+Aa-
    Zalo

    "Tiểu Yến Tử" Triệu Vy hội ngộ "Hoàng A Mã" Trương Thiết Lâm trên sân khấu

    ĐS&PL Diễn viên gạo cội Trương Thiết Lâm vừa xuất hiện trong show truyền hình “Diễn viên mời vào chỗ” mà Triệu Vy đảm nhiệm vai trò giám khảo.

    Diễn viên gạo cội Trương Thiết Lâm vừa xuất hiện trong show truyền hình “Diễn viên mời vào chỗ” mà Triệu Vy đảm nhiệm vai trò giám khảo.

    Sự xuất hiện của loạt diễn viên trong phim truyền hình đình đám một thời "Hoàn Châu Cách Cách" trên sân khấu khiến các thí sinh và khán giả chương trình không khỏi xúc động.

    Ngoài “Hoàng A Mã” Trương Thiết Lâm, Triệu Vy còn chào đón sự xuất hiện của “Liễu Thanh” Lục Thi Vũ và “Liễu Hồng” Trần Oánh.

    Trong "Hoàn Châu Cách Cách", Liễu Thanh và Liễu Hồng là huynh muội kết nghĩa giang hồ của Tiểu Yến Tử, cùng kề vai sát cánh với cô trong khoảng thời gian lưu lạc nhân gian.

    Đã hơn 20 năm kể từ khi "Hoàn Châu Cách Cách" lên sóng, khi nhìn thấy dàn diễn viên với tạo hình quen thuộc ngày nào, tuổi thơ của nhiều khán giả ùa về.

    Trong số họ, có lẽ nàng "Tiểu Yến Tử" Triệu Vy là ngôi sao có được thành công vang dội và địa vị vững chắc nhất trong làng giải trí.

    Sau "Hoàn Châu Cách Cách", Trần Oánh và Lục Thi Vũ đều không có quá nhiều vai diễn nổi bật.

    Vài ngày trước, nàng "Tử Vy" Lâm Tâm Như cũng có dịp hội ngộ Trương Thiết Lâm khi ông làm khách mời trong show truyền hình “Bộ ba hạnh phúc”.


    Vi An

    Ảnh: Weibo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tieu-yen-tu-trieu-vy-hoi-ngo-hoang-a-ma-truong-thiet-lam-tren-san-khau-a299301.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan