Tập 9 Hướng Dương Ngược Nắng: Minh (Thu Trang) nói trúng tim đen bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà), Trí (Đình Tú) sẽ về Cao gia một mình


Thứ 5, 31/12/2020 | 03:46


Cùng sự kiện

Tập 9 "Hướng dương ngược nắng" hấp dẫn những màn đàm phán liên quan đến chị em Minh - Trí.

Tập 9 "Hướng dương ngược nắng" hấp dẫn những màn đàm phán liên quan đến chị em Minh - Trí. 

Mở đầu tập 9 "Hướng dương ngược nắng", bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà) sai Kiên (Hồng Đăng) gọi điện cho Minh (Lương Thu Trang) thông báo báo bà sẽ đích thân đến đón chị em Minh - Trí (Thu Trang - Đình Tú) về Cao gia vào ngày mai.

Thông tin đến quá đột ngột, Minh không thể ở nhà vì còn cuộc họp quan trọng. Ngược lại với bình thản của Minh, bà Diễm Loan (Vân Dung) và Trí lại rất sốt sắng. Minh gọi Trí ra ngoài tâm sự riêng. Trí kể không giấu nổi hạnh phúc vì sắp được đổi đời, ăn sung mặc sướng, Minh lại lo lắng cho em trai lên đó sẽ bị bắt nạt. Trí tiếp tục nài nỉ cùng mình về Cao gia nhận tổ tông.

Trí kể không giấu nổi hạnh phúc vì sắp được đổi đời, ăn sung mặc sướng, Minh lại lo lắng cho em trai lên đó sẽ bị bắt nạt.

Kiên lái xe đưa bà Cúc lên vùng cao tìm đến nhà chị em Minh - Trí. Trên xe. Bà tâm sự mình quá mệt mỏi vì đã qua 30 năm mà bà lại phải đối diện với hậu quả chuyện trai gái. Bà lại thúc giục Kiên và Châu (Hồng Diễm) nhanh chóng kết hôn.

Bà lại thúc giục Kiên và Châu (Hồng Diễm) nhanh chóng kết hôn.

Cuộc gặp gỡ giữa bà Cúc và mẹ con bà Loan (Vân Dung) đã diễn ra mà thiếu sự có mặt của Minh ở nhà. Tưởng đàm phán với ông Đạt thành công thì đối phó với bà Bạch Cúc cũng sẽ đơn giản nhưng lần này bà Diễm Loan chỉ biết câm nín. Bà Bạch Cúc nói thẳn chuyện muốn đón chị em Minh - Trí về Cao gia. Bà Diễm Loan "làm mình làm mẩy" nhưng Bà Cúc không hề quan tâm. Bà Cúc nói thật chuyện "mèo mả gà đồng" của bà Loan năm xưa chính bà giao kèo với chồng thử lòng bà Loan.

 Bà Cúc nói thật chuyện "mèo mả gà đồng" của bà Loan năm xưa chính bà giao kèo với chồng thử lòng bà Loan.

Cuối cùng. bà Loan lộ mặt thật ra giá 2 tỷ thì mới cho đón con. Bà Cúc thẳng thắn tuyên bố nói muốn đòi thì xuống gặp chồng bà mà đòi. Bà Cúc cho bà Loan thời gian suy nghĩ, nếu tối nay không trả lời thì đừng mơ được bước chân vào nhà họ Cao. Khi bà Cúc ra tới cổng cũng là lúc Minh vừa về tới nơi. Cô muốn gặp riêng bà nói chuyện vì ở nhà cô không thể cản mẹ và em trai nói những lời thiếu suy nghĩ.

Bà Cúc thẳng thắn tuyên bố nói muốn đòi thì xuống gặp chồng bà mà đòi.

Minh biết bà Cúc không hề tự nguyện đón hai chị em, Minh hỏi thẳng trúng tim đen chuyện bà Cúc đến đây liên quan đến quyền thừa kế ở Cao Dược khiến bà Cúc phải khen cô là người thông minh. Minh và bà Cúc đã thỏa thuận xong điều gì đó mà hai người cũng hy vọng người kia sẽ giữ lời.

Minh biết bà Cúc không hề tự nguyện đón hai chị em, Minh hỏi thẳng trúng tim đen chuyện bà Cúc đến đây liên quan đến quyền thừa kế ở Cao Dược khiến bà Cúc phải khen cô là người thông minh.

Minh Kiên ngồi chờ ở ngoài quán cà phê, đang loay hoay xử lý vết bỏng cũ trên cánh tay. Cô liền lấy thuốc bôi giúp Kiên khiến anh rất bất ngờ.

Minh lấy thuốc bôi giúp Kiên khiến anh rất bất ngờ.

Về nhà, Minh thông báo cho mẹ và em trai rằng cô đồng ý cho Trí bước chân vào nhà họ Cao nhưng Trí sẽ đi một mình mà Minh không đi cùng. Cô lo lắng, nhắc nhở Trí sẽ phải gánh những trách nhiệm khó khăn chứ không hề sưng sướng. Bà Loan lại chỉ quan tâm xem Minh đã thỏa thuận với giá bao nhiêu. Nhưng Minh đã dội "gáo nước lạnh" cho mẹ vì không có đồng nào ở đây  khiến bà Loan phát điên, đuổi đánh con gái.

Minh đã dội "gáo nước lạnh" cho mẹ vì không có đồng nào ở đây  khiến bà Loan phát điên, đuổi đánh con gái.

Ở Cao Dược, ông Phan (NSƯT Đức Trung) bất ngờ đến công ty, Ngọc (Quỳnh Kool) vội kéo chị gái đến gặp ông nói chuyện thừa kế. Ngọc thấy bất công cho mẹ, cô không chấp nhận có hai con riêng của bố ở trong nhà. Ông Phan lúc này khẳng định cái tên Châu – Ngọc đặt cho hai cháu gái vì đây là những gì ông yêu thương nhất.

Ở Cao Dược, ông Phan (NSƯT Đức Trung) bất ngờ đến công ty, Ngọc (Quỳnh Kool) vội kéo chị gái đến gặp ông nói chuyện thừa kế.

Ông Phan kể nỗi bất hạnh lớn nhất của con trai ông là có một người vợ quá giỏi giang, xuất săc khiến ông Đạt không thể có hạnh phúc trong hôn nhân. Tuy nhiên ông vẫn quyết định để hai người lấy nhau, vì giữa hạnh phúc của con trai và sản nghiệp của dòng tộc, ông chọn sản nghiệp dòng tộc. Tương tự, đến nay, giữa nỗi buồn của hai cháu và việc tìm người kế nhiệm thì ông vẫn lựa chọn sản nghiệp của dòng họ này. Đây không khác gì nhát dao cứa thêm vào nỗi buồn của Minh Châu, Minh Ngọc.

Linh Chi

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-9-huong-duong-nguoc-nang-minh-thu-trang-noi-trung-tim-den-ba-bach-cuc-nsnd-thu-ha-tri-dinh-tu-se-ve-cao-gia-mot-minh-a351131.html