Tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà lọt top gương mặt sáng giá nhất Miss World 2021


Thứ 6, 04/12/2020 | 07:15


Cùng sự kiện

Đỗ Thị Hà được đánh giá rất có lợi thế tại đấu trường sắc đẹp quốc tế. Miss World 2021.

Đỗ Thị Hà được đánh giá rất có lợi thế tại đấu trường sắc đẹp quốc tế. Miss World 2021.

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất, mọi động thái của tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà không chỉ trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông mà còn thu hút một bộ phận đông đảo công chúng theo dõi.

Mọi động thái của tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà không chỉ trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông mà còn thu hút một bộ phận đông đảo công chúng theo dõi.

Theo thông báo chính thức, Đỗ Thị Hà sẽ là đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss World 2021, tiếp tục khẳng định vị trí của Việt Nam trên đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Mới đây, một trang diễn đàn sắc đẹp bất ngờ đăng tải hình ảnh Đỗ Thị Hà đứng vị trí thứ 4 trong những gương mặt sáng giá nhất được người yêu sắc đẹp quốc tế bình chọn trước thềm cuộc thi Miss World 2021. Thông tin này lập tức được khán giả chia sẻ với tốc độ chóng mặt, người gâm mộ Đỗ Thị Hà không khỏi mừng rỡ khi thần tượng nhận được phản hồi tích cực ngay từ bước đầu.

Đỗ Thị Hà đứng vị trí thứ 4 trong những gương mặt sáng giá nhất.

Tân Hoa hậu sở hữu vẻ ngoài tươi tắn, thân thiện cùng nụ cười tỏa nắng ngập tràn sức sống. Cô nàng cao 1,75m, riêng số đo của đôi chân là 1,11m, suốt cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, cô nàng không ít lần gây trầm trồ khán giả cùng BGK nhờ khoe trọn đôi chân dài miên man này.

Người đẹp sinh năm 2001 có với số đo 3 vòng: 80-60-90. Nhờ vậy, Đỗ Thị Hà được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại Miss World 2021. Tuy nhiên, công chúng vẫn nhận định nàng Hậu 19 tuổi cần rèn luyện thêm về ngoại ngữ, thần thái cùng những kỹ năng trình diễn để đạt được thành tựu tốt nhất.

Đỗ Thị Hà được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại Miss World 2021.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tan-hoa-hau-do-thi-ha-lot-top-guong-mat-sang-gia-nhat-miss-world-2021-a348252.html