Thí sinh Hoa hậu Việt Nam sau tin đồn hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên: Mặc giản dị lên chùa mà thần thái vẫn gây xao xuyến


Thứ 7, 16/01/2021 | 12:35


Xuất hiện sau tin đồn hẹn hò với chồng cũ Lệ Quyên, thí sinh Hoa hậu Việt Nam Cẩm Đan đã "đốn tim" người hâm mộ với vẻ đẹp xuất thần dù ăn mặc giản dị lên chùa.

Xuất hiện sau tin đồn hẹn hò với chồng cũ Lệ Quyên, thí sinh Hoa hậu Việt Nam Cẩm Đan đã "đốn tim" người hâm mộ với vẻ đẹp xuất thần dù ăn mặc giản dị lên chùa.

Thời gian qua, tin đồn hẹn hò với chồng cũ nữ ca sĩ Lệ Quyên đã khiến cái tên Nguyễn Thị Cẩm Đan, thí sinh lọt tô 15 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, trở thành một trong những từ khoá được dư luận tìm kiếm nhiều nhất. Nhiều phản ứng trái chiều đã được đưa ra, trong đó, phần lớn người dùng mạng xã hội đã tìm kiếm trang Facebook cá nhân của Cẩm Đan và công kích cô nàng. 

Hình ảnh làm rộ lên tin đồn hẹn hò giữa Cẩm Đan và chồng cũ Lệ Quyên. Ảnh: FB

Trước những ồn ào và thị phi về đời tư, tình cảm, Cẩm Đan đã lên tiếng đính chính về mối quan hệ giữa cô và chồng cũ Lệ Quyên. Người đẹp sinh năm 2002 khẳng định cô và người tình tin đồn chỉ mới trong giai đoạn tìm hiểu chứ chưa có gì với nhau. Sau đó, suốt nhiều tuần qua, Cẩm Đan đã chọn cách giữ im lặng để đợi mọi chuyện lắng xuống.

Tuy nhiên, mới đây, ngày 15/1, thí sinh Hoa hậu Việt Nam đã chia sẻ hình ảnh lên chùa cầu bình an kèm dòng trạng thái: "Tất bật hơn thua rồi cũng bỏ, an nhiên tự tại vậy mà vui". Xuất hiện trong bộ trang phục giản dị lên chùa, Cẩm Đan vẫn gây "bão" bởi nhan sắc và thần thái "ngút trời", không chê vào đâu được.

Bài đăng của Cẩm Đan trên Facebook cá nhân.

Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp không "góc chết" của thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020. 

Khác với những hình ảnh sang chảnh ngày thường, Cẩm Đan đã khoe khéo vẻ đẹp "không góc chết" ngay cả khi không ăn vận cầu kỳ, lộng lẫy. 

Nhan sắc đời thường sang chảnh của Cẩm Đan. 

Ảnh: FBNV

Minh Hạnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-sinh-hoa-hau-viet-nam-sau-tin-don-hen-ho-chong-cu-le-quyen-mac-gian-di-len-chua-ma-than-thai-van-gay-xao-xuyen-a352911.html