Sự ra đi của con gái Whitney Houston là mất mát lớn với gia đình


Thứ 3, 28/07/2015 | 08:06


Nam ca sĩ Bobbi Brown cho biết nỗi mất mát này là “không thể tưởng tượng, Krissy đã và đang là một thiên thần..."

(ĐSPL)- Nam ca sĩ Bobbi Brown cho biết nỗi mất mát này là “không thể tưởng tượng. Krissy đã và đang là một thiên thần” – anh nói trong một tuyên bố hôm 27/7. “Tôi hoàn toàn tê liệt vào lúc này”.

Bobbi Kristina, con gái của danh ca Whitney Houston,qua đời hôm 26/7 tại trung tâm chăm sóc cuối đời Peachtree Christian Hospice ở Duluth, Georgia (Mỹ). Nguồn tin của ET kể lại, Bobbi Kristina đã ra đi một cách thanh thản, tĩnh lặng và bình yên. Đám tang của Bobbi Kristina dự định diễn ra vào ngày thứ 3 (30/7) ở Atlanta.

Phía gia đình chia sẻ với ET rằng vì Bobbi Kristina trước đây chưa bao giờ có một bữa tiệc sinh nhật 16 tuổi đúng nghĩa, nên tang lễ của cô sẽ mang không khí như một bữa tiệc sinh nhật 16 tuổi ngọt ngào.

Sự ra đi của con gái Whitney Houston là mất mát lớn với gia đình.

Cô bị phát hiện bất tỉnh trong bồn tắm tại nhà riêng vào cuối tháng 1. Từ đó đến giờ, Bobbi luôn trong tình trạng hôn mê, giành giật sự sống từng ngày. Mẹ cô cũng từng qua đời sau khi hôn mê trong bồn tắm. Những gì xảy ra với cô tương đồng một cách kỳ lạ với người mẹ đã mất.

Từ 31/1, Bobbi đã được đưa tới một bệnh viện tại Roswell, Georgia. Nick Gordon - người mà Bobbi gọi là chồng - cùng một người bạn đã phát hiện cô nằm trong bồn tắm, tại 1 ngôi nhà ở ngoại ô Atlanta. Sau đó, người bạn đã gọi cho 911, còn Gordon thì tiến hành hô hấp nhân tạo cho Bobbi vì anh tưởng rằng cô đã tắt thở - Sĩ quan Lisa Holland, phát ngôn viên của Sở cảnh sát Roswell cho biết.

Những ngày sau đó, gia đình Bobbi ra thông cáo, yêu cầu quyền riêng tư và đưa ra những cập nhật về sức khỏe, nhấn mạnh rằng Bobbi đang ở trong tình trạng hôn mê, "đấu tranh vì mạng sống". Vào tháng 2, Bobbi đã trải qua phẫu thuật để thay thế ống thở bằng ống thông khí quản.

Vài tháng trôi qua, các thành viên trong gia đình cập nhật định kỳ về tình hình sức khỏe của con gái Whitney Houston. Hóa ra, Bobbi bị tổn thương não không thể hồi phục được. Cho tới tháng 6/2015, Pat Houston - dì của Bobbi, tiết lộ cháu gái của mình đã được chuyển tới viện chăm sóc đặc biệt vì tình hình bệnh tình ngày càng xấu đi

Ninh Lan (Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-ra-di-cua-con-gai-whitney-houston-la-mat-mat-lon-voi-gia-dinh-a103830.html