Team Lệ Quyên "dũng cảm" tái hiện hit Bolero kinh điển


Thứ 5, 04/05/2017 | 02:06


Tuần này, team Lệ Quyên sẽ khép lại vòng Đối đầu Thần tượng Bolero. Đây cũng là được mong chờ nhất vì sở hữu dàn thí sinh là những "trai xinh - gái đẹp"...

Tuần này, team Lệ Quyên sẽ khép lại vòng Đối đầu Thần tượng Bolero. Đây cũng là được mong chờ nhất vì sở hữu dàn thí sinh là những "trai xinh - gái đẹp" có giọng hát thiên phú làm say lòng người.

Team Lệ Quyên bao gồm 8 thành viên là Triều Quân, Đức Nhâm, Hải Yến, Lê Mai, Mạnh Đồng, Xuân Hương, Mai Hường và Ý Linh , tất cả sẽ phải trải qua một cuộc chiến căng thẳng để tìm ra 4 gương mặt đại diện team Lệ Quyên bước vào vòng Quyết đấu.

Cặp đôi "nàng thơ" của team Lệ Quyên là Mai Hường - Ý Linh được HLV giao "trọng trách" vô cùng quan trọng khi thể hiện ca khúc "Chuyến tàu hoàng hôn" - nhạc phẩm Bolero đã in sâu vào lòng người Việt Nam hàng chục năm qua.

Đây cũng là ca khúc khó nhất mà HLV Lệ Quyên lựa chọn cho học trò tại vòng Đối đầu. Lệ Quyên chia sẻ: "Mai Hường nhỉnh hơn Ý Linh khi có cột hơi tốt, kinh nghiệm biểu diễn khá vững, tuy nhiên nhịp phách không chắc chắn bằng Ý Linh".

Cả hai đã có một quá trình tập luyện miệt mài cùng HLV và giám đốc âm nhạc Minh Vy. Ý Linh cho biết giọng hát của mình hơi trầm, khó khăn nhất là tìm được tông nhạc phù hợp để hai chị em có thể hòa quyện thật tốt với nhau. Với Mai Hường cô cảm nhận được độ khó của ca khúc này và cố gắng truyền tải được tới người nghe cảm xúc chân thật nhất của bài hát.

Đây có thể là "ca" rất khó đối với HLV và cả thí sinh, tuy nhiên, Mai Hường - Ý Linh sẽ mang đến không gian thật sự lắng đọng, bởi chuyến tàu đã lăn bánh trong suốt 55 năm qua trong dòng chảy âm nhạc đã khoác lên một chiếc áo mới, ngọt ngào và tràn đầy cảm xúc.

"Nam thần Bolero" - Mạnh Đồng sẽ tiếp tục lấy lòng khán giả khi bắt cặp cùng Xuân Hương tạo nên cặp đôi "trai thanh nữ tú" đẹp nhất từ đầu vòng thi đến giờ. Cả hai sẽ thể hiện ca khúc "Phượng buồn" tiếp tục là một nhạc phẩm được hàng triệu khán giả Việt Nam yêu thích.

Đặc biệt, với Mạnh Đồng đây là thử thách mới vì thế mạnh của anh không nằm ở những giai điệu nhẹ nhàng, ngọt ngào như "Phượng buồn".

Giám đốc âm nhạc Minh Vy chia sẻ: "Trong khoảng thời gian tập luyện Mạnh Đồng làm anh rất vui và mừng vì đã biết luyến, tuy nhiên em lại có khuyết điểm là tống hơi ra nhiều nên không rõ chữ, và ngược lại Xuân Hương lại ngọt hơn rất nhiều". Tuy nhiên, Mạnh Đồng - Xuân Hương sẽ có màn kết hợp vô cùng ăn ý, tình cảm và chiếm được cảm tình của khán giả ngay những câu hát đầu tiên.

Bên cạnh đó, Hải Yến - Lê Mai sẽ là cặp đôi mang đậm màu sắc nhất của team Lệ Quyên, cả hai sẽ thể hiện ca khúc "Nữa đêm ngoài phố" bài hát từng được Lệ Quyên thể hiện rất thành công, từ hình ảnh, đến âm nhạc, những câu nhấn nhá của Hải Yến - Lê Mai một bản sao của Lệ Quyên trên sân khấu.

Hai chàng lãng tử Triều Quân - Đức Nhâm sẽ mang đến ca khúc "Hãy quên nhau", đây là cặp đôi được Lệ Quyên nhận xét khác nhau đến 300%, dưới sự hướng dẫn tận tình của Lệ Quyên và nhạc sĩ Minh Vy.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/team-le-quyen-dung-cam-tai-hien-hit-bolero-kinh-dien-a189029.html