Thu Phương đội mưa cùng học trò viếng nghĩa trang liệt sĩ


Thứ 3, 04/08/2015 | 02:21


Trong tuần tạm nghỉ của Giọng Hát Việt 2015, Huấn luyện viên Thu Phương đã tranh thủ đưa các học trò đến tri ân các anh hùng liệt sĩ tại huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam.

(ĐSPL) - Trong tuần tạm nghỉ của Giọng Hát Việt 2015 và sau khi kết thúc phần thi của đội mình, Huấn luyện viên Thu Phương đã tranh thủ đưa các học trò tham gia vào những hoạt động đầy ý nghĩa, một trong số đó là cuộc tri ân các anh hùng liệt sĩ tại huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam.

Thu Phương và ông xã Dũng Taylor trong buổi viếng mộ liệt sĩ.

Huấn luyện viên Thu Phương cùng các học trò.

Tại đây, Thu Phương cùng top 4 trong đội của mình đã cùng nhau thắp hương, dâng hoa lên các ngôi mộ liệt sĩ tại nghĩa trang, tưởng niệm những đóng góp và hy sinh mất mát của những anh hùng đã dành cho đất nước.

Nữ ca sĩ đất Cảng chia sẻ: “Như trong một số bài hát tôi đã chọn cho đội của mình ở Liveshow 1 và vì Phương đã bỏ lỡ ngày 27/7 nên trước khi quay lại với những ngày tập luyện, tôi muốn đưa các em đến những điều ý nghĩa trong cuộc sống, để các em hiểu và trân trọng hơn những gì mình đang có.”


Vừa đến cổng nghĩa trang, dù trời mưa khá to nhưng Thu Phương và 4 thí sinh vẫn không quản ngại, tất cả đã cùng nhau ngồi lại chia sẻ, đồng cảm về những giá trị căn bản trong mỗi con người.

Với sự “dụng tâm” của cô giáo, các tài năng trẻ của đội Thu Phương cũng đã thêm cho mình những bài học lớn khi họ tâm sự về hoạt động chưa bao giờ có cơ hội thực hiện này, để hiểu thêm bên cạnh sự vội vã của nhịp sống, còn có những khoảng thời gian để lặng mình, để thấm thía về đạo lý uống nước nhớ nguồn.


Hoạt động thăm nghĩa trang liệt sĩ là một phần trong kế hoạch “về miền Trung” của Thu Phương. Không chỉ nhắc nhở các học trò về những điều ý nghĩa, cô còn tạo cơ hội cho các thí sinh tham quan các danh lam thắng cảnh, để mở lòng mình và có những giâu phút nghỉ ngơi trước khi vào lại những ngày bận rộn cũng Giọng Hát Việt 2015.

Liveshow 4 của Giọng Hát Việt 2015 sẽ được truyền hình trực tiếp từ Sân khấu Lan Anh lúc 21h15 trên sóng VTV3 ngày 09/08/2015.

Nam Phong

Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:
[mecloud]xvnigY7IMH[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-phuong-doi-mua-cung-hoc-tro-vieng-nghia-trang-liet-si-a104691.html