+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 12/8: Kang Daniel rời UN Village sau scandal hẹn hò với Jihyo (TWICE)

    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 12/8/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 12/8/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Kang Daniel rời UN Village sau scandal hẹn hò với Jihyo (TWICE)

    Công ty KONNECT cho biết việc cựu thành viên Wanna One dọn ra khỏi khu nhà là không đúng sự thật.

    Truyền thông Hàn tiết lộ cựu thành viên Wanna One – Kang Daniel đã dọn ra khỏi căn hộ sang chảnh thuộc khu UN Village. Đây là nơi ở mà LM Entertainment thuê cho anh chàng khi còn là nghệ sĩ dưới trướng công ty. Nam idol bắt đầu thu dọn đồ đạc và chuyển đi từ hôm nay. Hiện chưa rõ Kang Daniel sẽ ở đâu trong thời gian tới.

    Theo fan KPOP, quyết định này của “center quốc dân” bắt nguồn từ scandal hẹn hò “siêu to khổng lồ” giữa anh chàng và Jihyo (TWICE) mà Dispatch đã vạch trần vào ngày 5/8 vừa qua. Trái với tâm trạng hoan hỉ của “nhà gái” thì fandom của Kang Daniel tỏ ra vô cùng phẫn nộ với sự thật trên. Đây cũng là nguyên nhân khiến nam idol chịu nhiều chỉ trích trong thời gian qua. Đáp lại thông tin trên, công ty KONNECT cho biết việc cựu thành viên Wanna One dọn ra khỏi khu nhà là không đúng sự thật.

    Nhã Phương đọ sắc 'bất phân thắng bại' bên Hà Tăng

    Nhã Phương, Hà Tăng xuất hiện với nhan sắc tươi trẻ rạng rỡ.

    Mới đây, diễn viên Nhã Phương xuất hiện rạng rỡ trong một sự kiện diễn tại Đà Nẵng quy tụ nhiều sao Việt đình đám. Chọn chiếc đầm dạ hội màu trắng nền nã, bà xã Trường Giang khoe khéo những đường cong quyến rũ cùng phần xương quai xanh vô cùng gợi cảm thu hút sự chú ý đặc biệt.

    Trước đó ít ngày, Nhã Phương vừa chia sẻ dòng trạng thái dài trên trang cá nhân nói về tình mẫu tử đồng thời xác nhận việc cô đã “lên chức” mẹ. Tại sự kiện này, nữ diễn viên ngồi cùng bàn với “ngọc nữ” Tăng Thanh Hà, ngoài sự nghiệp thành công còn là những người phụ nữ của gia đình nên cả hai trò chuyện rất “hợp gout”. Nhã Phương cho biết, cô rất ngưỡng mộ “đàn chị” vì cả tài năng lẫn sắc vóc.

    Bạn trai tin đồn hoa hậu Đỗ Mỹ Linh: Điển trai, gia thế khủng, lịch sử tình ái “cặp kè toàn mỹ nhân”

    Bảo Hưng sinh năm 1997 trong gia đình giàu có.

    Mặc dù không hoạt động nghệ thuật nhưng Dương Bảo Hưng đang là cái tên rất hot trong thời gian hai năm trở lại đây với ngoại hình điển trai, tài sản kếch xù và có mối duyên với nhiều cái tên đình đám trong showbiz Việt.

    Đến thời điểm hiện tại, chàng thiếu gia đào hoa này được cho là đang hẹn hò với Hoa hậu Việt Nam 2016 – Đỗ Mỹ Linh khi cả hai bị bắt gặp trong quán cafe, vui vui vẻ trò chuyện, thậm chí Mỹ Linh cười tươi khi được anh chàng hôn má.

    Bảo Hưng sinh năm 1997 trong gia đình giàu có. Anh chàng từng là du học sinh Anh, theo học tại trường Bellerbys College London - một trong những ngôi trường đào tạo hàng đầu Vương quốc Anh.

    Bảo Hưng cũng chính là em trai của BTV Ngọc Trinh (Dương Ngọc Trinh) - gương mặt quen thuộc của VTV, đảm nhận vị trí MC trong các chương trình Bản tin tài chính, Chuyển động 24h.

    Được biết đến với độ chịu chơi, Bảo Hưng có sở thích sưu tập những chiếc đồng hồ đắt tiền. Chiếc đồng hồ Thụy Sĩ Richard Mille mà Bảo Hưng sở hữu có giá khoảng 3 tỷ đồng, hay chiếc đồng hồ cơ với thiết kế tinh xảo Patek Philippe có tên World Time Moon của Bảo Hưng trị giá hơn 1 tỷ đồng. Ngoài gia anh chàng còn thường xuyên sưu tập các xế khủng....

    Về tình trường Bảo Hưng vướng nhiều tin đồn với các người đẹp như Á hậu Tú Anh, Á hậu Huyền My, Diễm Mỹ 9X...

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-128-kang-daniel-roi-un-village-sau-scandal-hen-ho-voi-jihyo-twice-a288268.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan