Thanh Bạch, Kiều Oanh bất đồng với Lý Hùng, Việt Trinh vì trai đẹp


Thứ 5, 23/02/2017 | 04:35


Hải Yến, Huy Nam xuất sắc giành giải nhất tuần trong tập 3 của chương trình Cặp Đôi Hài Hước nhờ tung chiêu "độc" trong tiểu phẩm Gameshow cười lộn ruột.

Hải Yến, Huy Nam xuất sắc giành giải nhất tuần trong tập 3 của chương trình Cặp Đôi Hài Hước nhờ tung chiêu "độc" trong tiểu phẩm Gameshow cười lộn ruột khiến ban giám khảo và khán giả cười không ngừng nghỉ.

Tập 3 của chương trình Cặp Đôi Hài Hước với chủ đề 1001 cách nổi tiếng gửi đến khán giả truyền hình 6 tiểu phẩm, là những câu chuyện ít nhiều từng gây xôn xao dư luận về các chiêu trò để nổi tiếng. Vượt qua 5 cặp thí sinh còn lại, Huy Nam, Hải Yến chiến thắng giải nhất tuần với tiểu phẩm Gameshow cười lộn ruột.


Ngay từ những giây phút đầu tiên, Gameshow cười lộn ruột đã gây cười khi thí sinh dám “trêu chọc” ban giám khảo. Nhân vật MC bước ra sân khấu và giới thiệu những đơn vị tài trợ cho gameshow này gồm: “hãng nước sạch” Thanh Bạch, “chủ vựa chanh” Kiều Oanh, “hãng mắm cá linh” Việt Trinh và “bình xịt côn trùng” Lý Hùng.
Thí sinh Huy Nam, Hải Yên trong tiểu phẩm Gameshow Cười lộn ruột.

Hai thí sinh Huy Nam, Hải Yến xuất hiện trong tạo hình “tưng tửng”. Sau vài câu giao đãi, Hải Yến ôm bụng và cười… đến chết rồi nằm gục luôn trên sân khấu. Đó chính là tiểu phẩm “Cười đến chết”. Tiếp đó, Huy giới thiệu tiểu phẩm “Cười sống lại xin được phép bắt đầu”, thế là Hải Yến… sống lại.

Tiếp tục trong vai thí sinh của Gameshow cười lộn ruột, Huy Nam hóa thân thành ca sĩ Ngô Kiến Cắn, còn Hải Yến trở thành ngôi sao Hồ Con Rùa và biểu diễn các ca khúc của tiểu phẩm “Đâm đến chết”. Chưa hết, cặp đôi còn trở lại sân khấu với tiểu phẩm “Đông cứng ngắc”, nhảy múa tưng bừng rồi lao vào… xé đồ nhau.

Hai thí sinh này tìm mọi cách để trở nên nổi bật, thậm chí không ngại phá rối và làm hỏng chương trình. Mục đích cuối cùng chỉ được hé lộ ở phần cuối của tiểu phẩm, khi hai người bật mí muốn nổi tiếng để tìm được cha. Tiểu phẩm của Huy Nam, Hải Yến khiến ban giám khảo và khán giả cười không ngừng nghỉ và cũng đầy lắng đọng ở những phút cuối.

Trên ghế nóng, giám khảo Việt Trinh bày tỏ: “Hai em làm chị cười không ngưng được. Em qua phần khác chị vẫn còn cười phần cũ. Cho nên chị muốn nói rằng Huy Nam, Hải Yến, I love you”. Giám khảo Kiều Oanh cho rằng, sở dĩ Huy Nam, Hải Yến thành công trong tiểu phẩm này vì “Hai bạn bạn tạo được nhân vật và tin nhân vật dó, đặt hết tâm hết lòng vào nhân vật”.


Trong khi đó, nghệ sĩ Thanh Bạch đánh giá cao sự phối hợp nhịp nhàng, ăn ý, tạo được tiếng cười hồn nhiên và lan tỏa. Với giám khảo Lý Hùng, anh cho rằng đây là một tiết mục hoàn hảo, có đầu tư cả đoạn đầu, đoạn giữa, đoạn kết. Nam tài tử khẳng định: “Tiểu phẩm của hai em là điểm nhấn của chương trình hôm nay”.

