"Tiểu Long Nữ" Lý Nhược Đồng khoe nhan sắc "thách thức thời gian" ở tuổi U50


Thứ 6, 12/04/2019 | 06:38


Cùng sự kiện

Trong bộ ảnh mới nhất vừa được Lý Nhược Đồng chia sẻ, vẻ đẹp thoát tục của Tiểu Long Nữ thuở nào vẫn còn nguyên vẹn.

Trong bộ ảnh mới nhất vừa được Lý Nhược Đồng chia sẻ, vẻ đẹp thoát tục của Tiểu Long Nữ thuở nào vẫn còn nguyên vẹn.

Dù có bao nhiêu phiên bản "Thần điêu đại hiệp" thì Tiểu Long Nữ của Lý Nhược Đồng trong bản phim năm 1995 vẫn luôn là một "tượng đài" trong lòng người hâm mộ.

Lý Nhược Đồng chính là Tiểu Long Nữ kinh điển của màn ảnh Hoa ngữ.

Nhà văn Kim Dung từng tiết lộ, với ông, Lý Nhược Đồng là Cô Cô sát nguyên tác nhất từ trước đến nay. Vẻ ngoài xinh đẹp thanh thuần cùng khí chất thần tiên của nữ diễn viên vẫn khắc sâu trong ký ức nhiều người.

Sau thành công của "Thần điêu đại hiệp", Lý Nhược Đồng tiếp tục hóa thân vào vai Vương Ngữ Yên trong bộ phim “Thiên Long Bát Bộ”. Vẻ đẹp thoát tục của nữ diễn viên họ Lý nhận được nhiều lời ngợi khen.

Hiện tại, khi ở tuổi 46, Lý Nhược Đồng vẫn khiến khán giả ngất ngây bởi nhan sắc say đắm lòng người của mình.

Những hình ảnh mới nhất thể hiện vẻ đẹp thoát tục của Lý Nhược Đồng.

Cô không phải sao nữ có khả năng "lão hóa ngược" như nhiều người đẹp khác nhưng khí chất và vẻ đẹp của mỹ nữ phim Kim Dung ngày nào vẫn khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Lý Nhược Đồng bắt đầu sự nghiệp nghệ thuật từ năm 17 tuổi và trải qua nhiều sóng gió bởi tình duyên trắc trở. Năm tháng cùng trải nghiệm tôi luyện nên một Lý Nhược Đồng thong dong, điềm đạm, lắng đọng nhưng cũng đầy cuốn hút dù đã ngoại tứ tuần.

Chia sẻ về bí quyết giữ gìn nhan sắc, Lý Nhược Đồng nói: "Giấc ngủ với tôi là vô cùng quan trọng, 1 ngày có thể ngủ hơn 10 tiếng. Có người làm phiền tôi sẽ rất khó chịu. Chính vì vậy nếu như không đóng phim, tôi sẽ ở trong phòng và tắt điện thoại".

"Việc tập thể dục cũng rất quan trọng. Ở Hong Kong, mỗi tuần tôi đều chăm tập thể dục ít nhất 3,4 lần. Nếu không có chuyện gì đặc biệt thì cả 6 ngày đều sẽ tập thể dục. Việc này đã trở thành thói quen" - nữ diễn viên nói thêm.

Lý Nhược Đồng rất coi trọng giấc ngủ và chăm chỉ tập thể dục để giữ gìn nhan sắc.

Lý Nhược Đồng cũng không còn tham gia quá nhiều phim nhưng cô luôn cảm kích bởi dù đã lui về hậu trường nhiều năm nhưng khán giả vẫn còn dành nhiều tình cảm cho mình.

Lý Nhược Đồng tâm sự, cô chính thức trở lại với làng giải trí từ năm 2013 khi bày tỏ mong muốn được đóng phim và được đàn anh Châu Nhuận Phát động viên. Cô không tham gia quá nhiều bộ phim nhưng đã xuất hiện trở lại trong các chương trình truyền hình cũng như các sự kiện. Vốn là người kiệm lời và kín đáo, Lý Nhược Đồng không chia sẻ quá nhiều về đời sống riêng.

Khi được hỏi về những kế hoạch lập gia đình, Lý Nhược Đồng tâm sự: “Có lẽ, tôi muốn gặp gỡ một anh chàng nào đó rồi kết hôn. Tôi cũng muốn có một cuộc sống ổn định hơn”. Dù vậy, nữ diễn viên cũng không buồn khi chưa tìm được người phù hợp. Hiện tại, Lý Nhược Đồng tập trung chăm sóc bản thân, tập thể dục hay đi du lịch cùng bạn bè để tận hưởng cuộc sống.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tieu-long-nu-ly-nhuoc-dong-khoe-nhan-sac-thach-thuc-thoi-gian-o-tuoi-u50-a270796.html