Kenny Sang lại "nổ" hết cỡ trong Thách thức danh hài tập 4


Thứ 2, 23/11/2015 | 03:13


(ĐSPL) - Xuất hiện trong tập 4 Thách thức danh hài mùa 2, Kenny Sang khiến Trấn Thành, Việt Hương choáng váng khi tuyên bố nếu vào vòng 5 sẽ cho 2 vị giám khảo 5 tỷ đồng.

(ĐSPL) - Xuất hiện trong tập 4 Thách thức danh hài mùa 2, Kenny Sang khiến Trấn Thành, Việt Hương choáng váng khi tuyên bố nếu vào vòng 5 sẽ cho 2 vị giám khảo 5 tỷ đồng.
[mecloud]nQ9mOFyydU[/mecloud]

Tập 4 của "Thách thức danh hài" mùa thứ 2 đã lên sóng vào 20h trên HTV7 tối qua (22/11). Bên cạnh những phần trình diễn hấp dẫn của Ngọc Hội, Thúy Kiều và Tuấn Kiệt, sự hào hứng của khán giả càng được nâng cao khi có sự tham gia của nhân vật đặc biệt, chàng trai gây bão cộng đồng mạng thời gian qua – Kenny Sang.


Ngay từ khi xuất hiện, Kenny Sang đã khiến mọi người “choáng” khi bước lên sân khấu trong trang phục... Võ Tắc Tiên cùng đoàn “cung tần mỹ nữ”. Dù đã quá quen thuộc với những phát ngôn gây sốc nhưng trong màn chào hỏi hai giám khảo Trấn Thành, Việt Hương, Kenny Sang vẫn khiến khán giả “choáng váng” bởi thái độ “bề trên” và nụ cười bá đạo.

Đặc biệt, khi giám khảo Việt Hương hỏi rằng anh sẽ tự tin đi đến vòng mấy, Kenny Sang gây bất ngờ khi cho biết sẽ bỏ ra 5 tỉ nhằm “mua chuộc” và “dụ dỗ” ban giám khảo cười một cách bất chấp.

Bước vào tiết mục của mình, Kenny Sang mở màn bằng “sở trường” khoe của, từ chiếc nhẫn 8 tỉ cho đến đôi bông 50 tỉ, cộng lại là... 7 tỉ, lại thêm tóc giả 60 tỉ, cộng lại là... 8 tỉ. Tuy nhiên, phải đến khi anh chàng này hỏi Việt Hương: “Làm gì dòm thao láo vậy chị?”, nữ giám khảo mới thật sự bật cười.


Vượt qua vòng 1, Kenny Sang khiến khán giả bất ngờ khi quyết định dừng lại và dùng số tiền thưởng 2 triệu để làm từ thiện.

Đứng trước câu hỏi về sự đầu tư và xây dựng hình ảnh một cách kì công trong thời gian vừa qua, lần đầu tiên Kenny Sang đã trải lòng với khán giả những bí mật ẩn sau đó trong sự nghẹn ngào: “Tất cả là do duyên trời cho, nếu ông trời đã bắt thì mình cũng không thể cãi”. Bên cạnh đó, anh cũng thầm cảm ơn vì nếu không nổi tiếng trên mạng thì đã không có cơ hội để gặp Trấn Thành và Việt Hương.

Tiểu Quỳnh

Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:

[mecloud]DPATqPaye1[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kenny-sang-lai-no-het-co-trong-thach-thuc-danh-hai-tap-4-a120912.html