Tiểu Vy, Lương Thuỳ Linh “đọ” nhan sắc tại tuần lễ thời trang


Thứ 6, 04/12/2020 | 02:35


Thảm đỏ của Vietnam International Fashion Week 2020 tối qua quy tụ dàn hậu đình đám như Hoa hậu Tiểu Vy, Lương Thuỳ Linh cùng dàn mỹ nhân xinh đẹp.

Thảm đỏ của Vietnam International Fashion Week 2020 tối qua quy tụ dàn hậu đình đám như Hoa hậu Tiểu Vy, Lương Thuỳ Linh cùng dàn mỹ nhân xinh đẹp.

Đêm diễn mở màn của tuần lễ thời trang năm nay quy tụ nhiều tín đồ thời trang cũng như giới mộ điệu trên khắp cả nước. Đặc biệt, thảm đỏ của sự kiện vừa qua đạt sức nóng khi có sự xuất hiện của những cái tên nổi bật như: Hoa hậu Tiểu Vy, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh, Á hậu Phương Anh, Á hậu Ngọc Thảo,... Ai ai cũng chọn lựa cho mình bộ cánh nổi bật giữa dàn sao Việt tối nay.

Hoa hậu Tiểu Vy 

Mặc dù đã chính thức khép lại nhiệm kỳ nhưng Tiểu Vy vẫn là tâm điểm chú ý khi sải bước giữa thảm đỏ sự kiện. Trong sắc hồng lộng lẫy, nàng hậu xứ Quảng tự tin khoe vẻ đẹp rạng rỡ đầy gợi cảm ở tuổi 20. Là một trong những sao mặc đẹp, cô nàng nhiều lần được ưu ái với danh xưng “nữ hoàng thảm đỏ” khi xuất hiện. Không những thế, Tiểu Vy cũng đảm nhận vai trò mở màn trên sàn diễn thời trang vừa qua.

Hoa hậu Lương Thùy Linh

Tham gia sự kiện lần này, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh chọn lựa một bộ cánh tôn dáng giúp khoe trọn đôi chân dài 1m22 của mình. Trong suốt hơn 1 năm đương nhiệm, nàng hậu sinh năm 2000 đã nhiều lần sải bước trên các sàn diễn thời trang lớn nhỏ bên cạnh cương vị Hoa hậu. Sở hữu những đường nét sắc sảo cùng chiều cao “khủng”, Lương Thuỳ Linh cũng trình diễn trong bộ sưu tập của NTK Công Trí tại tuần lễ thời trang.

Á hậu Phương Anh

Sau đăng quang 2 tuần, đây là lần đầu tiên Á hậu Phương Anh xuất hiện tại một sự kiện thời trang. Cô nàng được đông đảo khán giả khen ngợi bởi thành tích học tập “khủng” và trình độ ngoại ngữ đáng ngưỡng mộ. Đại diện cho vẻ đẹp tri thức, Phương Anh được cộng đồng nhan sắc liên tục ủng hộ tham gia đấu trường Miss International sắp tới.

Kế đến là Á hậu Ngọc Thảo với vẻ đẹp tràn đầy năng lượng trong chiếc váy cúp ngực khoe trọn đường cong cuốn hút. Trước khi trở thành Á hậu, cô được biết đến với vai trò người mẫu thời trang. Sở hữu thần thái sắc lạnh chuẩn beauty queen, Ngọc Thảo liên tục nhận được nhiều lời khen có cánh khi nhan sắc dần thăng hạng sau đăng quang. 

Á hậu Ngọc Thảo 

Bước đến sự kiện lần này có sự góp mặt của đạo diễn Hoàng Nhật Nam - vị đạo diễn tài ba đứng sau những sân khấu hoành tráng của cuộc thi nhan sắc lớn như Hoa Hậu Việt Nam, Miss World Vietnam. Với niềm đam mê nghệ thuật, anh cũng không thể bỏ lỡ một sự kiện đặc biệt trong năm như Vietnam International Fashion Week 2020.

Bích Thảo 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tieu-vy-luong-thuy-linh-do-nhan-sac-tai-tuan-le-thoi-trang-a348214.html