Huỳnh Tiến Khoa, Don Nguyễn vẫn giữ được phong độ của mình với một tiết mục vừa mang lại tiếng cười, vừa mang lại thông điệp ý nghĩa. Trong tiểu phẩm mang tên May mắn lần sau, cặp nghệ sĩ hóa thân thành hai anh em mồ côi. Để tìm lại người mẹ ruột khi xưa bỏ mình ở gầm cầu, hai anh em tìm mọi cách để nổi tiếng. Cơ hội đến trong một lần đi bán kẹo ở phố đi bộ, hai anh em gặp một phóng viên đang ghi hình. Năn nỉ để được lên ti vi nhưng bị từ chối, hai người cố tình gây chuyện, kết quả là người anh bị nhiều người xông vào đánh. Bên cạnh việc kể một câu chuyện xúc động, những hiện tượng lố lăng, sống ảo của một bộ phận giới trẻ cũng được Huỳnh Tiến Khoa, Don Nguyễn đưa vào tiểu phẩm một cách khéo léo.

Bộ tứ giám khảo một lần nữa có những bất đồng quan điểm vì tiết mục của thí sinh. Giám khảo Thanh Bạch nhận xét, hình tượng nhân vật trong câu chuyện có thể gây sốc, nhưng mang ý nghĩa tích cực. Nam nghệ sĩ cho rằng đây là một cách để hai thí sinh chia sẻ với những hoàn cảnh bất hạnh. Giám khảo Kiều Oanh cũng cho rằng hai thí sinh đã làm tốt khi không gây cười quá đà, không gây phản cảm khi chọn hình tượng nhân vật là những người khiếm khuyết.

Tài tử Lý Hùng cũng đánh giá cao tính nhân văn của tiểu phẩm, nhưng giám khảo Việt Trinh lại có ý kiến trái ngược lại với ba vị đồng nghiệp. Chị nói: “Rất hiểu được các em muốn truyền tải thông điệp ý nghĩa, nhưng chị không ủng hộ điều đó”. Đây là lần hiếm hoi cặp đôi giám khảo Lý Hùng, Việt Trinh bất đồng quan điểm. Trước sự việc này, MC Hiếu Hiền được dịp “chặt chém” hai nghệ sĩ khiến trường quay rộn tiếng cười. Nam MC đùa vui rằng: “Hai em thấy không, mình phải hiểu nhau thì mới làm việc được với nhau. Như anh Lý Hùng với chị Việt Trinh, không hiểu nhau nên tới giờ này vẫn không đến được với nhau”.

Với tiểu phẩm này, Huỳnh Tiến Khoa, Don Nguyễn nhận được 49,1 điểm, xếp thứ hai trong đêm thi khi để thua cặp Huy Nam, Hải Yến chỉ 0,2 điểm từ giám khảo trường quay.

Cặp đôi Tô Thiên Kiều, Lê Hùng mở đầu đêm thi bằng tiểu phẩm Mộng ngôi sao. Trong vai cặp vợ chồng chuyên hát đám ma, nhưng thay vì thể hiện theo cách truyền thống, hai “ca sĩ” này lại làm những điều mới lạ khi tổ chức liveshow “pa ra đai”, đưa người chết về thiên đàng. Và để có tiền đầu tư cho “Đai Show”, hai ca sĩ đã vay mượn tứ phía, nợ nần khắp nơi. Cuối cùng, không những không thành công, hai người còn bị các chủ nợ “chôn sống”. Tiểu phẩm tạo tiếng cười ý nghĩa và châm biếm mang lại cho cặp đôi 48,7 điểm, xếp thứ 3 trong đêm thi.

Trong tập 2 phát sóng tuần trước, Châu Gia Kiệt - Tuyền Mập thấp điểm nhất đêm thi và phải thể hiện một tiểu phẩm gắn liền với ca khúc Cuộc tình không trọn vẹn theo thử thách của ban giám khảo. Cặp thí sinh mang đến tiểu phẩm Tôi hiểu rồi, Châu Gia Kiệt hóa thân thành một sinh viên nghèo, hát hay và có ước mơ trở thành ca sĩ. Anh yêu cô bạn con nhà giàu nhưng vấp phải sự phản đối từ cha cô gái. Anh chấp nhận rời xa người yêu, đi lập nghiệp và thành công nhờ sự giúp đỡ của người bạn do Tuyền Mập đóng.

