+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/9: Đạo diễn Khải Anh khẳng định Thu Quỳnh xứng đáng hơn Bảo Thanh

    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 11/9/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 11/9/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Đạo diễn Khải Anh gây tranh cãi khi nói Thu Quỳnh xứng đáng hơn Bảo Thanh

    Thu Quỳnh và e-kip "Về nhà đi con" nhận giải thưởng "Phim truyền hình ấn tượng".

    Vừa qua, lễ trao giải VTV Awards 2019 đã chính thức khép lại và diễn viên Bảo Thanh đã giành chiến thắng ở hạng mục nữ diễn viên truyền hình ấn tượng nhất.

    Tuy nhiên, giải thưởng này đã gây ra không ít tranh cãi xảy ra từ khán giả khi cho rằng Thu Quỳnh xứng đáng hơn Bảo Thanh bởi năm vừa qua cô có màn lột xác trong cả hai phim "Quỳnh búp bê" và "Về nhà đi con". Còn Bảo Thanh diễn xuất vẫn bị nhận xét là "một màu" nên việc nhận cup là chưa hợp lý khi có Thu Quỳnh trong cùng danh sách đề cử.

    Đáng nói, trên trang cá nhân của Thu Quỳnh, đạo diễn Khải Anh thẳng thắn nhận xét, cá nhân anh thấy Thu Quỳnh xứng đáng hơn Bảo Thanh. "Cũng hơi tiếc. Anh thấy em xứng đáng hơn cái Bảo Thanh. Nhưng đừng vì cái cúp này mà hai đứa thù hằn nhau nhé. Anh Giám (Giám đốc VFC-PV) sẽ buồn”- đạo diễn Khải Anh nhắn nhủ Thu Quỳnh.

    Phát ngôn của đạo diễn Khải Anh lập tức gây “bão” mạng và nổ ra cuộc khẩu chiến giữa fan của Thu Quỳnh và Bảo Thanh.

    Sau 27 năm ca hát, Thu Minh lần hiếm hoi tiết lộ khối tài sản ‘khủng’

    Ca sĩ Thu Minh.

    Sau thành công của MV Diva và showcase I am diva đánh dấu sự trở lại của mình trong âm nhạc, Thu Minh tiế tục chơi lớn khi thực hiện một triển lãm mang tên The Nest icon: Thu Minh - Diva Dictionary để tái hiện lại chặng đường mình đã đi qua, đặc biệt là hành trình 27 năm miệt mài trên sân khấu.

    Ở dự án này, giọng ca Diva lần hiếm hoi tiết lộ khối tài sản “khủng” mình có được sau 27 năm ca hát.

    Chọn cách thể hiện như một cuốn từ điển, Thu Minh mong muốn sẽ lan tỏa được thông điệp “Ai cũng là có thể là ngôi sao của chính mình” với những hình ảnh ghi dấu cuộc đời – sự nghiệp của bản thân, từ những bước đi khám phá chính mình đến những lần vượt qua định kiến cũng như những tâm huyết để có thể biến ước mơ thành sự thật.

    Một điều thú vị, những điều quý nhất Thu Minh có được sau 27 năm ca hát sẽ được tiết lộ với khán giả. Nữ ca sĩ sẽ lần hiếm hoi chia sẻ về những câu chuyện phía sau, các ký ức không bao giờ quên trong cuộc đời và 27 năm đứng trên sân khấu.

    Fan tập trung quá đông khiến sự kiện bị hủy phút chót, Ji Chang Wook xin lỗi người hâm mộ

    Ji Chang Wook gửi lời xin lỗi đến fan Việt.

    Tối 10/9, theo lịch trình dự kiến, Ji Chang Wook sẽ có mặt ở một sự kiện do Diệp Lâm Anh tổ chức. Tuy nhiên, lượng fan hâm mộ tài tử xứ Hàn đến quá đông, gây tắc nghẽn giao thông và náo loạn một đoạn đường nên vì đảm bảo an ninh, sự kiện bị hủy trong phút chót.

    Trước sự cố không mong muốn, Ji Chang Wook đã gửi lời xin lỗi fan trước khi lên máy bay về lại Hàn Quốc. "Xin chào, tôi là Ji Chang Wook. Tôi đến TP.HCM để gặp fan của mình. Khi đến Hà Nội, fan nhiệt tình chào đón nên tôi rất chờ đợi lần gặp mặt này nhưng thật không may mắn, sự kiện bị hủy vì vấn đề an ninh.

    Tôi rất buồn vì điều đó. Cảm ơn các bạn đã chờ đợi, chào đón tôi và mong sẽ có dịp gặp mọi người trong lần tới. Tôi thật sự hi vọng có thể gặp các bạn. Xin cảm ơn" - Ji Chang Wook chia sẻ.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-119-dao-dien-khai-anh-khang-dinh-thu-quynh-xung-dang-hon-bao-thanh-a292282.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan