Tây Du Ký: Nữ quái xinh đẹp bậc nhất, ngay cả hoà thượng cũng khó chối từ


Thứ 4, 13/01/2021 | 06:00


Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Chuột tinh Ngọc Thử Tinh đã từng dụ dỗ không ít nam nhân để ăn thịt, trong số đó có cả 2 vị hoà thượng.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Chuột tinh Ngọc Thử Tinh đã từng dụ dỗ không ít nam nhân để ăn thịt, trong số đó có cả 2 vị hoà thượng.

Trong tập 22 phim Tây Du Ký 1986, thầy trò Đường Tăng đã đụng độ nữ quái lợi hại bậc nhất là Chuột tinh Ngọc Thử Tinh. Được biết, Ngọc Thử Tinh là con gái nuôi của Tháp Tháp Lý Thiên Vương trốn xuống trần tác oai tác quái. 

Nữ quái xinh đẹp bậc nhất Tây Du Ký - Chuột tinh Ngọc Thử Tinh.

"Ủ mưu" tiếp cận Đường Tăng, Ngọc Thử Tinh giả vờ bị trói vào gốc cây. Khi Đường Tăng định giúp đỡ, cởi trói cho mỹ nhân thì cả Bát Giới lẫn Sa Tăng đều ra sức ngăn cản. Thậm chí, Tôn Ngộ Không cũng giục sư phụ nhanh di chuyển.

Ngọc Thử Tinh vờ bị trói để tiếp cận thầy trò Đường Tăng.

Thấy vậy, Ngọc Thử Tinh thậm chí không bỏ cuộc mà con buông lời than trách Đường Tăng "thấy chết không cứu" khiến vị hoà thượng cảm thấy áy náy mà làm trái ý Ngộ Không. Theo đó, Đường Tăng đã đem theo Ngọc Thử Tinh đến dừng chân tại một ngôi chùa nơi những đệ tử lạt ma tu luyện. 

Nhan sắc xinh đẹp của Ngọc Thử Tinh ngay lập tức khiến các hoà thượng tại ngôi chùa mê đắm, lộ rõ vẻ ham muốn phàm trần ra mặt và rơi bào "bẫy tình" của ả. Ngay đêm đó, Chuột tinh đã dùng "mỹ nhân kế" dụ dỗ 2 vị hoà thượng đến phòng riêng và ăn thịt họ. 

Chuột tinh đến phòng dụ dỗ Đường Tăng do Tôn Ngộ Không đóng giả.

Ngộ Không vốn đã nghi ngờ lai lịch và âm mưu của Chuột tinh nên đã đóng giả Đường Tăng niệm kinh trong phòng. Quả nhiên, Chuột tinh đã tìm đến phòng Đường Tăng hòng dụ dỗ. Bị lật tẩy âm mưu và ăn "hụt" một gậy của Tề Thiên Đại Thánh, Ngọc Thử Tinh nhân cơ hội bỏ trốn, tìm Đường Tăng bắt đi.

Ban đầu, vì muốn kết hôn với vị hoà thượng nên Ngọc Thử Tinh đã đưa Đường Tăng về động Không Đáy cùng mình. Nhưng sau khi Tôn Ngộ Không vầ Na Tra kéo đến, phá huỷ động, Chuột tinh vô cùng tức giận, đổi ý định ăn thịt Đường Tăng bất thành.

Ngọc Thử Tinh từng có ý định kết hôn với Đường Tăng nhưng bất thành.

Chuột tinh sau đó đã bị Na Tra Thái tử và Tháp Tháp Lý Thiên Vương đích thân xuống thu phục, cứu một mạng khỏi bị Ngộ Không tiêu diệt. 

Minh Hạnh (T/h)


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tay-du-ky-nu-quai-xinh-dep-bac-nhat-ngay-ca-hoa-thuong-cung-kho-choi-tu-a352529.html