Thí sinh Bước nhảy ngàn cân bật khóc vì cảm thấy nhục nhã


Thứ 6, 30/10/2015 | 03:06


(ĐSPL) - Thí sinh Ánh Nguyệt không thể kiềm được nước mắt trước những lời trách móc của chuyên gia trong tập 4 Bước nhảy ngàn cân.

(ĐSPL) - Thí sinh Ánh Nguyệt không thể kiềm được nước mắt trước những lời trách móc của chuyên gia trong tập 4 Bước nhảy ngàn cân.

[mecloud]TcojzWo1n8[/mecloud]

Những giọt nước mắt tiếc nuối khi bị loại sớm của Hạnh Tâm và những cái ôm an ủi khi sắp phải chia xa một người bạn thân thiết của dàn thí sinh đã khép lại tập 3 Bước nhảy ngàn cân với nhiều cảm xúc.

Tuần này, tập 4 tiếp tục với thể loại vũ đạo chính của tập này là dân gian đương đại và nhạc kịch. Top 10 đã hóa thân thành những nhân vật nổi tiếng trong các câu chuyện cổ tích, thần thoại như Chú Cuội, cô bé quàng khăn đỏ, Ngưu Lang, Chức Nữ…để mang đến cho khán giả những phần trình diễn mãn nhãn.

Như đã biết, ở mỗi tuần thi, ngoài việc phải cố gắng tập luyện vũ đạo, tập gym và ăn kiêng để đạt được số điểm tổng thật tốt trong đêm trình diễn, các thí sinh còn phải tham gia vào các thử thách thêm để khán giả có thể quan sát giới hạn chịu đựng và quyết tâm vượt lên chính mình của họ.

Khác với những tuần trước, dàn thí sinh phải thực hiện những vận động khắc nghiệt như chạy bộ 5km đường trường, vượt đồi cát, chạy dưới nước; tuần này, họ phải đối mặt với thử thách nghe có vẻ nhẹ nhàng nhưng không hề dễ dàng, thử thách chiến thắng bản thân.


Một ngày nọ, sau khi trở về từ phòng tập, Top 10 vừa bước vào nhà chung đã ngửi thấy mùi thức ăn thơm thoang thoảng. Vì phải kiêng ăn một thời gian dài nên các thí sinh trở nên rất nhạy bén với thực phẩm.

Nhìn một bàn toàn đồ ăn ngon, các bạn đã không kềm chế được bản thân mình, quên đi những ngày tập luyện, kiêng khem gian khổ để lao vào ăn ngấu nghiến. “Khi vào nhà, mình thật sự quá choáng ngợp. Nào là xúc xích, khoai tây chiên, mì spaghetti, mình quá thèm” Cô nàng nặng ký nhất mùa giải Thủy Tiên chia sẻ.



Trong khi đó, thí sinh Quang Anh không thể giấu giếm sự hưng phấn trước mỹ thực “Mình thích quá thế là cầm ăn luôn.” Khi Top 10 đang tận hưởng bữa ăn, chuyên gia dinh dưỡng của chương trình xuất hiện và dọa dẫm “Chắc các bạn phải chia tay cuộc chơi hết” khiến dàn thí sinh hoảng hốt, tái cả mặt.

Chuyên gia tỏ ra thất vọng trước sự thiếu kềm chế cũng như thiếu nghị lực của thí sinh và khiển trách: “Tất cả những món các bạn ăn đều nằm trong mục cấm. Những loại thức ăn có sử dụng sốt Mayonnaise được làm từ trứng, dầu, chất béo sẽ làm các bạn tăng cân.”


Sau khi nghe những lời phân tích của chuyên gia, Top 10 đã hiểu ra vấn đề, rút ra được kinh nghiệm và hứa sẽ cố gắng chiến thắng bản thân mình để có được thân hình thon gọn, khỏe mạnh hơn trong tương lai.


Thí sinh lớn tuổi nhất của cuộc thi, cựu vận động viên Taekwondo Ánh Nguyệt với tính cách nhạy cảm, yếu đuối và hơi “mít ướt” đã không thể kềm được những giọt nước mắt, bật khóc vì tự trách trước những lời nhận xét của chuyên gia: “Mình không trách chuyên gia dinh dưỡng nhưng lời nói đó khiến mình cảm thấy rất nhục nhã”.

Vi An

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

[mecloud]YCHPbS33jL[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-sinh-buoc-nhay-ngan-can-bat-khoc-vi-cam-thay-nhuc-nha-a117154.html