Thủy Tiên đưa trò cưng đá bóng cùng ông xã Công Vinh


Thứ 5, 20/08/2015 | 15:25


(ĐSPL) - Để giải tỏa căng thẳng cho các bé sau giờ luyện tập vất vả, Thủy Tiên đã đưa học trò đi đá bóng cùng với ông xã Công Vinh.

(ĐSPL) - Để giải tỏa căng thẳng cho các bé sau giờ luyện tập vất vả, Thủy Tiên đã đưa học trò đi đá bóng cùng với ông xã Công Vinh.

Tuần trước, các thí sinh Bước nhảy hoàn vũ nhí đã có những trải nghiệm đầy thú vị với các nhân vật trong chủ đề Hoạt hình. Đêm thi tới đây, các bé sẽ thoải mái thể hiện sự sáng tạo của mình với chủ đề tự chọn.

Ở đêm thi này, các thí sinh sẽ không phải bắt cặp nhảy với nhau mà từng em sẽ phải thể hiện phần dự thi của mình. Điều này sẽ làm cho đêm thi được đẩy lên cao trào và kịch tính hơn rất nhiều. Từng em phải chứng tỏ được khả năng và bản lĩnh làm chủ sân khấu để giành được tấm vé bước vào đêm chung kết đang cận kề.


Thủy Tiên và Công Vinh vui chơi cùng các bé để giải tỏa căng thẳng sau những giờ luyện tập.

Trước những buổi tập luyện căng thẳng, Thủy Tiên đã đưa các học trò của mình đá bóng cùng ông xã Công Vinh. Đây là một hoạt động vô cùng bổ ích để các em rèn luyện thêm thể lực đồng thời giúp các em có thời gian nghỉ ngơi thoải mái trong mùa hè vô cùng sôi động.



Chia sẻ về hoạt động này, giọng ca Muộn màng cho biết: “Chỉ còn 2 liveshow nữa thôi sẽ kết thúc cuộc thi rồi, tôi muốn các con thư giãn nhiều nhất có thể để có được tinh thần tốt nhất chứ không phải quá tập trung căng thẳng. Bên cạnh đó, hoạt động này còn rèn luyện thể lực thêm cho các con. Ba bé còn lại, bé nào cũng có thế mạnh riêng, do vậy đây là khó khăn cho tôi và Lâm Vinh Hải lựa chọn bé nào sẽ đi tiếp”.


Công Vinh tận tình chỉ dạy học trò nhí.

Tuần này, 3 trò cưng của đội Thủy Tiên – Lâm Vinh Hải là Minh Châu, Thùy Dương và Thu Trang sẽ lần lượt thể hiện những bài nhảy với các thông điệp ý nghĩa được gửi gắm qua từng tiết mục. Minh Châu sẽ rời vai nhân vật minion ở đêm thi trước để nhập vai cậu bé bán vé số bị người khác bắt nạt đầy cảm động qua điệu nhảy đương đại và khiêu vũ thể thao. Thùy Dương sẽ hóa thân thành “công chúa tóc vàng” với ngoại hình xinh đẹp còn Thu Trang bất ngờ biến hóa thành một loài chim lạ với sự cá tính đầy mạnh mẽ.

Liveshow 5 Bước nhảy hoàn vũ nhí sẽ lên sóng lúc 20h, thứ Bảy, ngày 22/8 trên kênh truyền hình VTV3.

HỒNG NHUNG

Ảnh: Duy Anh

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]m4e2qyM2EZ[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-tien-dua-tro-cung-da-bong-cung-ong-xa-cong-vinh-a107101.html