Ca sĩ giấu mặt: Thủy Tiên mặc đồ mua ở chợ Bến Thành đi ghi hình


Thứ 7, 08/10/2016 | 03:05


(ĐSPL) - Tập 3 của chương trình “Ca sĩ giấu mặt” sẽ lên sóng trên kênh THVL1 vào lúc 21h00 chủ nhật tuần này, 9/10/2016 với sự tham gia của ca sĩ khách mời Thủy Tiên.

(ĐSPL) - Tập 3 của chương trình “Ca sĩ giấu mặt” sẽ lên sóng trên kênh THVL1 vào lúc 21g00 chủ nhật tuần này, 9/10/2016 với sự tham gia của ca sĩ khách mời Thủy Tiên.

[mecloud]RIg6giJk8P[/mecloud]

Chủ nhân của bản hit “Giấc mơ tuyết trắng” ngoài việc là một nghệ sĩ đa năng khi cùng một lúc có thể đảm nhận nhiều vai trò khác nhau từ ca sĩ, diễn viên cho đến nhạc sĩ, còn được đông đảo khán giả biết đến với danh xưng “Bà xã của Công Vinh” hay “Mẹ của bé Bánh Gạo”. Kể từ khi kết hôn cùng nam tiền đạo gốc Nghệ An, Thủy Tiên tập trung chăm lo cho gia đình nhỏ của mình, thỉnh thoảng cô nhận lời tham gia một số sự kiện đặc biệt và các sản phẩm âm nhạc cũng trình làng thưa thớt hơn.


Đã rất lâu nữ ca sĩ gốc Kiên Giang mới xuất hiện trên sóng truyền hình, chính vì thế, người hâm mộ rất trông chờ vào sự tái ngộ vào tối chủ nhật tuần này. Ở vị trí ghế nóng, những người đồng nghiệp thân thiết trong nghề cùng Thủy Tiên bao gồm: diễn viên Lương Mạnh Hải, ca sĩ Đăng Khôi, Minh Thư, Mi-a, vũ công Lâm Vinh Hải cùng trợ lý và trưởng fan club đã có mặt để cổ vũ hết mình cho “cạ cứng”.

Từ trước đến nay, Thủy Tiên vẫn được khán giả nhớ đến với hình ảnh của một nữ ca sĩ sở hữu sắc vóc quyến rũ, nữ tính cùng tính cách dịu dàng, chính vì thế, việc cô nói đùa cùng MC Trường Giang ngay phần chào sân đã khiến người xem vô cùng thích thú.

Diện một bộ đầm chất liệu sequin màu vàng đồng ngắn đến đầu gối ôm sát người khoe đường cong, nữ ca sĩ khách mời bị nhận ra “đụng hàng” với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương trong một chương trình truyền hình thực tế vừa kết thúc cách đây không lâu.


Tỏ ra tán thưởng phong cách thời trang của Thủy Tiên, MC Trường Giang nhận xét bộ đồ quá đẹp và hợp với chương trình bởi trùng tông màu của những ô cửa. Lời nói đùa của Mười Khó khiến “bà xã Công Vinh” bật cười và sau đó anh tiếp lời tò mò hỏi ai là người đã chọn chiếc váy này cho cô.

Thủy Tiên bất ngờ chứng minh khiếu hài hước khi đáp lời đàn anh: “Bộ đồ này em ra chợ Bến Thành thấy đẹp quá nên mua”. Trước sự hóm hỉnh của người đẹp, danh hài Trường Giang chỉ biết cười trừ và nói lái sang chuyện khác.

Trước đó, trong hậu trường phỏng vấn, khi được hỏi hãy kể 5 thói quen xấu của ông xã Công Vinh, Thủy Tiên đã tức đăm chiêu suy nghĩ khá lâu và sau đó trả lời “anh ấy không có thói xấu nào cả”. Và khi được hỏi hãy kể 5 điểm tốt của “ba bé Bánh Gạo”, nữ ca sĩ khách mời đã không chần chừ đáp lời “nghị lực, kiên trì, ý chí, yêu gia đình và rất hiểu tâm lý của người khác”.


Kết hôn từ năm 2014, sau hơn 2 năm chung sống và cho ra đời thiên thần Bánh Gạo, Thủy Tiên – Công Vinh đã và đang là một trong những đôi vợ chồng nổi tiếng hạnh phúc của làng giải trí Việt, khi ở bất cứ nơi đâu, họ cũng dành cho nhau những lời yêu thương, âu yếm nhất.

Bên cạnh đó, cũng trong buổi phỏng vấn, khi được đặt vấn đề về những dự án sắp tới, Thủy Tiên đã bật mí rằng trong năm nay, cô sẽ cho ra mắt 1 album với dòng nhạc khác lạ, không giống như những gì mà nữ ca sĩ từng theo đuổi từ trước đến giờ. Ngoài ra, cô cũng sẽ trình làng một MV nhạc ballad và một MV nhạc dance để chiều lòng người hâm mộ.


Quay trở lại phần chào sân mang đầy yếu tố bất ngờ, thú vị và dường như đã trở thành đặc sản của chương trình “Ca sĩ giấu mặt”, trong tập 3 phát sóng, người yêu nhạc được dịp chứng kiến bản hit đình đám gắn liền với sự trưởng thành của thế hệ 8x, 9x được tái hiện trên sân khấu sau hơn 10 năm vắng bóng.

Sáng tác của nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng với tên gọi “Cô bé mùa đông” từng được cặp song ca Thủy Tiên – Đăng Khôi trình bày lại một lần nữa tái ngộ cùng khán giả. Vẫn cảm xúc trong trẻo, lãng mạn, đầy chất thơ ấy, người xem được dịp đắm chìm cùng những kỷ niệm của tuổi thanh xuân.

Tiểu Quỳnh

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]GnzldkcDdU[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-giau-mat-thuy-tien-mac-do-mua-o-cho-ben-thanh-di-ghi-hinh-a165011.html