Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/4: Sơn Tùng MT-P xuất hiện giữa hồ bơi sau 2 tháng im ắng


Thứ 7, 10/04/2021 | 03:17


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 10/4/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 10/4/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Sơn Tùng MT-P xuất hiện "giữa hồ bơi" sau 2 tháng im ắng

Nửa đêm ngày 9/4, Sơn Tùng mới bất ngờ đăng ảnh ngồi dưới bể bơi lên Instagram cá nhân với dòng trạng thái: "Muộn rồi mà sao còn...". Động thái này của nam ca sĩ ngay lập tức khiến cộng đồng mạng không khỏi "dậy sóng". Bức ảnh nhanh chóng nhận được lượng tương tác cực khủng từ người hâm mộ.

Động thái bất ngờ của Sơn Tùng vào nửa đêm ngày 9/4.

Qua bức ảnh, có thể thấy dường như Sơn Tùng đang có chuyến du lịch đến một nơi nào đó. Chính vì vậy, cư dân mạng đã không khỏi tò mò về danh tính người chụp cho Sơn Tùng giữa lùm xùm tình ái: "Anh đi với ai đấy", "Hải Tú chụp cho anh hả", "Trâm đâu, đừng đi theo trà xanh nha anh", "Lâu quá quên tên luôn rồi"...Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng cho rằng đây rất có thể là động thái nhằm "trải đường" cho màn trở lại sắp tới của Sơn Tùng.

Gần 2 tháng qua, Sơn Tùng hầu như không có động thái đặc biệt nào trên trang cá nhân giữa loạt ồn ào với Thiều Bảo Trâm và Hải Tú.

Tiểu Vy khoe ảnh thẻ đẹp xuất sắc khiến dân mạng không ngớt lời khen ngợi

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vy vừa đăng tải ảnh thẻ khoe trọn vẻ đẹp chân phương, không cần tươi cười nhưng gương vẫn sáng bừng, rạng rỡ. Đi kèm là dòng chú thích: "Một chiếc ảnh thẻ được 'ảnh tổ' phù hộ".

Bài đăng của người đẹp Quảng Nam nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã dành những lời khen ngợi cho nhan sắc, thần thái xinh đẹp của Tiểu Vy.

Ảnh thẻ đẹp xuất sắc của Tiểu Vy nhận được lời khen của đông đảo người hâm mộ.

"Ảnh thẻ mà cũng đẹp dã man, sáng ngời ngời luôn", "Ảnh thẻ cấp Hoa hậu", "Xinh đẹp quá"... là những bình luận nổi bật của khán giả. Sau 2 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, nhan sắc của Tiểu Vy ngày càng chín muồi và nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía công chúng.

Team SpaceSpeakers xác nhận tham gia "Rap Việt" mùa 2

Sau thành công của mùa 1, ban tổ chức quyết định tổ chức Rap Việt mùa thứ 2. Thông tin được "nhá hàng" trên trang fanpage của chương trình vào tối ngày 16/3. Mặc dù chưa công bố thời gian, format và các yếu tố liên quan nhưng cư dân mạng đã bắt đầu đồn đoán rôm rả. Với những gì đã làm được ở mùa đầu tiên, khán giả hy vọng rằng các huấn luận viên và dàn producer sẽ tiếp tục có mặt ở mùa tiếp.

Rap Việt mùa 2 sẽ có sự góp mặt của team SpaceSpeakers.

Mới đây, team SpaceSpeakers xác nhận sẽ có mặt trong Rap Việt mùa 2 năm 2021 bằng poster hoành tráng. Theo đó, Touliver, Rhymastic, JustaTee, SlimV, Binz và Tín Lê sẽ là các nhân tố tham gia.

Nếu giữ nguyên cấu trúc của mùa đầu, người hâm mộ đoán rằng Touliver sẽ tiếp tục vai trò giám đốc âm nhạc cùng hai nhà sản xuất cộng sự là SlimV và Tín Lê. Rhymastic và JustaTee tiếp tục tung hứng khi ngồi vị trí giám khảo. Và Binz sẽ trở lại cương vị huấn luyện viên.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-104-son-tung-mt-p-xuat-hien-giua-ho-boi-sau-2-thang-im-ang-a362051.html