Thách thức danh hài tập 3: Cô gái dân tộc trách Trấn Thành “ăn ốc không đổ vỏ”


Thứ 5, 17/11/2016 | 02:53


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Thí sinh Nguyễn Thị Lâm Oanh - Cô gái dân tộc Mường khiến giám khảo Trấn Thành, Trường Giang không thể nhịn cười trong tập 3 Thách thức danh hài.

(ĐSPL) - Thí sinh Nguyễn Thị Lâm Oanh - Cô gái dân tộc Mường khiến giám khảo Trấn Thành, Trường Giang không thể nhịn cười trong tập 3 Thách thức danh hài.

Cô nàng Lâm Oanh 21 tuổi, người dân tộc Mường đến từ Thanh Hóa đã tạo được dấu ấn mạnh với trang phục của dân tộc mình cùng nét dễ thương, đáng yêu qua cách nói chuyện. Lâm Oanh chia sẻ cô đi thi Thách thức danh hài mùa 3 cùng với mẹ nhưng “nếu như vào vòng thứ 2 thì có mẹ phụ diễn”, điều này khiến cho Trường Giang và Trấn Thành vô cùng hứng thú mong chờ.


Ở vòng thi đầu tiên trong Thách thức danh hài tập 3, cô nàng bất ngờ đổi sang giọng chanh chua trong vai người phụ nữ bụng mang dạ chửa và đổ lỗi cho Trấn Thành là tác giả của “bài thơ tứ tuyệt”, “ăn ốc không đổ vỏ” khiến Trấn Thành giật mình.

Ngay sau đó, cô chuyển hướng sang hỏi Trường Giang: “Anh ngồi gần Trấn Thành có nghe rõ không?”, Trường Giang gật đầu trả lời “Nghe nghe”. Chị đáp lại rất tỉnh: “Anh không cần phải trả lời” khiến Trấn Thành phải bật cười bật cười. Anh cho rằng đây là nét diễn “láo cá hợp lý, có đầu tư”.

Trước khi bắt đầu vòng thi thứ hai, cả hai giám khảo mong chờ sợ xuất hiện phụ diễn của mẹ Lâm Oanh thế nhưng cô cho biết vòng 3 mẹ cô mới lên thi. Cả hai giám khảo tỏ ra rất mong chờ được nhìn thấy mẹ của thí sinh này xuất hiện.

Cô nàng gọi điện thoại mượn tập bạn ôn bài qua phần thoại ngắn gọn nhưng hết sức thông minh: “Ôn hết trừ hai cái bìa” và câu hỏi léo lắt “Có ôn mục lục không?” khiến “Mười Khó” Trường Giang bật cười vì chịu không nổi.

Trường Giang khen Lâm Oanh diễn tự nhiên, thoải mái, dễ lấy lòng người xem. Dù cho hai giám khảo kì vọng ở vòng thi tới cô nàng sẽ cho lộ diện mẹ của mình, thế nhưng dù mong muốn “thấy mẹ” thì mẹ Lâm Oanh vẫn chưa xuất hiện.


Vòng thi thứ 3 của mình trong tập 3 Thách thức danh hài, cô nàng tiếp tục phát triển lại tình huống mang bầu ở vòng 1 và tìm kiếm cha của đứa bé. Hết dò hỏi Trấn Thành, Trường Giang, cô nàng hỏi khắp cả trường quay và cuối cùng gán luôn cho anh quay phim là cha của đứa trẻ.

Nghe đến đây, Trấn Thành phải đứng dậy bật cười khi cho rằng cô nàng quá quá thông minh. Và khi nhận được 20 triệu đồng, Lâm Oanh xin dừng cuộc chơi ở đây và lúc này mẹ của cô xuất hiện để nhận thưởng cùng.

Trước khi ra về ở tập 3 Thách thức danh hài, Lâm Oanh xin diễn trọn lại tình huống của mình, mang cả thơ “tứ tuyệt” lên gửi cho Trấn Thành và Trường Giang và xin chữ ký.

Tập 4 Thách thức danh hài sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 21h30, thứ Tư, ngày 23/11 trên kênh HTV7.

Tiểu Quỳnh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thach-thuc-danh-hai-tap-3-co-gai-dan-toc-trach-tran-thanh-an-oc-khong-do-vo-a170438.html