"Tiên nữ đồng quê" Lý Tử Thất lộ nhan sắc thật trong sự kiện có dàn sao "khủng"


Thứ 2, 01/03/2021 | 13:09


Cùng sự kiện

Ngoài đời, Lý Tử Thất không mang "hào quang tiên nữ" như trong những clip nấu ăn mà cô đăng tải trên mạng.

Ngoài đời, Lý Tử Thất không mang "hào quang tiên nữ" như trong những clip nấu ăn mà cô đăng tải trên mạng.

Lý Tử Thất là một trong những blogger được vinh danh tại Đêm hội Weibo 2020. Đây là sự kiện có sự tham gia của dàn sao "khủng" Hoa ngữ như Lý Băng Băng, Huỳnh Hiểu Minh, Đặng Siêu, Tôn Lệ, Triệu Lệ Dĩnh, Angelababy, Đường Yên, Nghê Ni, Vương Nhất Bác, Thái Từ Khôn, Tiêu Chiến...

Bên cạnh việc ngắm nhìn dàn tuấn nam mỹ nữ trong sự kiện thì cũng có không ít cư dân mạng dành sự quan tâm đặc biệt cho Lý Tử Thất. Bởi "tiên nữ đồng quê" rất nổi tiếng ở Trung Quốc với những clip “cổ phong mỹ thực” mang đậm màu sắc thiên nhiên.

Không chỉ thế, Lý Tử Thất vừa nhận Kỷ lục Guinness Thế giới dành cho người có kênh riêng tiếng Trung với nhiều lượt đăng ký nhất, hơn 14 triệu lượt theo dõi.

Lý Tử Thất tham gia Đêm hội Weibo.

Tại sự kiện, Lý Tử Thất diện đầm dạ hội bồng bềnh màu xanh bạc hà cùng áo khoác nhung có họa tiết lá cây. Mái tóc cô cũng được tết gọn gàng với một nhánh tre để tạo sự khác biệt. Tại sự kiện, Lý Tử Thất nhận giải Nhân vật gây chú ý trên Weibo.

Tuy nhiên, dưới ống kính truyền thông, Lý Tử Thất được nhận xét trông khá già dặn, không có khí chất thần tiên như trong clip. Bên cạnh đó, có vẻ như lần đầu tham dự một sự kiện lớn với nhiều ngôi sao xuất hiện, Lý Tử Thất tỏ ra khá căng thẳng.

Nhiều khán giả bày tỏ sự thất vọng về nhan sắc thật của Lý Tử Thất. Tuy nhiên, cũng có không ít những ý kiến bênh vực "tiên nữ đồng quê". Người hâm mộ Lý Tử Thất cho rằng cô không phải ngôi sao, cũng chưa từng tự tâng bốc nhan sắc nên khi xuất hiện trong một sự kiện toàn sao thì kém sắc hơn cũng không có gì khó hiểu.

Hơn nữa, điểm đặc biệt ở những clip của Lý Tử Thất là việc cô chế biến món ăn, kết hợp thiên nhiên và văn hóa ẩm thực Trung Quốc chứ không phải dùng sắc đẹp để kéo fan.

Lật lại những clip của Lý Tử Thất, cư dân mạng cũng thấy cô nàng ít khi quay cận mặt mà thường nhấn vào đôi tay, trang phục. Khí chất tiên nữ của Lý Tử Thất cũng đến từ khung cảnh xung quanh cô, trang phục hay cách dựng phim hơn là nhan sắc.

Lý Tử Thất sinh năm 1990, được xem là một trong những người đi đầu trong trào lưu làm vlog ẩm thực phong cách làng quê tại Trung Quốc.

Trang Dianshangbao thông tin, Lý Tử Thất thu nhập được khoảng 50 triệu NDT (7 triệu USD)/năm nhờ những video ẩm thực và trở thành triệu phú trước tuổi 30.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-nu-dong-que-ly-tu-that-lo-nhan-sac-that-trong-su-kien-co-dan-sao-khung-a357741.html