Thư Kỳ khoe vẻ nóng bỏng giữa tin đồn mâu thuẫn với chồng


Thứ 4, 15/02/2017 | 07:00


Người đẹp Đài Loan gợi cảm diện mốt không nội y gợi cảm ở tuổi tứ tuần trong bộ ảnh tạp chí mới giữa nghi vẫn trục trặc với chồng mới cưới Phùng Đức Luân.

Người đẹp Đài Loan gợi cảm diện mốt không nội y gợi cảm ở tuổi tứ tuần trong bộ ảnh tạp chí mới giữa nghi vẫn trục trặc với chồng mới cưới Phùng Đức Luân.

Mới đây, Thư Kỳ bất ngờ đăng những chia sẻ đầy tâm trạng được cho là dành cho vị hôn phu của mình đạo diễn Phùng Đức Luân. Người đẹp Đài Loa viết: "Cũng chỉ vì trân trọng nhiều năm tình cảm mà không muốn tranh cãi. Cùng nâng niu thời gian bên nhau trưởng thành, vì thế đành nhượng bộ. Nhưng nhượng bộ nào cũng có giới hạn. Nếu một mối quan hệ song phương nhưng một bên luôn chỉ nghĩ đến mình, sẽ không thấu hiểu người còn lại".

Vợ chồng Thư Kỳ nắm tay tình cảm khi xuất hiện cùng nhau.

"Nếu không hiểu, không thông cảm cho nhau, không biết quý trọng, xin hỏi có cần một lần nữa lại nhượng bộ nữa không?".

Dòng trạng thái này khiến nhiều người nghi ngờ hôn nhân của Thư Kỳ và Phùng Đức Luân gặp trục trặc. Tuy nhiên cả hai đều từ chối bình luận về đời sống hôn nhân.


Mới đây nhất, Thư Kỳ xuất hiện trong bộ ảnh tạp chí mới với phong cách hiện đại và sexy.


Ngôi sao Đài Loan khoe vẻ gợi cảm với các thiết kế khoét sâu, khoe vòng một đầy đặn.


Lần đầu tái xuất này của Thư Kỳ được nhận xét là mặn mà, đằm thắm hơn.


Nhan sắc nổi trội giúp Thư Kỳ từng được các khán giả của kênh giải trí E! online, Mỹ tôn vinh là có đôi môi mời gọi nhất.


Sau đám cưới, Thư Kỳ cũng đắt show chụp ảnh tạp chí, quảng cáo.


Thư Kỳ và Phùng Đức Luân công bố chính thức trở thành vợ chồng hôm 3/9/2016. Cặp đôi quen nhau được 20 năm và có 4 năm mặn nồng. 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-ky-khoe-ve-nong-bong-giua-tin-don-mau-thuan-voi-chong-a180990.html