Donald Trump đuổi em bé đang khóc khỏi sự kiện tranh cử


Thứ 4, 03/08/2016 | 03:39


(ĐSPL) - Donald Trump, ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa, đã biểu lộ vẻ khó chịu, và đuổi một em bé đang khóc ra khỏi sự kiện tranh cử của ông.

(ĐSPL) - Donald Trump, ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa, đã biểu lộ vẻ khó chịu, và đuổi một em bé đang khóc ra khỏi sự kiện tranh cử của ông.

[mecloud]FUFFzvxt6z[/mecloud]

Tỷ phú Trump dường như không có duyên với trẻ em. - Ảnh: Reuters.

Theo Vnexpress, sáng hôm 2/8, ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump đã tổ chức sự kiện vận động tại Ashburn, bang Virginia. Khi ông đang phát biểu về thương mại thì một em bé bật khóc.

"Đừng lo lắng, tôi yêu trẻ con lắm", ông Trump nói. "Tôi nghe thấy tiếng em bé khóc và tôi thích nó. Thật là một đứa trẻ tuyệt vời. Một đứa trẻ xinh đẹp và khỏe mạnh. Đó là điều chúng ta mong muốn".

Ông Trump tiếp tục bài phát biểu nhưng lại bị tiếng khóc làm gián đoạn một lần nữa. Lần này, tỷ phú 70 tuổi cho rằng nên đưa đứa trẻ ra khỏi sự kiện.

"Thực ra, tôi chỉ đùa thôi, cô có thể đưa đứa trẻ ra khỏi đây", ông Trump nói. "Ổn mà. Đừng lo. Tôi nghĩ cô ấy thực sự tin rằng tôi thích có một đứa bé khóc trong lúc tôi phát biểu".

Tổng thống Obama chỉ trích ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump không phù hợp làm tổng thống Mỹ. - Ảnh minh họa: The World Beast.

Cũng trong hôm 2/8, phát biểu tại Nhà Trắng trong cuộc họp báo chung với Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long, ông Obama tiếp tục những chỉ trích nhằm vào ứng viên Trump của đảng Cộng hòa.

Vị tỷ phú từng đưa ra những bình luận gây tranh cãi về gia đình một binh sĩ Mỹ theo đạo Hồi thiệt mạng ở Iraq trong vụ đánh bom liều chết năm 2004. Gia đình họ xuất hiện trong Đại hội toàn quốc đảng Dân chủ để nói về chính sách cấm cửa người Hồi giáo của Trump.

“Việc Trump sẵn sàng chỉ trích một gia đình Sao Vàng, những người đã hy sinh to lớn cho nước Mỹ cùng với hàng loạt hành động cho thấy ông ta không hiểu biết cơ bản về các vấn đề quan trọng khác ở châu Âu, Trung Đông hay châu Á và cho thấy Trump không phù hợp làm tổng thống Mỹ”, ông Obama tuyên bố.

Theo TTXVN, kết quả cuộc thăm dò trực tuyến được tiến hành từ ngày 28/7-1/8 đối với gần 1.300 cử tri cho thấy khoảng 43\% số người được hỏi ủng hộ bà Clinton, trong khi 35\% ủng hộ ông Trump, 9\% ủng hộ các ứng cử viên khác.

Tỷ phú Trump đã lần đầu tiên vượt lên dẫn trước cựu Ngoại trưởng Clinton trong cuộc thăm dò dư luận tiến hành sau Đại hội toàn quốc của Đảng Cộng hòa tại thành phố Cleveland, bang Ohio hồi tháng trước.

Tuy nhiên, những ngày gần đây, ông Trump đã đối mặt với làn sóng chỉ trích của các đồng minh chính trị, cũng như từ phía các đối thủ sau khi ông có những lời lẽ chỉ trích bố mẹ của Đại úy Lục quân Mỹ Humayun Khan, người đã thiệt mạng tại Iraq hồi năm 2004.

GIA BẢO (Tổng hợp)
Nguồn: Người Đưa Tin

Video tin tức được xem nhiều:

[mecloud]tuBTO5GIWW[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/donald-trump-duoi-em-be-dang-khoc-khoi-su-kien-tranh-cu-a142277.html