CL.
Park Bom.
Sandara Park.
Minzy.

2NE1 chuyển đổi từ những cô nàng đáng yêu, cá tính và đầy màu sắc từ khi bắt đầu sang những người phụ nữ trưởng thành, gợi cảm và đại diện cho nữ quyền ở thời điểm hiện tại.

Vi An/Theo Koreaboo

Xem thêm video Giải trí:

[mecloud]dLENuqHK8b[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-lot-xac-dang-kinh-ngac-cua-8-nu-idol-kpop-ke-tu-khi-ra-mat-a171887.html