Suzy và Lee Jong Suk trở thành cặp đôi màn ảnh mới nhất xứ Hàn


Thứ 2, 28/11/2016 | 06:18


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Lee Jong Suk và Suzy đều xác nhận tham gia diễn xuất trong bộ phim truyền hình của đài SBS “While You Were Asleep”.

(ĐSPL) - Lee Jong Suk và Suzy đều xác nhận tham gia diễn xuất trong bộ phim truyền hình của đài SBS “While You Were Asleep”.

Lee Jong Suk và Suzy sẽ sánh đôi trên màn ảnh nhỏ vào năm 2017.

[poll3]31[/poll3]

Bộ phim có nội dung về một cô gái có khả năng kỳ lạ thấy được trước những chuyện xấu sẽ xảy ra trong giấc mơ của mình, và một vị công tố viên sẽ tìm cách ngăn chặn những điều xấu đó diễn ra ngoài thực tế.

Biên kịch Park Hye Ryun nổi tiếng với các bộ phim như "I Hear Your Voice", “Pinocchio” và "Dream High" - những bộ phim có sự góp mặt của cả Suzy và Lee Jong Suk.

Ngay sau đó, Lee Jong Suk xác nhận sẽ vào vai nam chính trong phim. Và mới đây, Suzy cũng đã xác nhận sẽ đảm nhiệm vai nữ chính.

Đây là lần tái hợp đầu tiên của Suzy và biên kịch Park Hye Ryun kể từ bộ phim đầu tay của cô năm 2011 - "Dream High". Theo nhà sản xuất, bộ phim sẽ do đạo diễn Oh Choong Hwan chỉ đạo. Vị đạo diễn này trước đó từng thành công với "Doctors" và "Vì sao đưa anh tới".

Được biết, “While You Were Asleep” sẽ khởi quay vào đầu năm sau và chưa ấn định ngày công chiếu.

Như vậy, Lee Jong Suk và Suzy sẽ trở thành cặp đôi mới nhất của màn ảnh Hàn. Bất chấp những lời tranh cãi về diễn xuất của Suzy, đây vẫn là một bộ phim đáng mong đợi với ngoại hình đỉnh cao của hai ngôi sao và một kịch bản phiêu lưu trinh thám hứa hẹn hấp dẫn khán giả.

Vi An/Theo Soompi

Xem thêm video Giải trí:

[mecloud]dLENuqHK8b[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/suzy-va-lee-jong-suk-tro-thanh-cap-doi-man-anh-moi-nhat-xu-han-a171913.html