Thiên Lôi thú nhận lý do khiến Táo Quân bị hoãn một năm


Thứ 5, 11/02/2021 | 15:37


Cùng sự kiện

Hóa ra, Thiên Lôi chính là nguyên nhân khiến các Táo không thể về chầu trong đêm 30 tết năm ngoái.

Hóa ra, Thiên Lôi chính là nguyên nhân khiến các Táo không thể về chầu trong đêm 30 tết năm ngoái.

Táo Quân chính thức trở lại sau 1 năm vắng bóng.

Đúng 20h ngày 30 tết (11/2), chương trình Táo Quân đã chính thức quay trở lại sau bao sự chờ đợi của khán giả, cùng với đó là những sự kiện nổi bật trong một năm 2020 đầy biến động.

Trong suốt 1 năm qua, đã có rất nhiều nghi vấn xoay quanh việc vắng bóng bất ngờ của "món ăn tinh thấn tối 30 tết" và Tào Quân 2021 cuối cùng cũng đưa ra câu trả lới chính thức cho vấn đế này.

Theo lới Tào Y tế (nghệ sĩ Vân Dung) tiết lộ, vào đêm 30 tết năm ngoái, một cơn mưa đá kèm theo giông lốc đã bất ngờ đổ xuống hạ giới, khiến cá chép không thể nào chở các Táo lên chầu.

Thiên Lôi thú nhận, nguyên nhân là do anh nhậu say rồi "đi đường quyền" quẳng luôn chiếc búa tầm sét xuống dưới hạ giới, dẫn đến trận mưa đá khác thường vào đêm 30 tết năm ngoái.

Thật may mắn khi sau một năm 2020 đầy biến động, các Táo lại có thể về chầu trên Thiên Đình với rất nhiều tiết mục đặc sắc.

Ngay khi phát sóng, Táo Quân 2021 liên tục được chia sẻ trên các trang mạng xã hội. Trên kênh YouYube, lượt view xem Táo Quân lên tới con số gần 100.000 sau gần 15 phút lên sóng cùng bình luận "chóng mặt" từ khán giả.

Dưới phần bình luận, đông đảo khán giả dành "mưa lời khen":

"Thấy Táo Quân là thấy Tết rồi, chờ mãi; Cả ngày loanh quanh chỉ chờ Táo Quân để đón năm mới trọn vẹn thôi;...".

"Táo Kinh Tế đỉnh của chóp; Cô Đẩu trở lại và lợi hại hơn xưa quá; Các Táo năm nay hát cả Bigcityboi chế luôn, xuất sắc quá;...".

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thien-loi-thu-nhan-ly-do-khien-tao-quan-bi-hoan-mot-nam-a355941.html