Châu Gia Kiệt thể hiện tròn trịa vai diễn, ở nhiều đoạn, anh thể hiện tốt bằng ánh mắt khiến người xem xúc động. Cặp đôi này vượt qua thử thách của ban giám khảo với 48,4 điểm, xếp thứ tư trong đêm thi.

Cặp đôi Võ Minh Lâm, Bảo Lâm thể hiện tiểu phẩm mang tên Cha và con trong đêm thi 1001 cách nổi tiếng. Tiếp tục đóng vai cha và con, nhưng lần này Võ Minh Lâm hóa thân thành ca sĩ trẻ Tit Thum, chuyên hát nhạc sôi động còn Bảo Lâm là người cha già từ quê lên thăm con trên thành phố. Để nổi tiếng, nhân vật của Võ Minh Lâm chấp nhận sự sắp đặt của bầu sô, khi dựng chuyện mình là Việt Kiều, có cha nuôi là Ngọc Sơn còn cha ruột đã chết.

Tiểu phẩm của cặp đôi gây bất đồng nho nhỏ giữa hai cặp giám khảo. Giám khảo Việt Trinh đánh giá cao sự thay đổi màu sắc của cặp đôi, giám khảo Lý Hùng cũng cho rằng đây là một tiết mục sâu sắc khi nhấn mạnh tình cha con và sự nổi tiếng.

Tuy nhiên, hai giám khảo Thanh Bạch, Kiều Oanh lại có cái nhìn khác. Nghệ sĩ Thanh Bạch cho rằng, ở tập Song tấu cặp đôi thể hiện xuất sắc và không rớt nhịp vì quản lý được nhân vật của từng người. Nhưng ở tiểu phẩm này, kịch bản không chặt chẽ và còn xem nhẹ miếng hài. Giám khảo Kiều Oanh cũng đồng quan điểm khi cho rằng kịch bản thiếu sự giao đãi. Cuối cùng, tiểu phẩm chỉ nhận được 48,1 điểm, xếp thứ năm trong đêm thi.

Cặp đôi Tùng Linh, Mai Yến Chi mang đến đêm thi tiểu phẩm Về quê xa. Ở đó, Mai Yến Chi trở thành người quản lý nghệ sĩ khó tính, đưa ca sĩ về miền Tây biểu diễn. Còn Tùng Linh là khán giả đến xem đoàn biểu diễn. Để quảng cáo hình ảnh cho ca sĩ, nghệ sĩ và bà bầu tổ chức làm từ thiện, trao quà cho bà con vùng quê, nhưng phần quà chỉ là gói mì, tờ lịch…

Ban giám khảo ghi nhận ý tưởng kịch bản tốt, nhưng nhân vật chính hơi “nhẹ đô” so với nhân vật khách mời khiến cặp đôi chỉ nhận được 46,7 điểm, thấp điểm nhất chương trình.

Bên cạnh các tiết mục dự thi của thí sinh, bộ tứ giám khảo Thanh Bạch, Kiều Oanh, Lý Hùng, Việt Trinh còn có màn chào đầu rất vui nhộn. Trong trang phục biểu diễn sặc sỡ, nghệ sĩ Thanh Bạch trình diễn một loạt ca khúc, từ những bài hát tiếng Việt, tiếng Hoa, tiếng Anh với nhiều thể loại khác nhau… Anh biểu diễn hăng say đến mức phớt lờ sự xuất hiện của 3 giám khảo còn lại là Kiều Oanh, Việt Trinh và Lý Hùng. Khi nhìn thấy 3 đồng nghiệp, anh giới thiệu với khán giả rằng đó là những… phụ diễn của mình. Bị chê làm quá và hát nhép, Thanh Bạch “chống chế” rằng đó là một cách để nổi tiếng và khán giả sẽ được xem nhiều cách để nổi tiếng khác từ các thí sinh của chương trình.

Tập 4 của chương trình với chủ đề Cảm tác từ phim sẽ phát sóng lúc 21 giờ, thứ tư ngày 1/3 trên kênh THVL1.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-bach-kieu-oanh-bat-dong-voi-ly-hung-viet-trinh-vi-trai-dep-a181933.html