Sương Đặng bay nửa vòng trái đất dự carnaval Quảng Bình


Thứ 2, 27/04/2015 | 04:19


(ĐSPL) - Sonya Sương Đặng đã không quản ngại chuyến bay nửa vòng trái đất để tham gia carnaval đường phố tại TP Đồng Hới (Quảng Bình) diễn ra chiều 26/4.

(ĐSPL) - Sonya Sương Đặng đã không quản ngại chuyến bay nửa vòng trái đất để tham gia carnaval đường phố tại TP Đồng Hới (Quảng Bình) diễn ra chiều 26/4.
Chiều tối qua (26/4), carnaval đường phố tại TP Đồng Hới (Quảng Bình) chào mừng tuần lễ Văn hoá du lịch Đồng Hới đã diễn ra tưng bừng, náo nức với sự hội tụ của dàn siêu mẫu đẹp lộng lẫy khiến người dân vô cùng phấn khích. Trong hơn 1h đồng hồ, các người mẫu cùng với hàng ngàn diễn viên quần chúng trong nhiều bộ đồ lộng lẫy sặc sỡ đã diễu hành qua nhiều tuyến phố, ở những tuyến phố chính, các đội múa dừng lại để thể hiện các bài múa chào mừng tuần lễ du lịch vô cùng sôi động, bắt mắt.
Với tính chất carnaval, NTK Nhật Dũng và Ken Nguyễn, hai người con của Quảng Bình, đã thiết kế hàng trăm bộ đồ sặc sỡ, chủ đạo là áo dài và những bộ đồ gợi cảm với cảm hứng đến từ biển, khiến người ta dễ hình dung tới một mùa du lịch biển rực rỡ.
Với ý tưởng của lễ hội là muôn nơi hội tụ, hướng về Quảng Bình, các thiết kế cũng rất đa dạng biểu tượng cho hình ảnh trang phục của nhiều quốc gia khác nhau. Hai NTK đã chuẩn bị các thiết kế này dành nhiều tháng để chuẩn bị các thiết kế cho ngày lễ hội.

Dàn siêu mẫu hội tụ về Đồng Hới (Quảng Bình) khiến người dân Đồng Hới vô cùng hào hứng là Á hậu Phạm Hương, siêu mẫu Ngọc Tình, Siêu mẫu Hữu Long, diễn viên, siêu mẫu La Ngọc Duy, người đẹp Ngô Trúc Linh, Thuỳ Dung… và đặc biệt là sự góp mặt của Hoa hậu quý bà châu Á tại Mỹ Sonya Sương Đặng cũng trở về từ Mỹ để tham dự.

Vốn yêu mến mảnh đất xinh đẹp và hiền hoà Quảng Bình, nhận lời mời từ Quảng Bình, Hoa hậu Sonya Sương Đặng đã không quản ngại chuyến bay nửa vòng trái đất để tới Quảng Bình tham gia. Chị muốn được góp thêm một tiếng nói để quảng bá hình ảnh, vẻ đẹp, sự mến khách của Quảng Bình tới bè bạn quốc tế và tới cộng đồng người Việt ở nước ngoài mà chị sinh sống.
Hoa hậu Sonya Sương Đặng điện bộ đầm đỏ với mũ đội lộng lẫy được thiết kế riêng cho chị. Hoa hậu chia sẻ, đây thực sự là dịp đáng để đến thưởng thức, rất giống với không khí chào đón mùa du lịch ở nước ngoài mà chị thường tham dự, điều này cũng kích cầu du lịch khá tốt. 
Sánh bước bên Hoa hậu quý bà là vẻ đẹp quyền uy mà vô cùng gợi cảm của Á hậu Phạm Hương, từng bước dài của Phạm Hương cùng các siêu mẫu khiến người dân hai bên đường… ngất ngây. Rất hiếm khi họ được thấy các người đẹp, siêu mẫu lộng lẫy đến thế ngay sát bên cạnh mình. Hàng trăm cô gái xinh đẹp của Đồng Hới cũng đã cùng diễu hành trong những bộ đồ bắt mắt, vô cùng quyến rũ.
Carnaval không chỉ có những vẻ đẹp tươi trẻ mà còn có sự tham gia của nhiều thế hệ khác nhau, những phụ nữ trung niên mặc áo dài quý phái, những trai thanh gái lịch diện nhiều bộ đồ thể hiện nhiều ngành nghề khác nhau… thể hiện cho một sự hội tụ và lan toả.
Tuần lễ Văn hóa-Du lịch Đồng Hới hàng năm là một sự kiện lớn đối với thành phố Đồng Hới nói riêng và cả tỉnh nói chung. Thông qua các hoạt động chính trị, văn hóa, xã hội... nhằm thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế đến với Đồng Hới, Quảng Bình ngày càng nhiều hơn, xây dựng thành phố trẻ trở thành một địa chỉ du lịch hấp dẫn dọc các tỉnh duyên hải miền Trung.
Tuần lễ Văn hóa-Du lịch kéo dài trong 10 ngày, từ ngày 22/4 đến ngày 1/5 với rất nhiều sự kiện văn hóa, vui chơi, giải trí lớn bao gồm 6 nội dung chính: Lễ hội ẩm thực; diễu hành đường phố; múa bông chèo cạn; đua thuyền truyền thống; Giỗ Tổ Hùng Vương và Chương trình nghệ thuật chào mừng Tuần lễ Văn hóa-Du lịch.
Sao Việt "làm duyên" với pha "lăn lê bò trườn" trên sân khấu
NGUYÊN VŨ (Ảnh: Dương Nguyên)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/suong-dang-bay-nua-vong-trai-dat-du-carnaval-quang-binh-a92558.html