Tái ngộ NSND Lệ Thủy trên sân khấu, Tự Long, Tiến Luật vỡ òa


Thứ 7, 28/11/2020 | 13:19


Cùng sự kiện

Là nhân vật trong thử thách của thập niên 80, NSND Lệ Thủy bất ngờ xuất hiện trên sân khấu Ký ức vui vẻ.

Là nhân vật trong thử thách của thập niên 80, NSND Lệ Thủy bất ngờ xuất hiện trên sân khấu Ký ức vui vẻ. Được biết, NSND Lệ Thủy rất hiếm khi nhận lời tham gia các chương trình, bởi vậy đây là một dịp rất đặc biệt.  

Cô tâm sự: “Mùa 1 và mùa 2 đã từng mời rồi nhưng Lệ Thủy không dám nhận lời vì sợ mình có tuổi, không phù hợp. Tới mùa 3, con trai của Lệ Thủy (nghệ sĩ cải lương Dương Đình Trí) nói rằng: Mẹ cứ thử xem vài tập của chương trình đi. Sau khi xem, Lệ Thủy thấy chương trình rất hay và có ý nghĩa nhân văn. Lệ Thủy rất cảm ơn ekip KUVV đã kiên nhẫn mời Lệ Thủy suốt 3 mùa liền, chắc có lẽ lần thứ 3 đã đủ duyên nên Lệ Thủy nhận lời”. 

NSND Lệ Thủy rất hiếm khi nhận lời tham gia các chương trình, bởi vậy đây là một dịp rất đặc biệt. 

MC Lại Văn Sâm cũng bày tỏ rằng anh rất mê nghệ thuật cải lương và NSND Lệ Thủy chính là thần tượng của cả gia đình anh. Sau khi thấy thập niên 70: NSND Thoại Miêu và NSND Hồng Vân lên sân khấu ôm NSND Lệ Thủy, Tự Long cũng lập tức nhào lên theo “tiếng gọi của con tim”.  

Không chỉ bày tỏ lòng ngưỡng mộ đối với “giọng ca chuông ngân” làng cải lương, đội trưởng Tự Long còn chứng tỏ mình là “fan cứng” khi tiết lộ: “Từ tấm bé tới giờ, dù nghe radio hay băng đĩa, cháu đều nhận ra giọng cô Lệ Thủy.” Bên cạnh đó, NSND Tự Long không ngần ngại tiết lộ thêm lý do: “Cháu rất yêu những người phụ nữ có cặp má bầu bĩnh, phúc hậu, đáng yêu như cô! Cháu thay mặt rất nhiều người nói lên điều này".

NSND Lệ Thủy thể hiện một đoạn Nửa Đời Hương Phấn.

Nghe tới đây, NSND Lệ Thủy cũng phải bật cười còn MC Lại Văn Sâm khẳng định: “Phải yêu lắm mới bật ra những câu nói xuất thần như vậy”.  

Đáp lại tấm lòng của mọi người, NSND Lệ Thủy cũng thể hiện một đoạn Nửa Đời Hương Phấn và mời Tiến Luật vào vai người cha. Đây là một niềm hạnh phúc đối với đội trưởng thập niên 80 khi lần đầu tiên được đứng chung sân khấu, biểu diễn cùng thần tượng của mình.

Vẫn là giọng ca quen thuộc với ký ức của biết bao người, tiết mục nhỏ của NSND Lệ Thủy và Tiến Luật đã nhận được rất nhiều tràng pháo tay của khán giả. Sau đó, nam diễn viên xin phép được ôm NSND Lệ Thủy 3 lần thay phần cho ba mẹ của mình.  

Ở tuổi thất thập, NSND Lệ Thủy vẫn miệt mài với công tác thiện nguyện. Bà xem việc giúp người, giúp đời là một cách tri ân khán giả, Tổ nghiệp và là một niềm vui, an ủi tâm hồn tuổi xế chiều của mình  

Bích Thảo 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-ngo-nsnd-le-thuy-tren-san-khau-tu-long-tien-luat-vo-oa-a347602.html