Táo Quân tiền truyện 2021 vắng "Ngọc Hoàng", xuất hiện nhân tố mới Diệu Nhi


Thứ 5, 04/02/2021 | 03:54


Cùng sự kiện

Năm nay các Táo cùng nhau xuất hiện tại chương trình "Táo quân tiền truyện 2021" đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm và theo dõi của đông đảo khán giả.

Năm nay các Táo cùng nhau xuất hiện tại chương trình "Táo quân tiền truyện 2021" đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm và theo dõi của đông đảo khán giả.

Sự trở lại của Táo Quân trong dịp Tết 2021 năm nay khiến nhiều người không khỏi háo hức mong chờ. Đặc biệt, tối 3/2, ekip Táo Quân bất ngờ phát sóng chương trình Táo Quân tiền truyện với sự góp mặt của dàn Táo quen thuộc gồm các nghệ sĩ Xuân Bắc, Tự Long, Công Lý, Vân Dung... Ngoài ra, sân khấu chương trình còn có sự góp mặt của các gương mặt trẻ như Diệu Nhi và anh em 1977 Vlog.

Poster chương trình "Táo quân tiền truyện 2021".

Giống như phiên bản Táo Quân mọi năm, Xuân Bắc - Công Lý vẫn góp mặt với vai chính Nam Tào, Bắc Đẩu. Trong khi đó, hai nghệ sĩ Vân Dung, Tự Long lần lượt hóa thân vào vai Táo Xã hội - Văn hóa. Đặc biệt, sân khấu chương trình còn có sự góp mặt của các gương mặt trẻ như Diệu Nhi và anh em 1977 Vlog.

Chương trình còn có sự góp mặt của các gương mặt trẻ như Diệu Nhi và anh em 1977 Vlog.

Nội dung của "Táo Quân tiền truyện 2021" xoay quanh việc "Tết xưa Tết nay", những quan điểm về ứng dụng công nghệ trong cuộc sống và các trend hay vấn đề nổi cộm trong năm vừa qua như rapper, trí tuệ nhân tạo, giãn cách xã hội… Quan điểm về "truyền thống hay hiện đại" đã khiến các Táo có một cuộc tranh cãi căng thẳng và đầy hài hước.

Sự xuất hiện của những diễn viên trẻ mang đến không khí mới lạ. 

Mặc dù không đi quá sâu vào bất kỳ đề tài nào để tránh ảnh hưởng đến nội dung của Táo Quân 2021 phát sóng đêm giao thừa, chương trình vẫn khiến khán giả cười nghiêng ngả bởi những mẩu chuyện, thông điệp được truyền tải một cách hài hước, ý nghĩa qua các nhân vật.

Bình luận của khán giả về Táo Quân tiền truyện 2021. 

Trong chương trình, nhân vật chủ chốt là Ngọc Hoàng do NSƯT Quốc Khánh thủ vai vắng mặt vì lý do cá nhân. Thay vào đó, Diệu Nhi xuất hiện xuyên suốt buổi chầu trời với tư cách là thư ký của Nam Tào. Cô cũng là nghệ sĩ miền Nam duy nhất tham gia chương trình Táo Quân tiền truyện 2021.

Ngay sau khi "Táo Quân tiền truyện 2021" kết thúc, cư dân mạng đã lập tức bàn luận sôi nổi về chương trình. Theo đó, nhiều người bày tỏ sự thích thú khi được xem phần tiền truyện đầy hài hước trước đêm giao thừa.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tao-quan-tien-truyen-2021-vang-ngoc-hoang-xuat-hien-nhan-to-moi-dieu-nhi-a355061.html