The Face 2017 tập 3: Team Lan Khuê chiến thắng lần 2, Minh Tú bùng nổ sự tức giận


Thứ 2, 26/06/2017 | 02:32


Cùng sự kiện

Trong tập 3 The Face 2017, HLV Minh Tú thậm chí còn nóng giận đến nỗi xông vào phòng để chất vấn Lan Khuê về việc loại thí sinh của mình.

Trong tập 3 The Face 2017, HLV Minh Tú thậm chí còn nóng giận đến nỗi xông vào phòng để chất vấn Lan Khuê về việc loại thí sinh của mình.

Tập 3 The Face - Gương mặt thương hiệu 2017 đã lên sóng tối qua với chiến thắng một lần nữa thuộc về team Lan Khuê. Tuần này, top 11 phải trải qua 2 thử thách là "Quay clip quảng bá thể thao" và "Catwalk trên sỏi".

Các thí sinh bước vào thử thách đầu tiên mang tên "Quay clip quảng bá thể thao" với 2 vòng thi do HLV Lan Khuê "cầm trịch", thí sinh nào có khả năng biểu diễn cũng như thân hình uyển chuyển nhất thể hiện được tinh thần của bộ môn thể thaio được chỉ định sẽ là người giành chiến thắng.

Ở vòng đầu tiên, các thí sinh được chia thành 3 đội tham gia 3 hoạt động khác nhau do HLV Lan Khuê chỉ định. Đội Hoàng Thùy tham gia phần Squat, đội Minh Tú sẽ tập với dụng cụ thể thao, các thành viên đội Lan Khuê sẽ tập Kick - Boxing.

Có vẻ như không hài lòng với phần chỉ định của Lan Khuê, thí sinh Quỳnh Như cảm thấy không công bằng khi Squat là phần thi khó nhất. Trong khi đó, Lan Khuê cho rằng khi tập luyện với bộ môn không đúng với sở trường và vượt qua những khó khăn, thể hiện đúng tinh thần thể thao mới là điều quan trọng nhất.

Vậy nhưng, mâu thuẫn ở phần thì này lại không diễn ra giữa Lan Khuê với các thí sinh team Hoàng Thùy mà là Lan Khuê và HLV Minh Tú.

Sau phần thi của Đồng Ánh Quỳnh đã diễn ra, HLV Lan Khuê cho rằng nữ thí sinh đã có động tác và biểu cảm quá gợi cảm không phù hợp. Lời nhận xét này HLV Minh Tú to tiếng: "Lan Khuê ngồi ở đây thì làm sao Lan Khuê thấy được thái độ của bạn khi tập cái này", Lan Khuê cũng không vừa khi nhắc Minh Tú "khoan và hãy nói chuyện bình tĩnh chứ không phải gào lên như vậy, bởi người thực hiện trong thử thách này là Khuê", Minh Tú vẫn cương quyết giữ quan điểm của mình và bảo Lan Khuê "nói chuyện phải có logic".

Mâu thuẫn giữa hai vị HLV thậm chí còn được đẩy lên gay gắt hơn nữa khi team Lan Khuê giành chiến thắng ở thử thách "Catwalk trên sỏi" và được quyền loại thí sinh một trong hai đội còn lại.

Sau khi Khánh Linh và Quỳnh Như của team Minh Tú và team Hoàng Thùy đối mặt với sự lựa chọn của Lan Khuê, Hoa khôi áo dài đã yêu cầu cả hai catwalk trên sỏi lại 1 lần cuối cùng và sau đó, Lan Khuê đã loại Khánh Linh đội Minh Tú.

Khánh Linh được nhận xét là đi catwalk tốt hơn Quỳnh Như nhưng bị bị loại khiến cô ấm ức ôm HLV Minh Tú khóc nức nở, HLV Minh Tú đã tới gặp Lan Khuê để hỏi cho rõ sự việc.

Không khí căng thẳng bắt đầu dâng cao, trước những lời giải thích của Lan Khuê nhưng Minh Tú vẫn rất bực tức cho rằng Lan Khuê cố chấp loại đi 1 thí sinh tiềm năng, HLV Lan Khuê liền nói "không có một bản sao nào, hoàn hảo hơn bản chính, Khánh Linh quá giống với một nhân vật khác", người xem liền nghĩ đến Tâm Tít nhân vật mà Lan Khuê đã nhắc đến trong vòng loại trừ.

Minh Tú liền lớn tiếng "Điều bạn nói đang xúc phạm đến người khác, đừng để tình cảm cá nhân vào chương trình này, suy nghĩ lại đi, ở đây đừng làm hoa hậu thân thiện đừng làm miss 10+1" và nắm tay lôi Khánh Linh ra ngoài "đi, không có gì phải khóc".

Lan Khuê nói "Thì cũng đã loại rồi phải chịu thôi", Minh Tú liền "bật lại": "Cứ chờ đã, bôi cái môi thâm đó rồi hãy nói chuyện với chị" hay "Xin lỗi nha, đã dám vô nói chuyện với bạn thì tôi đã rất bình tĩnh rồi".

Phản ứng dữ dội của Minh Tú đã nhận những ý kiến trái chiều từ người xem. Mặc dù có những ý kiến thông cảm cho Minh Tú khi phải bảo vệ thí sinh team mình, nhưng nhiều người cũng cho rằng phản ứng của cô có phần "quá đà". Việc Minh Tú tranh cãi liên tục với Lan Khuê, mỉa mai vị trí mà đồng nghiệp đạt được ở Hoa hậu Thế giới hay xoáy vào cách trang điểm của Lan Khuê không chỉ không đúng mực mà còn tạo ấn tượng cực kỳ xấu cho người xem.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/the-face-2017-tap-3-team-lan-khue-chien-thang-lan-2-minh-tu-bung-no-su-tuc-gian-a194438.html