"Tiểu Long Nữ" Lý Nhược Đồng hóa thân thành hiệp nữ đẹp thoát tục ở tuổi 46


Thứ 5, 22/08/2019 | 08:35


Cùng sự kiện

Sau hơn 2 thập kỷ kể từ khi hóa thân "Tiểu Long Nữ" trong Thần điêu đại hiệp bản năm 1995, Lý Nhược Đồng vẫn giữ nguyên khí chất và thần thái thoát tục trong bộ ảnh mới.

Sau hơn 2 thập kỷ kể từ khi hóa thân "Tiểu Long Nữ" trong Thần điêu đại hiệp bản năm 1995, Lý Nhược Đồng vẫn giữ nguyên khí chất và thần thái bay bổng thoát tục trong bộ ảnh mới đây.

Mới đây, trang Sina đưa tin Lý Nhược Đồng thực hiện bộ ảnh mới cho tạp chí Oops!. Trong bộ ảnh này nữ diễn viên mặc trang phục theo phong cách cổ đại, mềm mại, làm toát lên vẻ đẹp thoát tục. Bản thân Lý Nhược Đồng cũng chia sẻ trên trang cá nhân rằng cô thích kiểu quần áo cổ phong như vậy.

Đã từng có thời gian lui về ở ẩn, rời xa làng giải trí, nhưng mới đây Lý Nhược Đồng đã xuất hiện với vai trò khách mời trong bộ phim Trần tình lệnh. Đây là tác phẩm đam mỹ thành công vang dội trong mùa hè 2019. Cùng với đó tên tuổi của Lý Nhược Đồng cũng được hâm nóng trở lại.


Trong phim, cô vào vai Lam Dực, nữ tông chủ duy nhất còn lại của Lam Thị. Giọng nói ôn hòa, vẻ đẹp thanh lịch của Lý Nhược Đồng được nhận xét có điểm tương đồng với nhân vật Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp 1995.

Với vai diễn này, một lần nữa Lý Nhược Đồng lại nhận được sự yêu mến từ khán giả. Có thể nói, dù là vai chính, hay chỉ là vai phụ nhỏ thì với sắc đẹp và tài diễn xuất của mình, "Tiểu Long Nữ" cũng tạo được điểm nhấn riêng.

Có sự nghiệp thành công nhưng đời sống cá nhân của Lý Nhược Đồng lại lắm thăng trầm. Nhiều người cho rằng, đôi mắt đượm buồn của nữ diễn viên như báo trước về những gì cô phải đối mặt trong cuộc sống.

Lý Nhược Đồng sinh năm 1973, sớm thành công trên con đường sự nghiệp nhưng lại có đời sống cá nhân chịu nhiều tổn thương. Năm 1998, cô hẹn hò với đại gia Quách Ứng Tuyền nhưng mối tình kết thúc không có hậu. Đau buồn vì chuyện tình yêu, lúc này cha ruột của cô cũng đột ngột qua đời khiến Lý Nhược Đồng quyết định rời xa làng giải trí. Đến nay, nữ diễn viên vẫn còn độc thân. Cô chấp nhận được sống không chồng con và nhận cháu gái làm con nuôi.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tieu-long-nu-ly-nhuoc-dong-hoa-than-thanh-hiep-nu-dep-thoat-tuc-o-tuoi-46-a289854.html