+Aa-
    Zalo

    "Thôn nữ khóc nhè" Dương Siêu Việt bỗng hóa tiểu thư sang chảnh, kiêu kỳ khiến dân tình sửng sốt

    ĐS&PL Bộ ảnh mới của Dương Siêu Việt trên tạp chí Superelle số ra tháng 10 đang nhận nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ.

    Bộ ảnh mới của Dương Siêu Việt trên tạp chí Superelle số ra tháng 10 đang nhận nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ.

    Tạo hình nàng tiểu thư quý tộc với những bộ trang phục cầu kỳ, đôi mắt ngây thơ to tròn, bờ môi đỏ mọng quyến rũ của Dương Siêu Việt gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả.

    Đôi mắt đẹp và khuôn miệng nhỏ nhắn, xinh xắn của Dương Siêu Việt vẫn luôn là điểm thu hút nhất trên gương mặt cô.

    Hình ảnh nữ tính, tươi sáng cũng phù hợp với độ tuổi đôi mươi của Dương Siêu Việt.

    Nữ thần tượng còn thể hiện mặt trưởng thành sau khi nói lời tạm biệt với nhóm "Hỏa Tiễn Thiếu Nữ" để tiếp tục sự nghiệp nghệ thuật với tư cách diễn viên.

    Người đẹp sinh năm 1998 được biết đến nhờ tham gia chương trình "Sáng tạo 101". Dương Siêu Việt nổi bật về nhan sắc đến nỗi được mệnh danh là "mỹ nữ đẹp nhất Trung Hoa" hay "thần tiên tỷ tỷ thế hệ mới".

    Tuy nhiên, trong thực tế, nhiều lần cô bị chỉ ra rằng không có sắc đẹp tương xứng với những gì được tung hô. Bên cạnh đó, cô nàng cũng vướng nhiều thị phi như bị chê bất tài, hát dở, vũ đạo kém cỏi, hay khóc lóc... và gắn với biệt danh "thôn nữ khóc nhè".

    Mặc dù vậy, những đề tài liên quan đến Dương Siêu Việt luôn tạo được độ hot nhất định. 

    Cô nàng cũng thuận lợi lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và góp mặt với vai trò quan trọng trong nhiều tác phẩm lớn như "Ngôi nhà hạnh phúc", "Tương dạ 2", "Thần y hoàng hậu", "Trường An Nặc"...

    Dương Siêu Việt gây tranh cãi về diễn xuất nhưng vẫn có nhiều người cho rằng cô đã có sự tiến bộ nhất định, khi tham gia chương trình cũng thể hiện sự hoạt bát, tự nhiên gây thiện cảm.

    Vì lẽ đó, có lẽ Dương Siêu Việt chỉ còn thiếu một tác phẩm "đinh" để thực sự bứt phá cũng như có được sự công nhận của khán giả.

    Vi An 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thon-nu-khoc-nhe-duong-sieu-viet-bong-hoa-tieu-thu-sang-chanh-kieu-ky-khien-dan-tinh-sung-sot-a339075.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan