+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ lý do khiến Hoa hậu Mai Phương Thúy quyết đón Tết xa nhà

    ĐS&PL Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, Hoa hậu Mai Phương Thúy đã hủy vé máy bay và quyết định ở lại TP.HCM đón Tết.

    Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, Hoa hậu Mai Phương Thúy đã hủy vé máy bay và quyết định ở lại TP.HCM đón Tết.

    Mới đây, Hoa hậu Mai Phương Thúy đã chia sẻ về kế hoạch quyết định đón Tết xa nhà với PV tờ Tri thức Trực tuyến.

    "Thúy nghĩ không chỉ riêng mình, mà nhiều người khác cũng lựa chọn không về quê hương vào dịp Tết năm nay. Lúc này, chúng ta nên hạn chế di chuyển, đi lại. Đợi đến khi dịch bệnh được kiểm soát, chúng ta còn nhiều cái Tết bình yên khác", cô nói.

    Hoa hậu Mai Phương Thúy quyết định đón Tết xa nhà

    Theo đó, Hoa hậu Mai Phương Thúy đã quyết định hủy vé máy bay và ở lại TP.HCM đón Tết xa nhà lần đầ tiên.

    Ngoài Mai Phương Thúy, Hoàng Thùy cũng quyết định hủy vé máy bay và ở lại TP.HCM để đón Tết Nguyên đán. 

    Mặc dù mới có con nhỏ, nhưng Mạc Văn Khoa cũng quyết định không đưa vợ con về quê nội Hải Dương đón Tết mà ở lại TP.HCM đón Tết.

    Ngoài ra, hoa khôi Lại Hương Thảo cũng quyết định ở lại TP.HCM đón Tết thay bằng kế hoạch về Quảng Ninh như ban đầu.

    Thân Thúy Hà, Xuân Lan và Khôi Trần cùng một số người bạn thân tổ chức gói bánh.

    Được biết, những ngày vừa qua, hàng loạt sao Việt sinh sống tại TP.HCM đã tất bật chuẩn bị đón Tết Nguyên đán 2021. Ngoài trang hoàng nhà cửa, các nghệ sĩ còn tổ chức gói bánh chưng.

    Gia đình Trịnh Kim Chi tổ chức gói bánh

    Ca sĩ Minh Hằng chia sẻ đây là lần đầu tiên gói bánh chưng

    Được đổi vé máy bay 'không được đổi' do ảnh hưởng COVID-19

    Cục Hàng không Việt Nam yêu cầu các hãng hàng không thực hiện đổi, hoàn vé máy bay cho hành khách bị ảnh hưởng dịch COVID-19, kể cả với những vé có điều kiện 'không đổi, không hoàn vé'.
    Đó là nội dung trong văn bản hỏa tốc vừa được Cục Hàng không gửi các hãng hàng không về việc giải quyết đối với những hành khách không thể thực hiện được chuyến bay do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

    Cục Hàng không nhận định dịch COVID-19 bùng phát tại một số địa phương trong cả nước khiến nhiều hành khách đã mua vé máy bay nhưng không thể thực hiện được chuyến bay.

    Việc này gây thiệt hại cho các hãng hàng không và hành khách, đặc biệt là tại các khu vực bị cách ly, phong tỏa.

    Trên cơ sở ý kiến của các cơ quan, đơn vị liên quan tại cuộc họp ngày 1-2-2021, Cục Hàng không Việt Nam đã có văn bản hỏa tốc yêu cầu thực hiện đổi vé, hoàn vé (tiền mặt hoặc voucher nếu có sự đồng ý của hành khách), kể cả đối với vé có các điều kiện hạn chế (không được đổi ngày, giờ bay; không đổi hành trình, không hoàn vé) đối với hành khách đã mua vé nhưng không thực hiện được chuyến bay do ở khu vực bị phong tỏa, cách ly trên các đường bay hãng vẫn khai thác bình thường.

    Cục Hàng không yêu cầu các hãng hàng không khẩn trương triển khai cụ thể về quy trình, thủ tục đổi vé, hoàn vé nêu trên và kịp thời thông tin rộng rãi cho hành khách qua hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng, trang thông tin điện tử, văn phòng, đại lý bán vé của hãng.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-ly-do-khien-hoa-hau-mai-phuong-thuy-quyet-don-tet-xa-nha-a355571.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan