Thủy Tiên công khai số tiền chạm mốc 150 tỷ đồng sau 2 tuần kêu gọi cứu trợ miền Trung


Thứ 7, 24/10/2020 | 03:15


Cùng sự kiện

Sau khoảng 2 tuần đứng ra kêu gọi cứu trợ miền Trung, nữ ca sĩ Thủy Tiên thông báo số tiền hiện tại đã lên đến 150 tỷ đồng.

Sau khoảng 2 tuần đứng ra kêu gọi cứu trợ miền Trung, nữ ca sĩ Thủy Tiên thông báo số tiền hiện tại đã lên đến 150 tỷ đồng.

Thủy Tiên thông báo đã quyên góp được 150 tỷ đồng.

Tối 24/10, Thủy Tiên thông báo đã quyên góp được 150 tỷ đồng. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Số tiền nghe nhiều nhưng tổng có 5 tỉnh, một huyện vài chục nghìn hộ thì tiền hỗ trợ như muối bỏ bể. Vì thế, Tiên sẽ cân nhắc làm sao sử dụng đúng mục đích và có ý nghĩa nhất".

Nữ ca sĩ cho biết, theo kế hoạch cô sẽ dành một khoản để xây dựng nhà dân bị sập, xây nhà cộng đồng 4-5 tầng có sẵn thuyền cứu hộ để tránh lũ, hỗ trợ tiền mặt cho những hộ vay ngân hàng nuôi trồng nhưng bị lũ cuốn trôi sạch, làm cầu đường...

Bên cạnh đó, Thủy Tiên kêu gọi bà con ở các tỉnh miền Trung thiệt hại do ngập đăng ký danh sách với trưởng thôn để địa phương nắm tình hình và tiến hành cứu trợ.

Thủy Tiên chia sẻ hình ảnh "tươi không cần tưới" khi đi cứu trợ người dân miền Trung. 

Trước đó, bà xã Công Vinh chia sẻ clip hành trình từ thiện ở miền Trung đầy khó khăn để khán giả thông cảm việc không thể ghi lại chi tiết các khoản chi.

“Mong mọi người xem đến cuối clip, mưa to như vậy điện thoại cầm quay mà nó bị nước vô hư luôn, mưa to ngón tay lạnh ngắt bấm phím cảm ứng nó không ăn luôn. Giấy nào mà chịu nổi để ghi trong lúc trời mưa như vậy?

Mỗi ngày đoàn gom được trên dưới 1.000 thùng mì và các loại thực phẩm tính ra là 6-7 ngày là 6-7 nghìn người chưa kể có khi 1 ngày nhiều hơn 1.000 người hết sạch mì để cho thì chỉ cho bánh, nước và tiền. Mỗi ngày mà ghi rồi cộng cả nghìn con số thì chắc chết luôn mọi người thông cảm”, cô cho hay.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-tien-cong-khai-so-tien-cham-moc-150-ty-dong-sau-2-tuan-keu-goi-cuu-tro-mien-trung-a343762.html