+Aa-
    Zalo

    Liveshow 9 The Remix: Issac lọt top nguy hiểm, PB Nation dừng bước

    ĐS&PL (ĐSPL) - Liveshow 9 The Remix, Giang Hồng Ngọc giành giải nhất, PB Nation phải chia tay với chương trình.

    (ĐSPL) - Liveshow 9 The Remix, Giang Hồng Ngọc giành giải nhất, PB Nation phải chia tay với chương trình.

    Tiếp tục chặng đượng tìm kiếm quán quân The Remix – Hòa âm và ánh sáng, đêm liveshow 9 The Remix diễn ra vào tối qua (12/4) tiếp tục là sự tranh tài của 5 nhóm Issac, Đông Nhi, Tóc Tiên, PB Nation, Giang Hồng Ngọc sau 1 tuần nghỉ ngơi.

    Vậy là chỉ còn 3 đêm liveshow nữa, quán quân The Remix mùa đầu tiên sẽ được lộ diện. Chính vì vậy, đêm nay tiếp tục là một đêm phải nói lời chia tay với một trong 5 team.

    Mở màn đêm thi “Những ca khúc hit”, Đông Nhi đã thể hiện ca khúc “Tóc nâu môi trầm” , một sáng tác của nhạc sĩ Quốc Bảo làm nên hit đầu tiên trong sự nghiệp của ca sĩ Mỹ Tâm.

    Nếu như bản phối gốc đậm chất melody thì tiết mục của Đông Nhi được nhạc sĩ Đỗ Hiếu phối lại có phần phá cách hơn với phong cách hiện đại, cá tính.

    Nhận xét về tiết mục này, Nguyễn Hải Phong khá hài lòng với tiết mục của team Đông Nhi. Tuy nhiên, anh cũng hơi tiếc bởi Đỗ Hiếu chỉ làm tốt 2/3 bài hát.  Lưu Thiên Hương cũng thích Đông Nhi ở tuần này hơn tuần trước. Đội Đông Nhi nhận được 28,5 điểm.

    Trình bày ca khúc “Hà Nội mùa vắng những cơn mưa” của nhạc sĩ Trương Quý Hải, đội PB Nation đã mang lại hình ảnh Hà Nội rất mới lên sân khấu The Remix. Nguyễn Hải Phong đã phải nổi da gà khi PB Nation đem cả Hà Nội vào tiết mục bằng chất chillout với một ngôn ngữ mới ở thời hiện đại. Đội nhận được số điểm nhỉnh hơn chút xíu so với đội Đông Nhi với 29 điểm.

    Biểu diễn hit của ca sĩ Thu Minh, Đội Tóc Tiên đã thể hiện lại ca khúc “Đường cong”- một sáng tác của giám khảo Nguyễn Hải Phong khoe chất giọng đầy nội lực cùng với vũ đạo rất sexy khoe “đường cong” của mình.

    Mặc dù cuốn hút và nóng bỏng nhưng Tóc Tiên không nhận được nhiều lời khen bởi theo ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên hơi an toàn, không máu lửa như cô nghĩ. Đối với giám khảo Lưu Thiên Hương, cô thấy phục Tóc Tiên khi thể hiện ca khúc có nhiều nốt cao này. Đội Tóc Tiên được 29 điểm từ ban giám khảo.

    Xem thêm Video: Hậu trường nóng bỏng của Tóc Tiên trong MV mới:

    Đội Isaac thể hiện ca khúc “Tình về nơi đâu” của nhạc sĩ Thanh Bùi. Anh chàng điển trai này nhận được khá nhiều lời khen của giám khảo bởi luôn luôn lựa chọn ca khúc khôn khéo, phù hợp với mình. Giám khảo Hồ Ngọc Hà dành lời khen Isaac giữ được phong độ, hát tốt, thần thái tốt, gần như không mắc lỗi. Đội Issac được 28,5 điểm.

    Với chủ đề “những ca khúc hit”, Giang Hồng Ngọc đã chọn một ca khúc hit của ca sĩ Mỹ Linh “Chị tôi” để thể hiện. Đặc biệt, Giang Hồng Ngọc gây ấn tượng với tạo hình cạo đầu để thể hiện nhân vật trong bài hát.

    Tiết mục của Giang Hồng Ngọc nhận được rất nhiều lời khen của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong với bản phối khí khéo léo và cả giọng hát mạnh mẽ, khó tìm lỗi của Giang Hồng Ngọc. Đội cô nhận được số điểm cao nhất trong đêm thi hôm nay với 29,5 điểm. Bên cạnh đó, với số lượng bình chọn cao của khán giả, đội Giang Hồng Ngọc cũng là đội chiến thắng trong đêm thi tối qua.

    Trong khi đó, đội Issac và PB Nation lọt vào trong top nguy hiểm. Tuy nhiên với số lượng bình chọn thấp hơn, PB Nation đã phải chia tay với The Remix.

    Đêm liveshow 10 The Remix – Hòa âm và ánh sáng sẽ được tiếp tục phát sóng vào 21h15 tối chủ nhật ngày 19/4 trên VTV3. Đêm liveshow tới, các đội sẽ phải vượt qua thử thách đến từ ban giám khảo. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/liveshow-9-the-remix-issac-lot-top-nguy-hiem-pb-nation-dung-buoc-a90735.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan