+Aa-
    Zalo

    Tây Du Ký: Sự cố nguy hiểm khiến Đường Tăng suýt mất mạng tại Động Không Đáy

    ĐS&PL Quá trình ghi hình phim Tây Du Ký năm 1986 gặp không ít khó khăn, vất vả. Trong đó, có nhiều sự cố từng khiến các diễn viên suýt mất mạng.

    Quá trình ghi hình phim Tây Du Ký năm 1986 gặp không ít khó khăn, vất vả. Trong đó, có nhiều sự cố từng khiến các diễn viên suýt mất mạng.

    Trong quá trình ghi hình tập 22 của Tây Du Ký 1986, đoàn làm phim đã gặp một sự cố nguy hiểm khiến nam diễn viên Trì Trọng Thuỵ thủ vai Đường Tăng suýt mất mạng. Cụ thể, tập 22 của bộ phim mang tên "Bốn lần xuống động Không Đáy", được thực hiện tại phòng tập của Đoàn Lữ kịch thuộc thành phố Yên Đài (Trung Quốc). 

    Trong đó, bức tường đá bên trong phòng tập được tạo thành từ tác động nhiệt và sức ép để trông cho giống thật nhất. Bên cạnh đó, đội ngũ đạo cụ và mỹ thuật, ánh sáng đã lợi dụng mọi điều kiện có thể để tạo nên một động phủ của loài chuột thật lung linh và rực rỡ.

    Chuột tinh từng muốn kết hôn với Đường Tăng nên đã bắt cóc và đưa Đường Tăng về động Không Đáy. 

    Theo đó, yêu quái chính xuất hiện trong tập phim này chính là Chuột tinh do nữ diễn viên Thường Thanh thủ vai. Được biết, Chuột tinh được đánh giá là một trong số những nữ yêu quái vô cùng xinh đẹp và yêu kiều. Nhan sắc của ả đã khiến không ít người si mê, ngay cả những vị hoà thượng cũng khó từ chối được ả. 

    Trong tập phim này, Chuột tinh vì muốn tiếp cận Đường Tăng đã đóng giả một thôn nữ bị bắt cóc. Sau khi được thầy trò Đường Tăng giải cứu, ả đi cùng họ tới một ngôi chùa nghỉ chân. Tại đây, ả đã quyến rũ 2 vị hoà thượng, mời họ tới phòng và ăn thịt. Sau đó, Chuột tinh tiếp tục đi tìm và bắt cóc Đường Tăng về động Không Đáy để kết hôn.

    Cảnh quay ở động Không Đáy từng khiến diễn viên thủ vai Đường Tăng mất mạng.

    Tuy nhiên, kế hoạch này của Chuột tinh đã bị Tôn Ngộ Không và Na Tra Thái Tử cản trở. Hai người đã sử dụng phép thần thông của mình để phá huỷ động Không Đáy khiến Chuột tinh tức giận, đổi ý muốn ăn thịt Đương Tăng.

    Để thực hiện phân đoạn này, đoàn làm phim đã phải sử dụng dây cáp gắn vào người diễn viên để đưa Đường Tăng từ miệng động xuống dưới động phủ. Theo đó, nam diễn viên Trì Trọng Thuỵ đã được kéo từ độ cao 7-8m xuống. Trước khi ghi hình, các nhân viên đoàn làm phim đã phải tính toán kỹ lưỡng cân nặng, chiều cao của nam diễn viên để đảm bảo an cũng như độ bền của dây cáp. 

    Sau nhiều lần tập luyện, mọi hoạt động đều diễn ra suôn sẻ nhưng không may tới lúc ghi hình, một sự cố bất ngờ đã xảy ra. Đó là khi Trì Trọng Thuỵ được thả xuống cách mặt đất khoảng 2m, dây cáp đột nhiên bị đứt khiến nam diễn viên mất thăng bằng và lộn nhào 1 vòng. Đoàn làm phim khi ấy đã vội càng nới lòng dây còn lại để diễn viên không bị rơi xuống đất. Rất may, cảnh phim đã kết thúc êm đẹp, Đường Tăng tiếp đất an toàn và không gặp chấn thương nghiêm trọng. 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tay-du-ky-su-co-nguy-hiem-khien-duong-tang-suyt-mat-mang-tai-dong-khong-day-a354911.html
    Sự kiện: Phim Tây Du Ký
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan