Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/12: Hình ảnh Trương Hinh Dư trọc đầu khiến dân tình ngỡ ngàng


Thứ 6, 11/12/2020 | 02:46


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 11/12/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 11/12/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Hình ảnh Trương Hinh Dư trọc đầu khiến dân tình ngỡ ngàng

Trương Hinh Dư vừa khiến cư dân mạng xứ Trung một phen sửng sốt bởi hành động bất ngờ trên show truyền hình "Cục Tình Báo Sao Hoả”

Trong lúc mọi người cùng thảo luận một chủ đề, nữ diễn viên đột nhiên nêu lên quan điểm của bản thân mình. Cô vừa nói vừa cởi bỏ tóc giả trên đầu mình và để lộ đầu cạo trọc khiến khán giả và các khách mời ở trường quay trợn tròn mắt vì bất ngờ.

Nhiều nghệ sĩ cùng góp mặt tại chương trình không thể thốt lên lời và có người thì há hốc mồm kinh ngạc. Những người ở trường quay chỉ kịp thốt lên những câu như: "Ôi điên thật rồi", "Quá ghê gớm" hay "Trời ơi, chơi lớn thế",...

Trên thực tế, tạo hình đầu trọc là do ekip Trương Hinh Dư tốn nhiều giờ để hóa trang. Nữ diễn viên muốn chứng tỏ, dù không có tóc, cô vẫn có thể xinh đẹp và tỏa sáng.

MC đình đám Ellen DeGeneres nhiễm COVID-19

CNN đưa tin người dẫn chương trình nổi tiếng nước Mỹ Ellen DeGeneres thông báo hôm 10/12 (giờ địa phương) rằng cô đã có kết quả xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2.

Ellen viết: "Xin chào tất cả mọi người. Tôi muốn cho tất cả các bạn biết rằng tôi đã có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2. May mắn thay, hiện tại tôi cảm thấy ổn. Bất kỳ ai tiếp xúc gần gũi với tôi đều đã được thông báo và tôi đang tuân theo tất cả các hướng dẫn thích hợp của CDC (Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh). Hẹn gặp lại tất cả các bạn sau kỳ nghỉ lễ. Chúc các bạn luôn khỏe mạnh và bình an".

Chương trình truyền hình nổi tiếng "The Ellen DeGeneres Show" đã quay trở lại sản xuất với các cách thức tổ chức an toàn để phòng chống dịch bệnh từ tháng 9.

Người phát ngôn của Telepictures (đơn vị sản xuất Ellen DeGeneres Show) nói với CNN rằng việc sản xuất chương trình hợp tác sẽ tạm dừng cho đến tháng 1/2021 sau thông tin của Ellen, với các tập cũ sẽ được phát sóng cho đến thời điểm đó.

Tiết lộ cuộc gọi cuối cùng của Chí Tài cho bà xã Phương Loan

Danh hài Chí Tài đột ngột qua đời sau một cơn đột quỵ vào chiều 9/12 khiến công chúng, bạn bè vô cùng bàng hoàng. Trước sự ra đi đột ngột của Chí Tài, các nghệ sĩ đều thể hiện sự đau xót, tiếc thương.

Một người bạn thân thiết với nghệ sĩ Chí Tài là Dũng Taylor - chồng của ca sĩ Thu Phương, là bầu show có tiếng ở hải ngoại cũng đã có bài chia sẻ dài về người bạn quá cố.

Trong đó, ông bầu nổi tiếng tiết lộ cuộc gọi cuối cùng của nghệ sĩ Chí Tài với bà xã Phương Loan. Theo đó, vào sáng 9/12, Chí Tài gọi điện thoại cho vợ bên Mỹ. Cuộc điện thoại kết thúc lúc 10h. Sau đó, nam nghệ sĩ đi bộ. Khoảng 13h, bảo vệ tòa nhà phát hiện Chí Tài đột quỵ ở cầu thang tầng 7.

Chồng ca sĩ Thu Phương cho hay, do mắc bệnh tiểu đường nặng nên thời gian gần đây, Chí Tài rất chịu khó tập thể dục. Ông rèn luyện sức khỏe bằng cách leo thang từ căn hộ tầng 12 xuống đất rồi đi ngược trở lên.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1112-hinh-anh-truong-hinh-du-troc-dau-khien-dan-tinh-ngo-ngang-a349008.html