Tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà nói gì về chuyện tham gia chương trình hẹn hò trong quá khứ?


Thứ 4, 25/11/2020 | 07:05


Cùng sự kiện

Khi gặp ý kiến trái chiều về việc tham gia chương trình hẹn hò, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cho biết, đây chỉ là hoạt động mang tính chất giải trí đơn thuần.

Khi gặp ý kiến trái chiều về việc tham gia chương trình hẹn hò, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cho biết, đây chỉ là hoạt động mang tính chất giải trí và hy vọng khán giả không đặt nặng vấn đề này.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020 (HHVN 2020), tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã trở thành tâm điểm chú ý của công chúng. Những hoạt động trong quá khứ của nàng Hậu đều được khán giả quan tâm, tìm hiểu. Đặc biệt, cộng đồng mạng cũng phát hiện trước khi tham dự cuộc thi HHVN 2020, Đỗ Thị hà từng tham gia chương trình hẹn hò trên sóng truyền hình.

Trong chương trình này, tân Hoa hậu và một chàng trai mới quen cùng nhau ăn uống, nói chuyện và tham gia các thử thách khác nhau. Nàng Hậu cũng tiết lộ mẫu người yêu lý tưởng không cần quá đẹp trai nhưng phải là người mạnh mẽ.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà và một chàng trai lạ cùng tham gia một chương trình hẹn hò trên sóng truyền hình.

Sau khi cộng đồng mạng chia sẻ lại chương trình, nhiều khán giả quan tâm đến ngoại hình của cô trong quá khứ và ở thời điểm hiện tại. Cụ thể, khi tham gia chương trình hẹn hò, cô có gương mặt hơi vuông và chưa được thanh thoát. Một số người cũng đặt nghi vấn không biết nàng Hậu có can thiệp thẩm mỹ bằng cách tiêm botox hay không.

Nhan sắc khi tham gia chương trình của tân Hoa hậu khiến nhiều khán giả đặt nghi vấn về chuyện can thiệp thẩm mỹ.

Mới đây, trong buổi livestream (phát sóng trực tiếp) giao lưu với khán giả, nàng Hậu chia sẻ, vào thời điểm đó, cô đồng ý tham gia chương trình ghép đôi vì nghĩ đây là hoạt động mang tính giải trí và giúp bản thân có cơ hội gặp gỡ thêm nhiều bạn mới. Về nghi vấn tiêm botox, Đỗ Thị Hà cho biết cô sẽ không lựa chọn phương pháp làm đẹp như vậy.

Mặc dù mới đăng quang được vài ngày nhưng Đỗ Thị Hà liên tiếp gặp phải những bình luận trái chiều về nhan sắc, cách ứng xử, vấn đề phát ngôn trong quá khứ... Tuy nhiên, Đỗ Thị Hà vẫn có một chặng đường dài để thể hiện bản thân và chứng minh danh hiệu này xứng đáng với cô. 

An Nhiên

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tan-hoa-hau-do-thi-ha-noi-gi-ve-chuyen-tham-gia-chuong-trinh-hen-ho-trong-qua-khu-a347197.html