Thiên Khôi đăng quang Quán quân Thần tượng âm nhạc nhí 2017


Thứ 7, 12/08/2017 | 02:14


Sự thể hiện xuất sắc của Thiên Khôi qua từng vòng thi đã khiến em nhận được bình chọn cao nhất để trở thành Quán quân Thần tượng âm nhạc nhí - Vietnam Idol Kids 2017.

Sự thể hiện xuất sắc của Thiên Khôi qua từng vòng thi đã khiến em nhận được bình chọn cao nhất để trở thành Quán quân Thần tượng âm nhạc nhí - Vietnam Idol Kids 2017.

Gala Chung kết Vietnam Idol Kids 2017 đã diễn ra tối qua với những màn trình diễn xuất sắc của Top 3 Thu Uyên, Quốc Đạt và Thiên Khôi. Với những phần trình diễn xuất sắc, cũng như nhận được sự yêu mến và bình chọn cao nhất của khán giả, Thiên Khôi đã trở thành quán quân của Vietnam Idol Kids mùa thứ 2.

Trong đêm Chung kết, Thiên Khôi vừa khoe chất giọng nội lực và máu lửa lẫn khả năng trình diễn guitar trong một ca khúc rock “My songs know what you did in the dark”.

Sức hút mãnh liệt mà cậu bé này mang đến đã khiến cho bộ ba giám khảo đứng ngồi không yên, đặc biệt là ca sĩ Isaac hoàn toàn bị cuốn theo. Với anh, việc Thiên Khôi “xuất hiện như một thần đồng âm nhạc” ngay từ đầu vừa là ưu điểm, nhưng cũng là khuyết điểm khiến mọi người ít chú ý đến. Thế nhưng, với tài năng và sự thong minh của mình, Thiên Khôi luôn biết cách biến hoá để tạo sức hút cho mình trên sân khấu.

Thế nên, ca sĩ Bích Phương phải thốt lên rằng, “các cô chú rất vinh dự, tự hào và mong muốn được đứng cùng các con trên sân khấu, không phải với tư cách giám khảo mà là những người đồng nghiệp”.

Trong khi đó, Văn Mai Hương lại không ngần ngại khẳng định, “dù kết quả hôm nay như thế nào thì Thiên Khôi sẽ luôn là quán quân trong lòng cô”.

Nghiêm túc và tập trung ngày càng cao ở những vòng thi gần đây, Quốc Đạt tiếp tục cho thấy sức bền của một “chú ngựa ô” khi mang một màu sắc mới cho ca khúc vốn rất quen thuộc – “Con đường tôi”.

Với cách xử lý bài hát một cách khéo léo, sâu lắng, nhẹ nhàng ở đoạn đầu và sôi động ở phần sau, cậu bé không chỉ khiến ban giám khảo hài lòng mà còn chinh phục khán giả hoàn toàn.

Là giọng hát có khả năng “chữa lành mọi vết thương”, Thu Uyên không chỉ cho thấy sự tiến bộ vượt bậc trong giọng hát, mà cách em truyền tải tình cảm vào ca khúc đã thật sự chạm vào trái tim khán giả.

Ở đêm thi cuối cùng, chọn ca khúc mang âm hưởng dân ca - “Em đi trên cỏ non”, cô bé đã hoàn toàn thuyết phục ban giám khảo bởi giọng hát quá đỗi ngọt ngào với cách xử lý bài hát rất tinh tế.

Phần trình diễn quá xuất sắc của cô bé đã không còn khiến giám khảo Bích Phương phải rơi nước mắt như mọi lần, mà là cảm giác hạnh phúc và tự hào. Với cô, đây là phần trình diễn hay nhất của Thu Uyên từ đầu chương trình đến giờ.

Ở phần song ca cùng ban giám khảo, Bích Phương cùng Thu Uyên đã mang đến một phiên bản nhí của “Bao giờ lấy chồng” vô cùng dễ thương và đáng yêu.

Trong khi đó, Isaac và Quốc Đạt đã có màn kết hợp đáng mơ ước với ca sĩ Isaac trong một liên khúc “Bống bống bang bang – Hai cô tiên”.

Cuối cùng, Văn Mai Hương và Thiên Khôi song ca “Là tôi và âm nhạc”. Được biết đây là ca khúc được tác giả Tạ Quang Thắng” viết riêng dành cho giọng hát của hai cô trò, ca khúc này sẽ là món quà âm nhạc sớm được phát hành dành tặng cho khán giả trong thời gian tới.

Kết thúc những phần trình diễn của 3 giọng hát xuất sắc nhất – Quốc Đạt, Thu Uyên và Thiên Khôi, hành trình của Thần tượng Âm nhạc nhí mùa thứ hai cũng chính thức khép lại với ngôi vị quán quân thuộc về Thiên Khôi với số lượng tin nhắn bình chọn chiếm 61,55%.

Ngôi vị quán quân là vị trí hoàn toàn xứng đáng với Thiên Khôi khi em trình diễn như một nghệ sĩ thực thụ trên sân khấu dù trong tiết mục hát đơn hay song ca cùng nữ giám khảo khó tính Văn Mai Hương.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thien-khoi-dang-quang-quan-quan-than-tuong-am-nhac-nhi-2017-a198863.html