"Tan chảy" với mắt cười xinh đẹp của những thần tượng Kpop


Thứ 7, 07/01/2017 | 08:00


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Những idol này có thể thắp sáng cả không gian chỉ với một nụ cười của họ.

(ĐSPL) - Những idol này có thể thắp sáng cả không gian chỉ với một nụ cười của họ.

Tiffany (SNSD)


Danh sách những ngôi sao có đôi mắt cười tuyệt đẹp sẽ không được hoàn thiện nếu như không có sự hiện diện của Tiffany. Kể từ khi debut ở Kpop, mắt cười của Tiffany đã chinh phục trái tim của người hâm mộ ở mọi độ tuổi. Không chỉ là điểm nhấn cho nhan sắc xinh đẹp của Tiffany, đôi mắt cười còn hoàn toàn phù hợp với tính cách vui vẻ, hoạt bát và thân thiện của cô.

Jimin (BTS)


Gần đây có rất nhiều người rơi vào "lưới tình" của Jimin, ngay cả Chanyeol (EXO) cũng không ngoại lệ. Khi ở trên sân khấu, Jimin thường thể hiện hình ảnh trưởng thành, quyến rũ, nhưng trong đời sống thường ngày chàng trai này lại sở hữu đôi mắt cười ngọt ngào khiến mọi thiếu nữ đều trở nên mơ mộng.

Seulgi (Red Velvet)


Seulgi có rất nhiều tài năng, cô nàng hát hay, nhảy đẹp và thâu tóm trái tim người hâm mộ bằng đôi mắt cười đáng yêu của mình. Chỉ bằng đôi mắt này, ta có thể biết được Seulgi yêu mến các fan của mình đến mức nào!

Chen (EXO)


Dù là khi hát trước hàng ngàn người hâm mộ hay khoe vũ đạo cùng cả nhóm, giọng ca chính của EXO - Chen cũng không quên trao cho các fan nụ cười ấm áp của mình.

Eunji (Apink)


Ngoài việc sở hữu chất giọng tuyệt vời và khả năng diễn xuất thiên phú, Eunji còn có một năng lực đặc biệt nữa, đó là thắp sáng cả không gian với đôi mắt cười và tính cách ấm áp của mình.

DK (Seventeen)


Ở trong một nhóm nhạc có tới 13 thành viên, DK vẫn thành công thu hút sự chú ý của mọi người nhờ đôi mắt cười đặc trưng của mình.

Dahyun (TWICE)


Dahyun có tính cách tươi sáng và đáng yêu, hoàn toàn phù hợp với đôi mắt cười hiện lên mỗi khi cô nàng đang hạnh phúc.

JB (GOT7)


JB là trưởng nhóm của GOT7 với rất nhiều trách nhiệm trên vai. Anh chàng luôn là một người nghiêm túc, trưởng thành nhưng cũng sở hữu nhiều mắt đáng yêu, ví dụ như đôi mắt cười khiến fan nữ "trụy tim" như thế này!

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tan-chay-voi-mat-cuoi-xinh-dep-cua-nhung-than-tuong-kpop-a177428.html