Tây Du Ký: 5 mỹ nhân đẹp nao lòng khiến khán giả sau 35 năm vẫn còn xao xuyến


Thứ 2, 08/03/2021 | 06:00


Cùng sự kiện

Trong bộ phim Tây Du Ký 1986, bên cạnh Hằng Nga tiên tử, nhiều mỹ nhân khác cũng khiến khán giả nhớ tới sau 35 năm phát sóng.

Trong bộ phim Tây Du Ký 1986, bên cạnh Hằng Nga tiên tử, nhiều mỹ nhân khác cũng khiến khán giả nhớ tới sau 35 năm phát sóng.

Tây Du Ký 1986 vẫn luôn được đánh giá là phiên bản phim thành công nhất từng được thực hiện. Bên cạnh kịch bản đặc sắc cùng diễn xuất của dàn diễn viên chính, Tây Du Ký 1986 còn được khán giả nhớ đến với hàng loạt mỹ nhân xinh đẹp bậc nhất, có những người thậm chí vẫn gây "thương nhớ" sau 35 năm. Dưới đây là xếp hạng 5 "tuyệt sắc giai nhân" xinh đẹp nhất trong Tây Du Ký 1986.

Hằng Nga tiên tử

Nhắc đến mỹ nhân xinh đẹp nhất Tây Du Ký không thể bỏ qua Hằng Nga tiên tử. Được biết, Hằng Nga tiên tử từ trước đến nay vẫn luôn được mệnh danh là "tuyệt sắc giai nhân" số 1 Tam Giới nên việc lựa chọn diễn viên đảm nhận vai diễn này không hề đơn giản.

Thần thái hơn người của Khâu Bội Ninh khi hoá thân thành Hằng Nga tiên tử. 

Sau một thời gian tìm kiến, đạo diễn Dương Khiết đã giao vai diễn này cho Khâu Bội Ninh. Qua phần thể hiện của Khâu Bộ Ninh, Hằng Nga trong phiên bảo Tây Du Ký 1986 đã ghi dấu đặc biệt trong lòng khán giả với nhan sắc và thần thái thanh nhã, cao quý và thoát tục. 

 Đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có vị Hằng Nga tiên tử nào có thể vượt qua "cái bóng" của Khâu Bội Ninh. Chính bởi vậy mà sau 35 năm, cứ nhắc tới vai diễn Hằng Nga là khán giả đều nhớ tới hình ảnh của Khâu Bội Ninh dù đây là vai diễn duy nhất trong sự nghiệp của bà.

Thỏ Ngọc - Thú cưng của Hằng Nga

Thỏ Ngọc cũng là một nhân vật vô cùng xinh đẹp trong Tây Du Ký. Vốn là thú cưng của Hằng Nga tiên tử nhưng Thỏ Ngọc không chịu an phận, từng trốn xuống hạ giới, giả làm công chúa và đòi cưới Đường Tăng. 

Dù là thú cưng của Hằng Nga nhưng Thỏ Ngọc cũng không hề thua kém về nhan sắc. 

Với dung mạo xinh đẹp xuất thần và khả năng múa hát cuốn hút, Thỏ Ngọc đã "hớp hồn" không ít nam nhân dưới ha giới. Cuối cùng, Hằng Nga phải đích thân xuống thu phục, đưa thú cưng trở về. Vai diễn Thỏ Ngọc trong Tây Du Ký 1986 được đảm nhận bởi ca sĩ Lý Linh Ngọc. 

Với giọng hát trong trẻo, Lý Linh Ngọc đã hoàn thiện vai diễn Thỏ Ngọc và nhận được sự yêu mến đặc biệt của khán giả. 

Ân Kiều Vân - mẹ Đường Tăng

Trong Tây Du Ký, Ân Kiều Vân cũng là một tiểu thư xinh đẹp, được nhiều người yêu mến. Khác với vẻ đẹp thoát tục của Hằng Nga tiên tử và Thỏ Ngọc sinh sống trên Thiên cung, vẻ đẹp của Ân Kiều Vân có phần dịu dàng, nữ tính hơn. Vai diễn này được đạo diễn Dương Khiến tin tưởng giao cho nữ diễn viên Mã Lan đảm nhận.

Vai diễn Ân Kiều Vân của Mã Lan là một trong những vai diễn đắt giá nhất trong Tây Du Ký. 

Theo chia sẻ của đoàn làm phim Tây Du Ký 1986, năm đó, đạo diễn Dương Khiết đã phải làm đủ mọi cách để mời Mã Lan góp mặt trong bộ phim của mình. Cụ thể, bà thậm chí còn "chơi lớn" khi thuê cả máy bay riêng đưa đón Mã Lan tới phim trường và trả cát-xê cao ngất ngưởng, hơn cả cát-xê của Lục Tiểu Linh Đồng trong vai Tôn Ngộ Không, chỉ với 3 phút lên hình của Mã Lan.

Quốc vương Nữ nhi quốc

Một mỹ nhân khác không thể không nhắc tới trong Tây Du Ký chính là quốc vương Nữ nhi quốc. Vẻ đẹp duyên dáng và khí chất nữ vương của nhân vật này đã được thể hiện trọn vẹn bởi nữ diễn viên Chu Lâm trong phiên bản phim năm 1986.

Quốc vương Nữ nhi quốc từng khiến Đường Tăng có chút "động lòng". 

Hạnh Tinh

Dù không có nhiều đất diễn nhưng Hạnh Tinh vẫn được khán giả nhớ đến là một trong những yêu nữ xinh đẹp nhất trong Tây Du Ký. Vì muốn kết duyên với Đường Tăng nên Hạnh Tinh đã dụng giọng hát ngọt ngào để quyến rũ, cản đường thỉnh kinh của thầy trò Đường Tăng. Tuy nhiên, cũng như bao yêu quái khác, nàng phải nhận kết cục đau thương vì bị Trư Bát Giới đánh chết. 

Hạnh Tinh là một trong những nữ yêu xấu số, dù không làm hại ai nhưng vẫn bị Trư Bát Giới đánh chết. 

Trong phiên bản phim năm 1986, vai diễn Hạnh Tinh được giao cho nữ diễn viên Vương Linh Hoa đảm nhận.

Minh Hạnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tay-du-ky-5-my-nhan-dep-nao-long-khien-khan-gia-sau-35-nam-van-con-xao-xuyen-a358461.html