The Face tập 4: Lần đầu giành chiến thắng, Minh Tú "thẳng tay" loại team Lan Khuê


Thứ 2, 03/07/2017 | 02:43


Cùng sự kiện

Trong tập 4 The Face 2017, team Minh Tú đã giành chiến thắng trong thử thách nhóm, và Mỹ Duyên team Lan Khuê chính là thí sinh bị loại trong tập này.

Trong tập 4 The Face 2017, team Minh Tú đã giành chiến thắng trong thử thách nhóm, và Mỹ Duyên team Lan Khuê chính là thí sinh bị loại trong tập này.

Ở The Face - Gương mặt thương hiệu tập 4, Top 10 sẽ cùng nhau vượt qua 2 thử thách ngoài trời đầu tiên mang tên "Chụp hình cùng trang phục bikini thể thao" và "Diễn xuất trong MV ca nhạc" với sự tham gia của hai vị khách mời là Mạc Hồng Quân và Bảo Thy.

Các thí sinh bước vào thử thách đầu tiên "Chụp bình trong trang phục bikini thể thao" và người "cầm trịch" là HLV Hoàng Thùy cùng sự trợ giúp của nam cầu thủ Mạc Hồng Quân.

Tiêu chí để giành chiến thắng là các thí sinh phải thể hiện được sự tự tin, năng động, mạnh mẽ nhưng vẫn không kém phần quyến rũ. Quỳnh Như team Hoàng Thùy chính là thí sinh dành chiến thắng trong phần thi cá nhân tuần này.

Bước sang thử thách nhóm, mang tên "Diễn xuất trong MV ca nhạc", các thí sinh sẽ vào vai ca sĩ và thể hiện khả năng diễn xuất trong sản phẩm âm nhạc. Yêu cầu đối với các thí sinh là diễn xuất hình thể làm chủ biểu cảm khuôn mặt và cảm thụ âm nhạc. 4 vị khách mời quyết định kết quả là đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, nữ ca sĩ Bảo Thy, nhạc sĩ Đỗ Hiếu.

Với cảnh quay đầu tiên, top 10 sẽ cùng nhau khoe dáng trong hồ bơi, diện những bộ bikini quyến rũ và diễn xuất theo ca khúc "Là con gái phải xinh". Thiên Nga là thí sinh gây ấn tượng mạnh mẽ đối với các giám khảo khách mời bởi vẻ đẹp rạng rỡ và tự tin. Đạo diễn Quang Dũng nhận xét: "Thiên Nga có âm nhạc, tiết tấu trong người và rất tập trung", Đỗ Hiếu nhận xét: "Thiên Nga có khả năng vũ đạo, bắt nhịp rất tốt, gương mặt tinh nghịch làm cho người xem có cảm giác thông minh, duyên dáng".

Bên cạnh đó, đội Lan Khuê được nhận xét là không có nhiều năng khiếu về âm nhạc, tiết tấu như 2 đội còn lại. Với những cảnh tiếp theo đòi hỏi việc thể hiện thần thái, hình thể rõ ràng hơn cùng sự tương tác với sản phẩm của nhà tài trợ. Đội Minh Tú vẫn được đánh giá khá cao về sự đồng đều của 3 thành viên trong nhóm.

Đến phần công bố kết quả, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng vẫn rất ấn tượng với Tú Hảo và Thiên Nga, anh hy vọng nếu làm diễn viên cả hai sẽ rất tỏa sáng trong tương lai. Và sau những giây phút suy nghĩ Bảo Thy đã lựa chọn đội Minh Tú giành chiến thắng. HLV Hoàng Thùy đã bật khóc khi nghe kết quả, vì trước mắt, cô phải lựa chọn 1 thí sinh bước vào phòng loại.

Đứng trước việc một thí sinh nữa của đội mình bị loại, Hoàng Thùy đã chọn Phương Chi nhưng cũng không quên "gửi gắm" học trò của mình cho Minh Tú: “Thùy biết rằng Tú sẽ không loại Chi. Bởi vì Thùy tin vào con mắt của Tú”.

Trong khi đó, Lan Khuê đã chọn Mỹ Duyên, cô cũng đã chuẩn bị tinh thần khi phải chia tay với 1 thành viên.

Kết quả, sau khi nghe những chia sẻ của hai thí sinh, HLV Minh Tú đã loại Mỹ Duyên đội Lan Khuê. Hoàng Thùy ôm chầm lấy thí sinh team mình và cả Minh Tú sau khi biết được kết quả.

Có thể thấy, so với mâu thuẫn không ngừng giữa Lan Khuê và Minh Tú thì "tiến sĩ văn học dân gian" Hoàng Thùy có mối quan hệ tốt hơn nhiều với Á quân Asia's Next Top Model. Cả hai không chỉ thường xuyên an ủi, động viên nhau trong chương trình mà mối quan hệ ngoài đời thực cũng rất vui vẻ.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/the-face-tap-4-lan-dau-gianh-chien-thang-minh-tu-thang-tay-loai-team-lan-khue-a195032.html