Thủy Tiên, Công Vinh đi rút cả vali tiền, trao tận tay tiền mặt cho bà con miền Trung


Thứ 3, 27/10/2020 | 08:00


Cùng sự kiện

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh thông báo đã có mặt tại miền Trung đồng thời hé lộ động thái đầu tiên trong chuyến cứu trợ lần hai.

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh thông báo đã có mặt tại miền Trung đồng thời hé lộ động thái đầu tiên trong chuyến cứu trợ lần hai.

Sáng 27/10, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh đã bắt đầu chuyến hành trình cứu trợ bà con miền Trung đợt hai, sau nhiều ngày về TP.HCM giải quyết công việc. Trên trang facebook cá nhân, nữ ca sĩ viết: "2 đứa đã ra đến Miền Trung, chia team đi rút tiền, team còn lại lọc danh sách người dân, mới vài chục nghìn dân vài xã mà đã hoa mắt chóng mặt. Nay có anh bảo vệ áo trắng theo cầm hộ vali tiền yên tâm hẵn".

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh đã có mặt tại Hà Tĩnh trong chuyến cứu trợ miền Trung đợt 2.

Nữ ca sĩ cùng chồng chuẩn bị vali tiền mặt để phát cho bà con.

Vợ chồng nữ ca sĩ hiện đang có mặt tại các xã Cẩm Thành, Cẩm Vĩnh, Cẩm Duệ...thuộc tỉnh Hà Tĩnh để trao tiền mặt đến tận tay người dân. Thủy Tiên cho biết đây là những khu vực người dân bị ảnh hưởng trực tiếp bởi nước lũ đầu nguồn, dẫn đến tình trạng ngập lên đến 3-4m. Cô cũng số biết số người dân bị ngập và kêu cứu lên đến 33.000 người. Thủy Tiên chia sẻ: "Đây là những hộ cực kỳ khó khăn nên mình sẽ trao tiền mặt để họ tái thiết lại cuộc sống".

Thủy Tiên quay trực tiếp cảnh trao tiền mặt đến tận tay bà con. 

Dưới bài đăng của Thủy Tiên, rất nhiều khán giả dành lời khen ngợi và ủng hộ cho hành động đẹp của cặp đôi nghệ sĩ. Cộng đồng mạng đều dành lời động viên và mong muốn vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh sẽ tiếp tục cứu trợ bà con vùng lũ miền Trung.

Ai cũng dành lời khen ngợi và ủng hộ cho vợ chồng nghệ sĩ. 

Công Vinh có mặt để "tháp tùng" vợ trong chuyến cứu trợ lần này.

Sau nửa tháng, Thủy Tiên kêu gọi quyên góp được hơn 150 tỷ đồng. Ca sĩ đề nghị người vùng lũ đăng ký danh sách với trưởng thôn. Cô sẽ công khai thông tin người nhận hỗ trợ để bà con cùng theo dõi, hạn chế sót tên hay xảy ra tình trạng tiêu cực. Cô cho biết: "150 tỷ đồng nghe nhiều nhưng mỗi huyện vài chục nghìn hộ thì tiền hỗ trợ như muối bỏ bể thôi. Tôi sẽ cân nhắc sử dụng tiền đúng mục đích và có ý nghĩa nhất".

Bích Thảo

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-tien-cong-vinh-di-rut-ca-vali-tien-trao-tan-tay-tien-mat-cho-ba-con-mien-trung-a344022.html