Sức khỏe Hoài Linh đã dần hồi phục sau ca cấp cứu


Thứ 2, 09/01/2017 | 03:00


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Hiện sức khỏe của Hoài Linh đã ổn định sau ca cấp cứu trong đêm vì nhiễm trùng đường ruột, tuy nhiên, cần phải ở lại bệnh viện để điều trị dứt điểm.

(ĐSPL) - Hiện sức khỏe của Hoài Linh đã ổn định sau ca cấp cứu trong đêm vì nhiễm trùng đường ruột, tuy nhiên, cần phải ở lại bệnh viện để điều trị dứt điểm.

Tối qua (8/1), nghệ sĩ Cát Phượng đã cập nhật tình hình sức khỏe của đàn anh lên mạng xã hội cho biết, sức khỏe của Hoài Linh đang dần tốt lên nhưng bệnh của anh phải điều trị dứt điểm.

Nữ danh hài cũng hy vọng mọi người hạn chế vào thăm để cho Hoài Linh có thể nghỉ ngơi, chóng hồi phục sức khỏe.


Cát Phượng chia sẻ: "Anh Hoài Linh chắc chắn còn rất mệt và anh rất khó ngủ. Khi mọi người vào thăm buộc lòng anh phải ngồi dậy nói cười, đùa giỡn. Cát biết anh không muốn ai lo lắng và nhiều lần như vậy anh lại mệt hơn một chút, vô tình chúng ta lại hại sức khỏe của anh. Thương anh, mong mọi người hãy để anh nghỉ ngơi 2-3 ngày rồi hãy vào thăm. Tốt nhất khi anh về nhà hãy đến thăm”.

[poll3]620[/poll3]


Ca sĩ Dương Triệu Vũ chia sẻ: "“Anh tui đã khoẻ ... an tâm rùi.. anh lúc nào cũng được yêu thương như thế này thật đáng ngưỡng mộ".

Trước đó tối 7/1, Hoài Linh được đưa đi cấp cứu trong tình trạng sốt cao với các triệu chứng nghi viêm đường ruột và ngộ độc thực phẩm, hiện sức khỏe còn khá yếu. Liveshow sắp tới của Hoài Linh sẽ phải hoãn lại.

Theo dự kiến, liveshow sẽ diễn ra vào ngày 12/1 tại Sân khấu Trống Đồng và 14/1 tại Nhà hát Bến Thành (TP.HCM). Cát Phượng cho biết có thể sẽ dời lại vào tháng 3, tùy vào lịch diễn của các diễn viên.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/suc-khoe-hoai-linh-da-dan-hoi-phuc-sau-ca-cap-cuu-a177556.html