Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/6/2019: Ngọc Sơn bật khóc khi hội ngộ khán giả Thủ đô


Thứ 2, 10/06/2019 | 03:00


Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 10/6/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 10/6/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Ngọc Sơn bật khóc trong liveshow ở Hà Nội

Cuối tuần qua, liveshow "Tình phụ tử" của danh ca Ngọc Sơn đã diễn ra tại Hà Nội với sự tham gia của dàn khách mời như danh ca Giao Linh, Randy, Giang Hồng Ngọc, Lương Gia Huy, Duy Cường...

Trong liveshow, "ông hoàng nhạc sến" xúc động nhớ lại thời vừa bước chân vào nghề với những ký ức khó quên cùng khán giả Hà Nội.

Ngọc Sơn từng có thời gian chạy xe đạp đi hát, được khán giả cho đồ ăn vì thấy mình quá xanh xao. Anh kể: "Hồi đó chỉ có 48 kg, ốm lắm. Mấy chị bán rau ở chợ Cầu Muối mang đồ tới cho Ngọc Sơn ăn. Ngọc Sơn nhận mà rơi nước mắt".

Ngọc Sơn đã gửi lời cảm ơn tới sự xuất hiện và cổ vũ nồng nhiệt của khán giả khiến anh sống lại những cảm giác huy hoàng tuyệt vời của những ngày xưa cũ ấy.

“30 năm, 20 năm, 10 năm trước và tối nay, khán giả Hà Nội vẫn luôn yêu mến Ngọc Sơn như vậy, thậm chí là nhiều hơn trước nữa. Đây là điều mà Ngọc Sơn trân trọng nhất, cảm kích nhất mỗi khi trở lại Thủ đô.

Dù đi bất cứ nơi đâu và có những trải nghiệm thế nào, cứ về Hà Nội là Ngọc Sơn lại được yêu thương. Bản thân Ngọc Sơn cũng có một tình cảm đặc biệt với con người, với mảnh đất này và đặc biệt là với Nhà hát lớn. Không có sự vinh danh nào đáng quý hơn tình cảm của khán giả, không có sân khấu nào đẹp đẽ hơn sân khấu tràn ngập những tiếng vỗ tay” - Ngọc Sơn tâm sự.

Hồ Ngọc Hà làm giám khảo cuộc thi âm nhạc ở Singapore

Sau ấn tượng khi xuất hiện ở cuộc thi Next Top Model châu Á 2018, mới đây Hồ Ngọc Hà tiếp tục nhận được lời mời trở thành Giám khảo của một cuộc thi âm nhạc được thực hiện và quay hình tại Singapore.

Mặc dù chưa tiết lộ tên chương trình nhưng có thể thấy Hồ Ngọc Hà rất hào hứng với vai trò mới này. Nữ ca sĩ có vốn tiếng Anh lưu loát, bản lĩnh và sự tự tin nên sự xuất hiện của cô trong các chương trình đều gây ấn tượng nhất định.

Thời gian qua, Hồ Ngọc Hà khá im ắng. Cô vẫn đi lưu diễn và bận rộn với những kế hoạch riêng nhưng đã lâu chưa ra mắt sản phẩm âm nhạc và đặc biệt không hề xuất hiện trên truyền hình hay báo chí.

Mặc dù vậy, có lẽ Hà Hồ vẫn luôn có cách để thu hút sự chú ý của công chúng về phía cô. Người hâm mộ cũng đang rất mong chờ vào vai trò mới của Hà Hồ trong chương trình tầm cỡ châu Á trong thời gian tới.

Hé lộ nguyên nhân Bradley Cooper và Irina Shayk chia tay

Tin tức Bradley Cooper và Irina Shayk chia tay không khỏi khiến nhiều người tiếc nuối cho một cặp trai tài gái sắc.

Irina Shayk và Bradley Cooper chính thức hẹn hò từ năm 2015 sau khi siêu mẫu Nga chia tay cầu thủ Cristiano Ronaldo. Năm 2017, cặp sao chào đón con gái đầu lòng Lea và về sống chung nhà.

Những tưởng sẽ có một đám cưới trong mơ nhưng đến đầu năm 2019, tin đồn Bradley Cooper và Irina Shayk chia tay lại được dấy lên khi nam tài tử được cho là phải lòng Lady Gaga - bạn diễn của anh trong phim ca nhạc "A Star Is Born". Tuy nhiên, đến khi cặp đôi nổi tiếng thực sự chia tay thì nguyên nhân lại được tiết lộ là không phải vì Lady Gaga.

Một nguồn tin thân cận cho biết, Irina Shayk và Bradley Cooper chia tay không gây bất ngờ bởi cặp đôi đã rạn nứt từ lâu và họ chỉ cố gắng hàn gắn vì con gái 2 tuổi Lea. Siêu mẫu người Nga từng hy vọng sau khi Bradley Cooper kết thúc quảng bá phim "A Star Is Born", cả hai sẽ có thời gian để nhận ra những khác biệt nhưng mọi thứ càng trở nên tồi tệ hơn.

Thêm vào đó, nguồn tin này cũng cho biết, Irina Shayk xác định tương lai lâu dài bên Bradley Cooper. Cô nghĩ con gái Lea ra đời sẽ là lý do hoàn hảo cho một đám cưới nhưng điều đó đã không diễn ra bởi Bradley Cooper dành quá nhiều thời gian cho công việc.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1062019-ngoc-son-bat-khoc-khi-hoi-ngo-khan-gia-thu-do-a279161.html