+Aa-
    Zalo

    Thu Trang tự “dìm hàng” với ca khúc Duyên phận trên sóng truyền hình

    ĐS&PL Khi bị Trường Giang "khiêu khích", Thu Trang không ngại thể hiện "Duyên phận" ngay trên sóng truyền hình bằng chất giọng đặc trưng của mình.

    Khi bị Trường Giang "khiêu khích", Thu Trang không ngại thể hiện "Duyên phận" ngay trên sóng truyền hình bằng chất giọng đặc trưng của mình.

    [mecloud]ZGITU4FlVe[/mecloud]

    Mở đầu tập 12 chương trình, Hoàng Rapper “hỏi xoáy” Trường Giang rằng số lượng cháu gái, em gái nuôi của anh còn nhiều không. Nam danh hài chưa kịp trả thời thì Đại Nghĩa và Tóc Tiên nhanh chóng bồi thêm rằng còn phải “đẹp, trắng và thơm” nữa thì mới được.

    Lúc này danh hài hậm hực nhìn sang Thu Trang tìm kiếm sự đồng cảm: “Mấy người này thiệt phàm phu tục tử”. Đáp lại những lần bị Mười Khó “dìm hàng” không thương tiếc, Thu Trang gật gù xác nhận những lời Đại Nghĩa và Tóc Tiên nói là chính xác khiến Trường Giang chỉ biết “câm nín”.


    Tiếp đó, Voi Cận Thị - Vua Mặt Nạ đương nhiệm bày tỏ mình đang cảm thấy rất thoải mái và tự tin để thể hiện các ca khúc trên sân khấu khi đây đã là lần thứ ba anh được ngồi trên ngai vàng.

    Tuy nhiên, Voi Cận Thị vẫn sẽ nhường lại ngai vàng cho những ai thật sự xứng đáng. Trong khi đó, những gương mặt tiềm năng “lăm le” ngai vua của Voi Cận Thị là Ghê Sa Sô Cô La, Tiếng Hát Bí Ẩn Của Chim Công, Thỏ Bảy Màu cũng lần lượt chia sẻ cảm nhận của mình.

    Đặc biệt, cô nàng Tiếng Hát Bí Ẩn Của Chim Công gây bất ngờ bởi vòng 2 phẳng phiu không còn “bụng mang dạ chữa” trước. Giọng ca mặt nạ hài hước chia sẻ tuần trước mình có bầu còn tuần này đẻ rồi khiến mọi người cười lăn.

    Trong vòng này dường như các thí sinh mặt nạ đều muốn làm khó Ban bình luận khi liên tiếp tung hỏa mù. Lúc thì các thí sinh hát nhạc không thuộc sở trường, lúc thì đổi giọng, lại còn có lúc cố tình hát thật dở. Sau màn trình diễn đầy hài hước của anh chàng Ghê Sa Sô Cô La, Tóc Tiên liền vạch mặt anh không phải là ca sĩ chuyên nghiệp mà là một diễn viên vì diễn hơi bị lố khi cố tình vấp guốc gây cười.


    Câu bình luân này của giọng hát Ngày mai lập tức vướng phải sự phản đối kịch liệt của đồng đội khi Trường Giang hỏi: “Em đang nói tụi anh lố sao?” Còn Thu Trang và Đại Nghĩa cũng phản ứng rất dữ dội trước câu nói gây tranh cãi của nữ ca sĩ. Với kinh nghiệm vừa là MC, vừa là một diễn viên, Đại Nghĩa hài hước nhận định: “Với những chương trình như thế này, không lố đố mà vui” khiến Ban bình luận cười nghiêng ngả.

    Về phần Tiếng Hát Bí Ẩn Của Chim Công, cô nàng cố tình thay đổi giọng hát qua bài Duyên phận. Thể hiện phong cách đằm thắm, dịu dàng thí sinh mặt nạ mang đến cho khán giả cảm giác khác hẳn hình ảnh “cực nhoi” tuần trước.

    Tóc Tiên dự đoán đây là một nữ ca sĩ và rất đa năng ở ngoài đời. Trường Giang cũng đồng quan điểm khi chỉ ra nữ thí sinh cố tình hát dở để Ban bình luận không đoán ra được. Lập tức, Thu Trang cũng tỏ thái độ bất bình khi Tiếng Hát Bí Ẩn Của Chim Công thể hiện không tốt “bài tủ” của chị và cho rằng thí sinh mặt nạ hát còn “lung lay” hơn mình.


    Không bỏ qua cơ hội “dìm hàng” đồng nghiệp, Trường Giang liền yêu cầu nữ danh hài hát thử ca khúc "Duyên phận" trên sóng truyền hình. Đáp lại lời yêu cầu, Thu Trang không ngần ngại phô bày chất giọng mà theo Trường Giang hài hước nhận xét: “Hát kéo mà ông đánh trống chạy theo không kịp” khiến khán giả cười lăn. Một lúc sau nam danh hài dự đoán Tiếng Hát Bí Ẩn Của Chim Công chắc chắn là một cô gái xinh đẹp nhưng rất điên như Võ Hạ Trâm và Bonner Trinh làm Thu Trang cười ngất và đẩy danh hài suýt té.

    Thỏ Bảy Màu cũng tranh thủ trổ tài hát "Duyên Phận" với giọng Bắc cao vút. Ngay cả Thu Trang cũng phải công nhận thí sinh có giọng bén hơn mình rất nhiều. Trong khi đó, Tóc Tiên cảm nhận thí sinh chắc chắn là người Bắc và rất phù hợp để hát Ả Đào.

    Bất ngờ Đại Nghĩa dự đoán Thỏ Bảy Màu là một người em “điên nặng” của anh - Hòa Minzy. Thế nhưng Trường Giang và Tóc Tiên đều chỉ ra rằng Hoà Minzy cao hơn Thỏ Bảy Màu một chút.

    Liệu ai trong số ba thí sinh “quái chiêu” của Mặt Nạ Ngôi Sao tuần này có khả năng soán ngôi Voi Cận Thị để trở thành Vua Mặt Nạ?

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-trang-tu-dim-hang-voi-ca-khuc-duyen-phan-tren-song-truyen-hinh-a184928.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan